web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 187
Most Online Ever: 190
(08 กรกฎาคม 2022 เวลา 19:00:55 )
Users Online
Members: 0
Guests: 183
Total: 183

ผู้เขียน หัวข้อ: Chapter 08 - ความสับสน  (อ่าน 2228 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ anhann

  • Moderator
  • ขาประจำ
  • *****
  • กระทู้: 174
    • Crimson Maiden Les-books
Chapter 08 - ความสับสน
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 09:34:01 »
Chapter 8 :  ความสับสน

มันเป็นครั้งแรกที่เธอลืมตาขึ้นมาและพบว่า  ตัวเองอยู่ในอ้อมแขนของใครคนหนึ่งซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นจนไม่ต้องการจะลุกขึ้นและลาจาก  หากแต่คงจะเป็นไปไม่ได้ในเมื่อชีวิตมีเรื่องตั้งมากมายที่จะต้องไปทำ 
ดิออนค่อยๆขยับตัวอย่างระมัดระวัง  หวังไม่ให้ไปปลุกใครอีกคนที่ยังหลับอยู่ตรงนี้อย่างสงบ  ค่อยๆปลดท่อนแขนที่โอบเอวเธออยู่ออกไป  และถอนหายใจอย่างโล่งใจเมื่อสำเร็จกับการปลดตัวเองออกมาจากคนตัวใหญ่กว่านั่นโดยที่ไม่ทำให้เขาตื่น  เพราะไม่แน่ใจว่าพอตื่นขึ้นมาคราวนี้  เธอกับหล่อนจะต้องถกเถียงอะไรกันอีก  เพราะมันเกิดขึ้นทุกครั้งเวลาที่อยู่ลำพังด้วยกัน  ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไรมันถึงเป็นเช่นนั้นไปได้  อาจจะเป็นเพราะว่า  นิสัยเข้ากันไม่ได้หรือเปล่านะ  นั่นสิ..แล้วจะอยู่กันยืดเหรอ..?
ร่างบางค่อยๆลุกขึ้นมาจากเตียง  หลีกเลี่ยงการเข้าไปสัมผัสตัวคนที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ตรงนั้น  แต่ก็ห้ามใจไม่ได้ไม่ให้หันกลับไปมองและเธอก็ยิ้มออกมาไม่รู้ตัว  หล่อนสวยมากจริงๆเสียด้วย เหมือนนางฟ้ามาจุติไม่มีผิด  แต่..ทำไมตอนนั้นหล่อนถึงเหมือนซาตานไปได้ล่ะ
ดิออนสั่นศีรษะเพื่อสลัดความคิดนี้ออกไปและเข้าไปจัดการสำรวจตัวเองในห้องน้ำ  สองตาสีมรกตเบิกกว้าง  เมื่อภาพสะท้อนในกระจกเงาบอกออกมาว่า  เธอดูเหมือนคนบ้า ผมเผ้ายุ่งเหยิง  มือเล็กสองข้างพยายามจะสางเส้นผมสีเข้มที่มีความยาวจรดกลางหลังให้เป็นระเบียบ  แต่ในเวลานั้นเองเธอก็ได้เห็นอีกอย่างที่ทำให้ตกใจ  รอยดูดเกิดขึ้นลำคอที่จุดที่มองเห็นได้เด่นชัด  ดิออนรีบปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตแบบผู้หญิงที่ตัวเองใส่อยู่เพื่อจะมองดูสิ่งที่เธออาจจะไม่เห็นมันอีก  และมันก็ใช่จริงๆ มีรอยแดงแบบเดียวกันอยู่ตรงเนินอกของเธอ  ไม่เท่านั้น  ริมฝีปาก  ปากเธอแตก 
ไฟแห่งความโมโหลุกโหมขึ้นในใจ  ไม่เคยมีใครทำกับเธอได้ถึงเพียงนี้  และเขาก็ยังมีชีวิตอยู่ดีได้แบบนั้น  เขากำลังหลับอย่างที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวว่า  เธอเป็นอะไรบ้าง... 
ฉันเกลียดเธอ..แคลลี่..  ยัยบ้า..  ฉันจะฆ่าเธอ..
แต่เมื่อภาพยามหลับตาของผู้หญิงคนนั้นมาผุดขึ้นในสมอง  เธอก็ต้องสั่นศีรษะเพราะความรู้สึกที่เกิดขึ้นมาขัดแย้งในใจ   
ดิออนปลดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นเพราะคิดว่า  เธอน่าจะไปอาบน้ำใหม่  เพื่อชำระล้างอะไรบางอย่างที่ให้ความรู้สึกไม่สบายตัวตรงบริเวณหว่างขา  เธอรู้ดีว่ามันคืออะไร  มันเกิดขึ้นทุกครั้งเวลาที่เธอดูหนังที่ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำ  มันคือสิ่งที่บ่งชี้ว่า  เธอมีความต้องการทางเพศ.. 
 ก็ใช่..แต่ฉันรับไม่ได้  ถ้าจะนอนกับเขาตอนนี้
เด็กสาวถอนหายใจออกมาอีกครั้งและก้าวเข้าไปอยู่ใต้ฝักบัว  ปล่อยให้น้ำจากฝักบัวไหลรดร่างกายที่ปราศจากสิ่งใดของเธอ  แต่เมื่อถึงเวลาที่เธอเริ่มลูบไล้ร่างกายเพื่อถูกสบู่เหลว  ความรู้สึกถึงของเหลวบางอย่างที่ไหลออกมาจากตรงจุดนั้นก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ใช่..เธอยังคงรู้สึกต้องการ  แต่คงจะต้องจัดการเรื่องนี้เองเสียแล้ว  ในเมื่อเธอยังไม่อยากให้เป็นหล่อนที่ได้แตะต้องตัวเธอ  เธอไม่ไว้ใจ 
แคลไว้ใจไม่ได้..  ฉันไม่ไว้ใจเธอ...
มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเด็กสาววัยสิบเจ็ดปีที่จะรู้เรื่องนี้  เรื่องที่เราจะจัดการกับตัวเองยังไง  ไม่ให้ต้องเดือดร้อนใครมารับผิดชอบกับความรู้สึกที่ร่างกายมันปฏิเสธไม่ได้  และเธอก็ทำมัน 
ดิออนหอบหายใจและใช้มือข้างหนึ่งค้ำยันตัวเองไว้กับผนังห้องน้ำ  ยืนนิ่งค้างอยู่แบบนั้นประมาณห้านาที  รอเวลาที่ร่างกายจะกลับคืนมาเป็นปกติ  และจากนั้นเธอก็รู้สึกดีขึ้น  เธอได้ปลดปล่อย  แม้จะทำในแบบที่หากใครมารู้เข้า  เขาก็จะต้องคิดว่าเธอเป็นบ้าไปแล้ว 
นี่ฉันทำอะไรลงไป..เสียงในหัวของเธอถามขึ้นมาระหว่างเดินออกมาจากห้องน้ำ  เธอเดินไปยังตู้เสื้อผ้าเพื่อเลือกชุดที่จะใส่ใหม่ และลืมไปว่าไม่ได้อยู่ในห้องคนเดียวอีกต่อไปแล้ว  มันทำให้เธอสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงของใครบางคนจากด้านหลัง
“ฉันขอใช้ห้องน้ำได้มั้ย..” 
ใบหน้าขาวคมค่อยๆเหลียวไปมองเจ้าของเสียง   และเพียงเห็นดวงตาสีแดงนั่นก็รีบดึงผ้าขนหนูที่เกือบจะหลุดออกจากตัวให้ขึ้นมาปกปิดร่างกายให้แน่นหนา  เพราะรู้ดีว่า  หากสายตาที่ซุกซนนั่นได้เห็นอะไรในตัวเธอแบบนี้  มันคงจะไม่ใช่เรื่องดีแน่  เธอยังไม่พร้อมจะต่อกรกับหล่อนในตอนนี้  ขนาดเวลาปกติ  เธอยังสู้เขาไม่ได้  นับประสาอะไรกับเวลาที่แข้งขาของเธออ่อนแรงอย่างตอนนี้กันล่ะ  เธอคงไม่โชคดีอีกครั้งแน่ๆ
“อื้ม..ตามสบาย..”  เธอกลั้นใจพูดออกไป  จากนั้นก็สามารถผ่อนลมหายใจออกมาอย่างโล่งใจ  เมื่อแคลแค่ส่งยิ้มขอบคุณออกมาและพาร่างสูงผิดมนุษย์ผู้หญิงปกติหายเข้าไปในห้องน้ำที่เธอเพิ่งใช้ 

ดิออนรีบจัดการแต่งตัวให้เร็วกว่าที่เคยทำ  เพราะไม่อยากคิดว่า  หากแคลออกมาก่อนแล้วเขาจะทำอย่างไรกับเธอ  หากเธออยู่ในสภาพที่ยั่วยวนอย่างไม่ตั้งใจแบบนั้น  แต่ขณะที่ติดกระดุมเสื้อเม็ดสุดท้าย ความตกใจก็เข้ามาหาเธออีก
“ดิออน..  ขอโทษนะ..  ช่วยหยิบผ้าขนหนูให้หน่อยได้รึเปล่า”
เธอนิ่งไปประมาณสองนาที  ก่อนจะกะพริบตาได้และตอบกลับไป “เดี๋ยวนะ..”  แต่เธอก็ไม่ประสบความสำเร็จในการหาของเพียงเท่านั้นให้เขา  คงเพราะมือตัวเองสั่นเทาเกินไป  หรือสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวก็ไม่รู้  แต่ที่แน่ๆคือกระเป๋าสัมภาระของแคลยังไม่ได้ถูกส่งขึ้นมาบนห้องของเธอ
“ดิออน..  ทำไมช้าจัง..  ฉันหนาว..”
“ฉันหาไม่เจอ..  กระเป๋าเธอไม่ได้อยู่ที่นี่”
“แล้วของเธอล่ะ”
ดิออนชะงักอีกครั้ง  เพราะเรื่องง่ายๆที่เธอคิดไม่ได้  ก่อนจะวิ่งไปที่ตู้เก็บเสื้อผ้าที่คาดว่าผ้าขนหนูจะอยู่ที่นั่น  และก็ใช่จริงๆด้วย  “เจอแล้---”
แล้วเสียงร้องอย่างดีใจของเธอก็ขาดหายไป  เมื่อรู้สึกว่าเธอถูกกอดจากด้านหลังจากใครบางคนที่เปียกชื้น  ความตกตะลึงทำให้เธออึ้งนานเกินกว่าพอดี  และตอนนี้เธอก็รู้แล้วว่าเสื้อผ้าชุดใหม่ของเธอได้เปียกอีกครั้ง  เธอจึงสะบัดหนี
“ยัยบ้า..  เธอทำชุดฉันเปียก!”
สองตาของเธอเบิกค้างทันทีและไม่มีคำพูดอะไรออกมาจากปากของเธออีก  เพราะสิ่งที่อยู่ในสายตา  ไม่ใช่สิ..เพราะนางฟ้าที่ไม่ได้เสื้อผ้ายืนอยู่ตรงหน้าเธอต่างหาก  สวยจัง..
“โอ้ย..ยัยบ้า..  ไปใส่เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้นะ”  ผ้าขนหนูในมือเธอถูกปาออกไปใส่ใครคนนั้นอย่างเต็มแรง  ดิออนยกมือขึ้นปิดตาและรีบวิ่งออกมาจากห้อง  โดยมีเสียงหัวเราะใสๆอย่างพอใจดังตามหลังเธอมา
--The bodyguard--
ดิออนนั่งหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่กับเก้าอี้ที่สวนหลังบ้าน  เธอพยายามทำตัวเองให้ไม่ว่างด้วยการนำโน้ตบุ้คติดตัวมาด้วย  เพื่อทำรายงานที่อาจารย์สั่งมาให้เสร็จ  และบางครั้งเธอก็กดปุ่มควานหาสิ่งที่อยู่ในอินเตอร์เนตมาบริโภคเพื่อไม่ให้สมองรู้สึกเครียดจนเกินไป  เป็นการพักเป็นระยะระหว่างการทำงานของเธอ  แต่สายตาก็เริ่มเหม่อลอยไปถึงใครอีกคนที่ตอนนี้ออกจากบ้านไปแล้ว   
แคลลี่ไปทำงานตามปกติแต่ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าเธอจะไปไหนมาไหนอย่างอิสระได้อย่างใจ  เพราะเขาส่งพนักงานของบริษัทมาเฝ้าเธอด้วย  เป็นคู่หมั้นที่ใช้ได้จริงๆ  เธอคิด..  ดีเกินไปมั้ยเนี่ย...
“คนบ้า..  หน้าไม่อาย”  เสียงห้าวพึมพำเบาๆระหว่างปล่อยให้ปลายนิ้วชี้คลิกเม้าท์ไปเรื่อยๆให้เกมส์ในอินเตอร์เนตได้เล่นต่อไป  ทั้งที่ตอนนี้จิตใจของเธอไม่ได้อยู่กับมัน  มันไปอยู่กับเหตุการณ์ที่ทำให้เธอวิ่งหนีออกมาจากห้องนอนของตัวเองต่างหาก
เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นผู้หญิงที่มีร่างกายงดงามขนาดนั้น  ไม่ใช่เพราะเธอไม่เคยเห็นผู้หญิงคนอื่นในชุดวันเกิดมาก่อน  เธอเคยเห็นมาแล้วแน่นอนที่ออนเซน  แต่ความรู้สึกตอนนั้นมันไม่เหมือนตอนนี้  เพราะอะไร..  เพราะนี่เป็นแคล..  อย่างนั้นเหรอ..?
“พูดคนเดียวก็ได้ด้วยเหรอเนี่ย..เพื่อนฉัน..”
นั่นไงล่ะ   มาถึงแล้วไวทันใจกับบริการรับเฝ้าของของบริษัท  ZY คอร์เปอร์เรชั่น
ดิออนถอนหายใจออกมาอย่างระอาใจ  เมื่อเงยหน้าขึ้นมองดวงตาสีม่วงอ่อนที่มองเธออย่างขี้เล่น  “ฉันไม่คิดว่าจะเป็นเธอนะไม..  ไหนบอกว่าเป็นวันหยุดไงล่ะ”
ไมทำเหมือนไม่ใส่ใจกับคำถามยอกย้อนนั่น  เธอหันไปคว้าเก้าอี้อีกตัวมานั่งข้างๆเจ้าของบ้าน  “ฉันมา..  ก็เพราะเจ้านายที่รักสั่งมา  ไม่ได้อยากมาซะหน่อย  ไม่ต้องดีใจไปหรอก..เพื่อน”  ดิออนเบือนหน้าหันไปทางอื่นทันที  และที่ไมสังเกตได้ทันทีเหมือนกัน  ก็คือริมฝีปากสวยนั่น  แยกเขี้ยวกับมาให้  มันทำให้เธอส่ายหน้าและยิ้มออกมาอย่างบอกไม่ถูก  “ไม่รู้เลยนะว่า..  เขารักเธอลงไปได้ยังไงนะ..ยัยดิว  ดูทำเข้าสิ”
คำพูดประโยคนี้ไปสะกิดหูคนฟังเหมือนตั้งใจ  ดิออนหันขวับกลับมาหาคนพูด “เมื่อกี้เธอพูดอะไรนะ”
ไมทำท่ายิ้มเหมือนรู้ทัน  จากนั้นก็ขยับเข้ามาใกล้ๆให้ริมฝีปากของเธออยู่ที่ข้างหูของผู้ฟัง  ส่งเสียงกระซิบ  “ฉันบอกว่า..เขารักเธอ”  และนาทีหนึ่งเธอก็เห็นว่า  ดวงตาสีมรกตคู่นั้นเบิกโตขึ้นมา  ใบหน้าขาวคมเปลี่ยนสีเป็นแดงก่ำทั้งสองแก้ม  เธอแอบหัวเราะ  ก่อนที่จะถูกผลักให้ออกไปนั่งห่างๆ
“เขาจ้างให้เธอมาพูดเรื่องนี้เหรอ..ยัยไม  ยังไงฉันก็ไม่เชื่อหรอก  คนเพิ่งจะเจอกันไม่กี่วัน  จะมารักกันได้ยังไงง่ายๆ และอีกอย่างนะ ฉันก็ไม่ใช่ผู้ชายด้วย”  ดิออนพยายามหาเหตุผลออกมาแย้ง  แต่ก็ประหลาดใจที่ได้ยินเสียงหัวเราะจากคนใกล้ตัวจนได้  เธอหันไปมองหน้าไมอย่างสงสัย “อะไรยัยบ้า..”
ไมพยายามหยุดหัวเราะ แต่เธอก็ทำไม่ได้และในที่สุดก็ต้องพูดออกมาทั้งแบบนั้น “เธอนั่นแหละที่บ้า..ยัยดิว   เธอก็รู้นี่ว่า..คุณแคลไม่ได้ชอบผู้ชายซะหน่อย  เขาชอบผู้หญิง”
ดิออนชะงักกับเหตุผลที่ดีกว่าของเพื่อนตาสีม่วง  จนต้องก้มหน้าลงมองจ้องจอโน้ตบุคที่ตรงหน้าแทน “แต่ฉันเปล่านี่”
“เหรอ..?”  ไมถามเสียงสูง  ทำให้คนก้มหน้าต้องเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง  เธอยิ้มอย่างรู้ทันเป็นครั้งที่สอง “และที่ฉันเห็นเธอพยายามจะจูบเขาในโรงยิมตอนนั้น..  ฉันตาฝาดไปรึไง  อย่ามาทำไก๋ดีกว่าน่า..  สมัยนี้ไม่มีใครว่าหรอก..  ถ้าเธอจะชอบแบบนี้น่ะ  อย่าคิดมาก” ไมตบบ่าเพื่อนรักเบาๆแสดงทีท่าเข้าอกเข้าใจ  จากนั้นก็ปล่อยให้อีกฝ่ายได้อยู่กับความเงียบตามลำพัง  จนกระทั่งเขาเปิดปากพูดขึ้นมา
“เธอรู้ได้ยังไงว่า..เขารักฉัน”  ดวงตาสีเขียวไร้ความมั่นใจเวลาที่เอ่ยถามประโยคนี้  แต่ไมก็ยิ้มให้เหมือนทุกครั้ง  “เขาบอกเธอเหรอ”
“เปล่า..  ไม่เคย”  ไมตอบหน้าตาเฉย  จนได้เห็นสีหน้าตกใจจากอีกคน  มันทำให้เธอต้องยกมือขึ้นตบบ่าของเขาอีกครั้ง “เอาน่า.. เอาน่า..ยัยดิว.. เขารักเธอนั่นแหละ เชื่อเหอะ  ฉันมองออก”  ดิออนมองหน้าเธออย่างไม่ไว้ใจ จนเธอต้องถอนหายใจออกมาอย่างเสียไม่ได้  แล้วก็กลับมายิ้ม  “เธอไม่เชื่อฉันก็ได้นะ  ฉันไม่ว่า  แต่เธอก็ดูต่อไปนะว่า  ฉันพูดจริง”

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 09:41:50 anhann »



เจอกันได้อีกที่ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/Crimsonmaiden, https://twitter.com/Anh29, http://leslybooks.lnwshop.com/ (ร้านหนังสือ)

 

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.