web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 196
Most Online Ever: 230
(26 เมษายน 2024 เวลา 05:53:50 )
Users Online
Members: 0
Guests: 144
Total: 144

ผู้เขียน หัวข้อ: Chapter 09 - สู่ปัญหา  (อ่าน 2142 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ anhann

  • Moderator
  • ขาประจำ
  • *****
  • กระทู้: 174
    • Crimson Maiden Les-books
Chapter 09 - สู่ปัญหา
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 09:34:51 »
Chapter 9 : สู่ปัญหา

“โอ้...ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่า  วันนี้จะได้เห็นท่านประธานที่นี่”  เซเลนก้าวเข้ามาพร้อมเสียงทักทายที่ไม่ต้องมองหน้าก็บอกได้ว่า  มันช่างเป็นเสียงที่ก่อกวนความต้านทานของจิตใจ  และมันก็บ่อยมากที่คนฟังอย่างเธอไม่สามารถจะขัดขืนสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้ต้องการ  โดยเฉพาะเมื่อหล่อนเข้ามาบีบนวดที่บ่าให้  นอกจากมันจะรู้สึกผ่อนคลายแล้ว  มันยังทำให้รู้สึกอย่างอื่นอีกด้วย
เซเลนแม้จะไม่ใช่คนสวยมากจนถึงขั้นที่เรียกได้ว่าสะดุดตา  แต่หล่อนก็มีเสน่ห์อย่างน่าประหลาดและหาตัวจับได้ยาก  ไม่เช่นนั้นเธอคงจะไม่ตกหลุมพรางของหล่อนตั้งแต่แรก
“ทำไมไม่ไปรอที่ห้องประชุมล่ะ..”  แคลย้อนถามอย่างเย็นชาและก้มหน้าทำงานต่อไปอย่างไม่สนใจว่าคนฟังจะรู้สึกอย่างไร  เพราะเธอรู้สึกเหนื่อยเกินไปที่จะแคร์ความรู้สึกของใครในตอนนี้
“ก็อยากเจอคุณก่อนนี่คะ”  เสียงที่ตอบกลับมามันคล้ายเสียงครวญครางมากกว่าเสียงพูด  แคลรู้สึกมันได้  และเธอก็คงจะพอใจที่ได้ยินอะไรแบบนี้  ถ้าเธอรู้สึกว่าตัวเองพร้อม  แต่ตอนนี้ไม่ใช่
“ก็เจอแล้วนี่นา..  ก็ไปรอฉันที่นั่นก่อนได้มั้ย..ฉันยังทำงานไม่เสร็จ”
“โธ่..ใจร้ายจังนะคะ  ยังมีเวลาตั้งเกือบชั่วโมง  กว่าจะถึงเวลาประชุม  เรามาหาเรื่องสนุกๆทำก่อนดีมั้ยคะ” 
อารมณ์แห่งตัณหาและแรงปรารถนาอย่างแรงกล้ามีอยู่ในเต็มพื้นที่ในดวงตาสีเทาคู่นี้  แคลไม่ปฏิเสธเลยว่า  เธอรู้สึกดีที่มีคนมองเธอด้วยสายตาต้องการและโหยหา  และเธอคงจะช่วยตอบสนองตัณหาให้พวกเขาได้  หากเธอไม่ได้กำลังต้องการจะทำสิ่งนี้กับคนอื่นอยู่
“ฉันเหนื่อย..เซเลน”  เธอตอบด้วยน้ำเสียงธรรมดา  และไม่คิดว่าจะไปทำร้ายจิตใจใคร  จึงแปลกใจที่ได้ยินเสียงฟึดฟัดอย่างไม่พอใจดังออกมาจากคนตรงหน้าที่เข้ามาใช้สองมือประคองใบหน้าของเธอเข้าไปหา  มองตากัน
“ของเล่นใหม่ของคุณ..  ทำให้คุณหมดแรงที่จะเล่นกับฉันแล้วเหรอคะ  เก่งนะ..เห็นเป็นเด็กแบบนั้น”  เซเลนไม่คิดจริงๆว่าเธอกำลังเล่นกับไฟอยู่  และไฟกำลังลุกโหมขึ้นเผาไหม้มือเธอเสียแล้ว  เมื่อสาวตัวสูงผุดลุกขึ้นกะทันหันและผลักตัวเธออย่างแรง  จนเซถลาไปนั่งลงกับเก้าอี้ที่อยู่ใกล้ๆ  โชคดีเหลือเกินที่มันอยู่ใกล้ เธอจึงไม่ต้องไปนั่งหมดท่าอยู่กับพื้น  ให้ต้องนึกสมเพชตัวเองมากกว่านี้  แต่เธอก็ตกใจที่แคลลี่ยกมือขึ้นชี้หน้าเธออยู่ตรงนี้  ดวงตาสีเลือดนั่นเปล่งประกายน่ากลัว
“อย่าพูดถึงดิออนแบบนั้นนะ..  เขาไม่ใช่ของเล่นของฉัน..  เขาไม่เหมือนเธอ”
“ทำไมจะไม่เหมือนล่ะ..  ถ้าเขานอนกับคุณ  มันก็เหมือนกัน”
แคลลี่ยืนตัวสั่นด้วยความโมโห  และเธอก็โผเข้าไปบีบคอผู้หญิงที่นั่งอยู่กับเก้าอี้นั่นอย่างขาดสติ  “ไม่เหมือน..  เพราะฉันรักเขา  และฉันไม่ได้รักเธอ”
นาทีหนึ่งที่สติของเธอกลับคืนมา  จนได้เห็นว่าผู้หญิงตรงหน้ากำลังจะตายคามือเธอเมื่อเธอบีบคอเขาจนแน่น  แต่เมื่อแคลเริ่มปล่อยมือออกเพราะความตกใจที่เห็นดวงตาของเซเลนเริ่มจะถลนออกมาจากเบ้า  เธอก็ต้องเสียใจกับความใจดีอันนี้  เมื่อตอนนี้นางปีศาจในร่างมนุษย์เพศหญิง  ได้เป็นฝ่ายเข้ามาจู่โจมเธอแทน  หล่อนเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนไม่ทราบได้  แต่ก็สามารถเหวี่ยงตัวเธอให้ไปนอนหงายอยู่บนโซฟาตัวยาวของบริเวณที่รับแขก 
เสียงอุทานอย่างตกใจของแคลหายขาดไป  เมื่อริมฝีปากถูกประกบไว้ให้คำพูดที่จะพูดถูกกลืนหายลงไปด้วย  นับว่าเป็นคราวเคราะห์ของเธอที่ตอนนี้ร่างกายค่อนข้างจะอ่อนไหวจากการที่ทำอะไรไม่เสร็จนั่น  มันจึงเป็นการง่ายที่จะยอมพลีกายให้อีกฝ่ายได้สมใจกับตัวเธอ  สมองของแคลเริ่มเบลอไปทุกทีที่รู้สึกถึงปลายลิ้นที่กำลังเล็มไล้ไปตามกกหูและลำคอ  เธอไม่รู้จะห้ามตัวเองได้อย่างไรที่จะไม่ตอบสนอง  เมื่อหน้าอกถูกลูบคลำแบบนี้  และแน่นอนเลยว่า  เซเลนรู้ดีถึงจุดอ่อนของเธอ  จากการเป็นคู่นอนกันมาหลายปี  ไม่น่าแปลกใจที่หล่อนจะทำได้  ทำให้เธอสมยอม  และตอนนี้มันก็เป็นเธอที่พลิกตัวขึ้นมาสานต่อความหฤหรรษ์อันเร่าร้อนนี้ต่อด้วยตัวเอง
เสียงครวญครางของหญิงสาวเบื้องล่างออดอ้อนให้เธอปรนเปรอสัมผัสสวาทให้  และเธอก็พร้อมจะทำให้อย่างเต็มใจ  เพราะไม่เคยขัดได้กับเสียงที่รัญจวนใจแบบนี้  นิ้วเรียวยาวสร้างความมหัศจรรย์ให้ได้เสมอ  เธอทำให้ผู้หญิงคนนี้ต้องออกแรงจิกลงกับแผ่นหลังของเธอด้วยมือข้างที่ว่างอยู่ขณะที่ร่างกายของหล่อนกลัดเกร็งรอเวลาการปลดปล่อยครั้งสุดท้าย  ไคลแมกซ์..   
แคลรู้สึกได้เลยว่า  สะโพกของเธอขยับเข้าหาร่างที่อยู่เบื้องล่างหนักขึ้นถี่ขึ้น  เธอก็กำลังต้องการมันเหมือนกัน  และก็ไม่ต้องรอนานเกินไป  สิ่งที่ไม่ต้องร้องขอก็ได้มาทันทีและทันใจ  ตอนนี้เธอกำลังควบขี่สิ่งนั้นอยู่อย่างเมามัน  เสียงของเธอและเสียงของหญิงสาวเบื้องล่างประสานกันไปทั้งห้อง  เสียงเสื้อผ้าที่เสียดสีกัน  จากนั้นทุกอย่างก็จบลงตรงที่เธอนอนหอบอย่างเหน็ดเหนื่อยซบหน้าอยู่กับหน้าอกของคนด้านล่างที่ก็หอบหายใจแรงไม่แพ้เธอ
“เซเลน...”  เธอเรียกชื่ออีกคนเหมือนคนเพ้อมากกว่า  และสิ่งที่ได้มาคือการที่มีมืออุ่นๆมาลูบที่ศีรษะให้  มันรู้สึกสบายตัวและสบายใจ  เธอคิดถึงแม่..   คุณแม่ที่เธอสูญเสียไปตั้งแต่ยังเล็ก  และต่อมาก็เป็นคุณพ่อที่ตรอมใจตามไป  น้ำตาเธอไหลลงมาอาบแก้มขาวอมชมพู  แต่ก็รู้สึกว่ามีปลายนิ้วมาปาดมันออกให้และกระซิบคำพูดปลอบใจ
“หลับซะนะคะ..คนดี..  ฉันจะอยู่ตรงนี้และจะปลุกคุณ  เมื่อถึงเวลา..”
และเธอก็ทำได้เพียงปิดเปลือกตาอยู่แบบนั้น  พยักหน้ารับอย่างว่าง่ายกับเจ้าของอกอุ่นๆที่คุ้นเคย
...ไม่มีใครรู้ใจคุณดี  มากเท่าที่ฉันรู้หรอกค่ะ..แคล...

แคลตื่นขึ้นมาทันเวลาประชุมพอดี  เพราะเซเลนทำตามสัญญา  หล่อนปลุกเธอขึ้นมาและช่วยแต่งตัวให้  แต่งหน้าอีกเล็กน้อย  เพื่อลบร่องรอยของประสบการณ์ที่เพิ่งผ่านมันไปด้วยกัน  แต่เธอขอให้หล่อนออกไปก่อน  นำหน้าเธอไปรอที่ห้องประชุม  เพราะไม่อยากให้ใครสงสัยไปมากกว่านี้  ว่าเธอมีอะไรพิเศษกับเลขา  แม้ว่าคนทั้งบริษัทก็รู้ดีในเรื่องนี้  แต่นั่นมันเมื่อก่อน  ก่อนที่เธอจะมั่นใจว่า   เธอจะไม่ถอนหมั้นกับคู่หมั้น  ตอนนี้เธอไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นที่ฮือฮาขึ้นมาอีกจนกระทั่งไปถึงหูดิออน  เพราะทุกวันนี้เธอก็แทบจะเข้าหน้าเขาไม่ได้อยู่แล้ว  และยิ่งถ้าเขามารู้ว่าเธอมีนิสัยมั่วไปทั่วแบบนี้  มันจะเกิดอะไรขึ้น  ถูกต้อง..เธอจะไม่ได้แต่งงานกับคนที่รัก
 โอ้..รักเหรอ..?  นี่ฉันรักเด็กคนนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน..  เธอถามตัวเอง  ก่อนจะสั่นศีรษะน้อยๆให้ความคิดฟุ้งซ่านนี้หลุดออกไป  เธอต้องมีสมาธิที่จะทำงาน  มีประชุมสำคัญในวันนี้  แต่พอคิดจะเดินออกจากห้อง  ความเจ็บที่ช่องท้องก็เกิดขึ้นจนต้องหยุดชะงักและยืนนิ่งๆพิงผนังห้อง
ยืนนับตัวเลขในใจรอให้อาการมันหาย  และคิดว่าคงไม่นาน  มันเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งที่เธอปล่อยตัวเองให้หลงไปกับเซ็กส์   จนลืมทะนุถนอมตัวเองไป  เธอมักจะปลดปล่อยมันออกไปอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่เก็บกดมันเอาไว้มากและจากเรื่องที่เกิดขึ้นตลอดเวลากับดิออน  มันก็ทำให้เรื่องมันจะต้องออกมาในรูปแบบนี้  และมันไม่เหมือนเมื่อหลายปีก่อนตอนที่เธออยู่กับแฟนเก่า
เซเลนไม่เหมือนเขาเลยสักนิด  ผู้หญิงคนนั้นมักจะปฏิบัติกับเธอราวกับเธอเป็นเจ้าหญิงของเขา  ในเวลาที่แลกเปลี่ยนความรักกัน  เขาก็จะไม่ยอมปล่อยให้เธอได้ทรมานตัวเอง  เขาเป็นคนรักและคู่นอนได้วิเศษจริงๆ
คิดถึงเขาขึ้นมา  น้ำตาก็พาลจะไหลออกมาทันที  ..แต่เธอทิ้งฉัน..  ฉันเกลียดเธอ..
แคลลี่สะบัดตัวออกมาจากผนังห้องและเดินออกไปอย่างไม่สนใจและไม่กลัวว่าตัวเองจะเดินได้น่าเกลียดแค่ไหนเวลานี้  แต่มันคงไม่มีใครสังเกตได้  เพราะร่างกายจะช่วยเหลือเธอไปได้อย่างอัตโนมัติ  และเธอก็สามารถเข้าสู่ห้องประชุมได้อย่างปลอดภัย
ประธานบริษัทหันไปแจกจ่ายรอยยิ้มทรงเสน่ห์ให้กับบรรดาสมาชิกผู้เข้าร่วมประชุมเมื่อก้าวเข้ามาในห้อง  คนทั้งห้องแต่ละคนก็ต่างส่งยิ้มกลับมาด้วยท่าทางเก้อเขิน  แคลลี่เดินไปนั่งลงประจำที่ของเธอที่หัวโต๊ะตามปกติ  ไมมีหน้าที่เข้ามาแจกแฟ้มเอกสารการประชุมให้เหมือนทุกครั้ง  หล่อนกลับมาหลังจากที่จัดการส่งคนไปที่คฤหาสน์สวอนส์แทนตัวเองแล้ว  ประธานสาวยิ้มน้อยๆให้น้องสาวบุญธรรมไปเหมือนที่เคยทำมา  แต่ทว่าในครั้งนี้แปลกใจที่ไมไม่ยิ้มตอบกลับเธอ  หล่อนเมินหน้าหนีไปทางอื่น  แคลลี่ได้แต่ทำหน้าตาไม่เข้าใจเพราะไม่มีเวลาที่จะถาม  แต่ระหว่างที่ทุกคนกำลังสนใจอยู่กับผู้ที่กำลังพรีเซ้นงานอยู่ที่บอร์ดหน้าห้อง  เธอก็ต้องตกใจที่ได้เสียงใครบางคนกระซิบอยู่ด้านหลัง  เพราะมันคือคำตอบของความสงสัยของเธอ
“ทีหลังคุณแคลจะทำอะไร..  เกรงใจคู่หมั้นบ้างนะคะ  รู้มั้ยคะว่า..คนที่อยู่หน้าห้องอย่างฉัน..  สามารถได้ยินทุกอย่างในนั้นได้..ทั้งหมด”
แคลลี่ค่อยๆหันไปอย่างกล้าๆกลัวๆ เธอกลัวกับสายตาของดวงตาสีม่วงที่รู้ทันแบบนี้  แต่อย่างไรก็ยิ้มให้เสมอ  ขยับมือสวยของเธอเอื้อมไปดึงมือไมที่นั่งอยู่ใกล้ๆมากุมไว้และบีบมันเบาๆและใช้เสน่ห์ของดวงตาให้เป็นประโยค  หวังให้หล่อนยอมรับฟังคำของเธอสักครั้ง
“รู้แล้วจ้ะ..น้องสาว..  ต่อไปนี้จะไม่มีอีกแล้ว..สัญญา”
ไมกลับมายิ้มให้และมองเธออย่างเชื่อใจเหมือนที่เคยเป็นมา  แคลรู้สึกสบายใจขึ้นและยิ้มได้อย่างสุขใจ  แต่รอยยิ้มของเธอก็เหมือนจะหายไปทันทีที่เธอหางตาไปมองเห็นว่ามีใครคนหนึ่งกำลังมองหน้าเธออยู่ด้วยสายตาที่บอกได้เลยว่า...เป็นสัญญาณไม่ดี...
และประโยคหนึ่งที่เธอจำได้ขึ้นใจก็ดังขึ้นมาในหัวของเธอ...

Children  should  not  play  with  Fire, Kally.

--The bodyguard--
ขณะที่แคลเดินเข้ามาในห้องนอน  มันเป็นเวลาที่ค่อนข้างดึกแล้ว  วันนี้เป็นวันที่เธอรู้สึกเหนื่อยเป็นพิเศษ  เมื่อมันมีทั้งงานยุ่งๆตามปกติ  มีประชุม  พบลูกค้าและอะไรอีกตั้งมากมายในบริษัทที่เธอต้องไปจัดการในฐานะท่านประธานที่ขาดรองประธานช่วยเหลือ  แต่ยังดีที่ว่าเธอยังมีน้องสาวอุปถัมภ์ที่ช่วยแบ่งเบาภาระงานที่บริษัทให้  ไม่เช่นนั้นเธอคงจะเหนื่อยกว่านี้แน่  แต่วันนี้มันไม่ใช่แค่เรื่องงาน  ที่ทำให้เธอเหนื่อย  มันมีเรื่องอื่นด้วย
คู่นอนแสนเซ็กซี่ทำให้เธอแทบเดินไม่ไหว  ทั้งที่คิดว่าจะไม่ทำตัวแบบนั้น  เลิกหาเศษหาเลยกับใครที่ไหนอีก  กลับมาเป็นคนหนักแน่นและรักเดียวใจเดียว  มีแค่คนคนเดียวอยู่ในหัวใจและยอมยกร่างกายทั้งหมดให้กับเขา  เธอก็กลับทำไม่ได้  หรือของแบบนี้มันคงจะเลิกกันไม่ได้ง่ายๆจริงๆ  หรือเธอต้องค่อยเป็นค่อยไป  ให้เวลามัน  แต่ปัญหามันคงไม่ได้อยู่กับเธอแค่คนเดียว  มันเกี่ยวกับเซเลนด้วยว่า  หล่อนจะยอมหรือไม่ที่จะปล่อยให้เธอได้เป็นอิสระ  และมีชีวิตอยู่แต่กับคู่หมั้นคนนี้
ดวงตาสีแดงมองกวาดไปรอบๆห้องนอนที่เธอไม่คุ้นตา  แน่นอนเลยว่ามันไม่ใช่ห้องของเธอ  แต่นั่นมันเมื่อก่อน  ตอนนี้มันกำลังจะใช่และคงใช่อย่างเต็มที่ ถ้าเธอได้มีโอกาสที่จะได้แต่งงานกับเจ้าของห้อง
แคลลี่มองไปที่เตียงนอน  ดิออนนอนอยู่ใต้ผ้าห่มผืนใหญ่  เธอไม่อาจจะห้ามใจไม่ให้เดินเข้ามามองใกล้ๆไม่ได้  แต่ก็พยายามที่จะเดินให้เบาๆที่สุดเท่าที่จะทำมันได้  และสิ่งที่เห็นก็ทำให้เธอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว  เด็กสาวหน้าตาสวยคมกำลังนอนหลับตา  หล่อนดูไร้เดียงสาเท่าอายุแล้วในเวลานี้  เพราะท่าทางที่นอนกอดหมอนข้างอย่างสบายใจ  ไม่แน่ว่า  ดิออนคงลืมไปแล้วว่า  คืนนี้หล่อนจะไม่ได้อยู่ในห้องนี้คนเดียว  แต่คงไม่ใช่ในเมื่อประตูไม่ได้ลงกลอน  คงรู้ว่าเธอจะกลับมา
ร่างสูงก้มลงพอให้สามารถได้กลิ่นของคนที่นอนอยู่นั่น  แคลลี่สูดลมหายใจเข้าอย่างเต็มที่  เพราะรู้ดีว่ากลิ่นกายของเด็กสาวคนนี้น่าเสพติดมากขนาดไหน  หอมอย่างน่าประหลาด  เธอหลงใหลมัน  จากนั้นก็ต้องหักห้ามใจให้ก้าวถอยหลังออกมา  และเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ
มือสวยปล่อยให้น้ำจากฝักบัวชำระล้างตัวตัวเอง  ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า  แต่ก็ต้องเสียใจที่เห็นอะไรที่ไม่ต้องการจะเห็นเมื่อยามหลับตา   ภาพของเธอกับใครหลายคนที่ร่วมทำเรื่องแบบนั้นด้วยกัน  ผุดขึ้นมาเป็นความทรงจำที่ฉายออกมาเหมือนภาพในหนัง
คู่นอนมากหน้าหลายตาแทบไม่ซ้ำคน  จนมาเจอกับเซเลน  หล่อนก็เป็นคนสุดท้ายที่ได้สัมผัสตัวเธอในตอนนี้  และเพิ่งทำไปสดๆร้อนๆ
ภาพที่ย้อนกลับมาให้เห็นนั้น  มันยืนยันถึงความสกปรกของตัวเธอที่แม้จะงดงามขนาดไหนก็ต่างพร้อยไปด้วยร่องรอยของใครๆมากมาย  และคนสุดท้ายจริงๆจะคือใคร..เธอถามตัวเอง  ดิออนเหรอ..?
แคลลี่สั่นศีรษะไปมาแรงๆจนน้ำที่เกาะอยู่ตามเส้นผมที่ยาวจรดกลางหลังกระเซ็นไปทั่วและยิ้มออกมาอย่างขมขื่น
..เป็นไปไม่ได้ หล่อนเกลียดฉันจะตายไป..  เธอก้มหน้ายืนอยู่ในน้ำที่ไหลรดศีรษะ  ปล่อยให้มันช่วยชำระล้างตัวเธอต่อไป  แม้จะรู้ว่า  ไม่มีทางที่มันจะสะอาดได้อีกแล้ว  มันตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ เธอถามตัวเองอีกครั้ง
และแล้วดวงตาสีแดงเข้มดั่งก้อนเลือดก็เปิดขึ้นมาใหม่  พร้อมกับหมัดที่กระแทกไปเต็มแรงที่ผนังห้องน้ำ  ออกแรงส่งไปกับมันอีกหลายต่อหลายครั้ง  หวังระบายความโมโหกับคำตอบที่เธอตอบตัวเอง   โดยไม่สนใจเลยว่า  มันทำให้เธอได้เห็นของเหลวสีเดียวกันกับสีตาของตนไหลออกมาพร้อมกับสายน้ำที่ไหลรินลงสู่พื้น
...ฉันเป็นแบบนี้เพราะเธอ..  เพราะเธอคนเดียว... 


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 09:42:19 anhann »



เจอกันได้อีกที่ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/Crimsonmaiden, https://twitter.com/Anh29, http://leslybooks.lnwshop.com/ (ร้านหนังสือ)

 

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.