web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 146
Most Online Ever: 190
(08 กรกฎาคม 2022 เวลา 19:00:55 )
Users Online
Members: 0
Guests: 128
Total: 128

ผู้เขียน หัวข้อ: Red Project 1 Chapter 10 : นักบุญมือสังหาร  (อ่าน 3362 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ anhann

  • Moderator
  • ขาประจำ
  • *****
  • กระทู้: 174
    • Crimson Maiden Les-books
Red Project 1 Chapter 10 : นักบุญมือสังหาร
« เมื่อ: 27 มกราคม 2014 เวลา 00:31:22 »



นิยายเรื่องนี้มีจำหน่ายแล้วนะคะ  สนใจดูรายละเอียดได้ตามลิงก์ดังต่อไปนี้ค่ะ   http://leslybooks.lnwshop.com/


Chapter 10 :  นักบุญมือสังหาร

วาเลนไทน์คิดว่า เธอคงจะเดินหลงทางแล้วแน่ๆ เพราะป่านนี้ยังไม่เห็นเงาของสาวในชุดแดงนั้นเลย  อาจจะเป็นเพราะความไม่คุ้นเคยกับสถานที่ทำให้เป็นการยากที่จะตามหล่อนไปอย่างใจคิด  ซ้ำที่ที่ถูกประกาศผ่านลำโพงมาให้ได้ยินเธอก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหนอีกด้วย  แล้วจะหาเจอไหมวันนี้! 

“ปล่อยฉันออกไปนะ..  โธ่เว้ย.!”

ร่างสูงสะดุดกึกเมื่อหูได้ยินเสียงดังทะลุกำแพงหนาออกมา  เหลือบตาไปก็พบกับห้องห้องหนึ่งที่รู้สึกคุ้น  มองไปรอบๆก็ได้คำตอบมายืนยัน  เธอหลงทางและกลับมาที่เก่าที่ที่มาซุ่มดูอยู่เมื่อครั้งแรก  ห้องที่สการ์เลตตามมาเจอเธอ

ห้องที่เธอสงสัยว่ามีอะไรอยู่ด้านใน  และเธอมีลางสังหรณ์ประหลาด..

“มีใครอยู่ข้างนอกไหม..  ปล่อยฉันออกไป!” 

เสียงที่ดังขึ้นมาอีกครั้งพาความสนใจของเธอให้ไปหาได้จนหมด  มันคุ้นมากกับเสียงแบบนี้  เหมือนเคยได้ยินที่ไหนสักที่  แต่ที่ไหนกันล่ะ 

พลันวาเลนไทน์พบตัวเองที่ประตูห้องนั้น  พยายามมองเข้าไปในช่องเล็กๆตรงด้านบนของประตู  และเธอเห็นบางสิ่งที่ทำให้ต้องเพ่งมอง  ตอนนั้นที่เธอมองเข้าไปครั้งแรก  เธอเห็นแต่ห้องเปล่าๆนี่นา  แต่ตอนนี้มันกลับมี  ผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ 

หล่อนเป็นใคร.? 

“ใครอยู่ข้างนอกน่ะ  ได้ยินฉันรึเปล่า..  ตอบหน่อย  เฮ้...”  เสียงหล่อนเรียกเหมือนรู้ว่าเธออยู่ตรงนี้  วาเลนไทน์รีบหันหลบ  ไม่กล้าจะให้ใครเห็นตัว  ในสถานที่ที่เธอไม่รู้จัก  เธอไม่กล้าไว้ใจใคร  ความทรงจำที่เลือนรางพาให้เธอเหมือนกลับเป็นเด็กอ่อนต่อโลก  มีแต่ความหวาดกลัวและความไม่เข้าใจ  แต่อะไรบางอย่างทำให้เธอหันกลับไปมองหล่อนอีกครั้ง  อาจเพราะสงสัยด้วย  ใครกันนะ.?

“ขอร้องล่ะ  ฉันไม่ได้มีความผิด  ถ้านายมีมนุษยธรรม  ช่วยฉันด้วย!”

   วาเลนไทน์งง ไม่เข้าใจว่า อีกคนพูดอะไรอยู่  แต่เธอพบตัวเองพยายามจะเปิดประตูบานตรงหน้า  มันเปิดไม่ออกเพราะมันเป็นประตูกลที่ล็อกอย่างแน่นหนา  หากไม่มีรหัสหรือคีย์การ์ดก็คงจะเข้าไปไม่ได้  แต่กระนั้นเธอก็ยังพยายามจะหาทางเปิดมัน  และความแปลกประหลาดอันน่าตกใจก็เกิดขึ้นที่พบว่ามือเธอผ่านทะลุเหล็กหนาเข้าไปได้  ราวกับมันเป็นเพียงผืนน้ำ

   “โอ้.?” เธออุทานงง  แต่ไม่รู้ทำไม  เธอดึงมือตัวเองออกมาและลองส่งมือเข้าไปที่ประตูอีกครั้ง  มันก็ผ่านเข้าไปได้อีก  คราวนี้จึงย่ามใจส่งมืออีกข้างเข้าไปบ้างและมันก็ทะลุประตูเข้าไปได้เหมือนกัน  เรียวปากสวยเผยยิ้มถูกใจราวกับเด็กได้เจอของเล่นใหม่ 

วาเลนไทน์กำลังสนุกกับเรื่องแปลกๆ จึงลืมสนใจในความแปลกประหลาดของตัวเองที่ทำเรื่องไม่เหมือนมนุษย์อยู่  เธอลองเดินชนประตู  อยากรู้ว่าถ้าเป็นทั้งตัวเธอจะผ่านเข้าไปได้หรือไม่  และมันก็เหมือนเธอเดินผ่านม่านน้ำ  เหล็กหนาคล้ายเป็นแค่ของเหลวสำหรับร่างกายเธอ  เธอสามารถผ่านเข้าไปในห้องนั้นได้ทั้งตัว

และเธอก็พบหล่อนในที่สุด

ผู้หญิงในชุดเสื้อและกางเกงสีขาวยืนอยู่ด้านหลังกระจกบานหนา  หล่อนตัวเล็กบาง  สูงไม่มาก  ผิวสีน้ำผึ้ง  ผมสีเข้มยาวประบ่า  ตาโตสีเดียวกับเส้นผม  หน้าตาน่ารักน่าชัง  แต่ทำไม..  เสียงห้าวแหบ  และ..เซ็กซี่..

โอ้..เมื่อกี้ฉันพูดเรื่องเซ็กซี่หรือ..?

สาวตัวสูงกระพริบตาพยายามดึงสติกลับคืน  หากแต่พอเธอได้มันมากลับมาเห็นสาวตรงหน้าทำหน้าตาตกใจแทน  และหล่อนพูดเหมือนคนเพ้อตาลอยๆ

“วาเลน...”

เจ้าของชื่อแต่ไม่รู้จักชื่อตัวเองทำตาปริบๆ เธอไม่เข้าใจ  หากแต่เมื่อจะเปิดปากถาม  เสียงบางอย่างจากประตูก็หยุดเธอไว้  หันไปดูก็เห็นประตูกลเปิดออกและมีร่างของบางคนปรากฏขึ้น
หล่อนเป็นสาวผมบลอนด์  ร่างสูงในชุดสูทสีเข้ม  หล่อนเป็นใครอีกล่ะ.?

“เคอร์เนียร์!” เสียงจากหญิงสาวด้านหลังกระจกตะโกนลั่น  พาให้คนงงหันไปมอง  เห็นสาวตัวเล็กในชุดขาวมองตากร้าวไปที่สาวที่มาใหม่  ความแปลกใจของตนมากขึ้น  แต่มันก็ไม่มากเท่าเมื่อเธอได้ยิน

“อยู่ให้ห่างพี่ของฉัน  เอเวอร์..  ถ้าเธอยังอยากเห็นตะวัน!”

…………………………………………………………

   นาเดียวิ่งแทบไม่คิดชีวิตไปยังพาหนะของตน  เธอโชคดีใช่ไหมที่หัวหน้ารักษาความปลอดภัยของที่นี่ใจดีพอที่ปล่อยให้เธอออกมา  ไม่เช่นนั้นเธอคงจะถูกหั่นเป็นชิ้นๆด้วยแสงเลเซอร์สีแดงที่พุ่งออกมาทุกๆมุมของผนังตึกหลังนั้น  เธอชะล่าใจมากเกินไปที่ลืมคิดถึงราชินีของอาณาจักรเนบิวล่า  อธีน่าถึงจะเป็นคอมพิวเตอร์แต่นางเป็นยิ่งกว่าเมื่อเป็นคอมพิวเตอร์ที่มีชีวิต  ยังไงน่ะหรือ.?

   มีข่าวลือหนาหูในแวดวงสภาของเมืองบอกกันว่า แท้จริงแล้วอธีน่าคือนักวิทยาศาสตร์ยอดอัจฉริยะที่ยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อการทดลองงานวิจัยลับ   นางผันตัวเองมาเป็นเครื่องจักรกลด้วยงานวิจัยนั้นที่ก็ไม่มีใครรู้ว่าคืออะไร  และดูเหมือนจะไม่มีใครสนใจจะตามหาความจริงด้วยแม้แต่สภา  ทุกๆคนเหมือนจะเห็นแก่ประโยชน์ของการมีนางขึ้นมาแบบนี้มากกว่า  แต่ไม่ใช่กับกรีนแองเจิ้ล

   นางฟ้าผู้พิทักษ์ธรรมชาติ..

   หากแต่ตอนนี้นางฟ้าที่กลายร่างเป็นนางโจรเข้ามาในต่างถิ่นอย่างเธอคงจะต้องเฉดตัวเองไปที่นี่ให้ทันก่อนที่ราชินีผู้ปกครองอาณาจักรจะทรงพิโรธมากกว่านี้  และให้สมกับที่สการ์เลตยอมใจดีเปิดช่องทางฉุกเฉินให้เธอได้หนีออกมาเสียก่อนที่จะไม่ได้ออกมา  แต่เธอควรจะหาโอกาสไปขอบคุณหรือขอโทษสาวในชุดแดงนั่นหรือไม่..

   เธอช่วยฉัน..  ไม่น่าเชื่อเลย..  ทั้งๆที่เธอมีฉายาว่า..นักฆ่า..

   หรืออันที่จริง..เธอคือนักบุญ...

   นาเดียคิดขณะนั่งจับพวงมาลัยรถเตรียมออกตัวหนี  เธอเผลอเหม่อเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น  หูก็ได้ยินเสียงฝีเท้าคนเป็นฝูงวิ่งมายังทางของเธอ  พร้อมเสียงตะโกนโหวกเหวกที่ดังก้อง
 
   “เวร.!”  มือดีของกรีนแองเจิ้ลสบถในใจก่อนรีบหันหัวรถและบึ่งออกมาเร็วจนฝุ่นตลบ  หากแต่เมื่อห่างออกมาจนเกินเงื้อมือของมัจจุราชแล้ว  นาเดียยังเหลียวหลังกลับไปมองอาณาจักรเบื้องหลังอีกครั้งด้วยสายตาอาวรณ์

   รอก่อนนะเอเวอร์..  ฉันจะช่วยเธอออกมาให้ได้..

...........................................

   สการ์เลตเดินจ้ำอ้าวกลับมายังหอควบคุมกลางเมื่อเธอไม่สามารถติดต่อคุณผู้การที่รักได้  เนื่องจากคลื่นสัญญาณรบกวนที่อธีน่าส่งมาโดยรอบตอนที่สกัดจับผู้บุกรุกยังคงไม่หายไป  อีกหลายนาทีกว่าที่มันจะเคลียร์แต่เธอกลับรู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆจนอยากจะกลับไปให้เขาให้เร็วที่สุด  แต่จากจุดที่เธออยู่ตรงนี้มันห่างจากหอควบคุมกลางที่เขาอยู่พอสมควร  และอันที่จริงเธอก็ควรจะกลัวเขาด้วย  เพราะนี่เป็นอีกครั้งที่เธอทำงานพลาด  เธอปล่อยโจรกลับบ้าน! 

ใช่แล้ว  เธอนั่นเองเป็นคนปล่อยตัวหล่อนกลับไป  ทั้งที่ความจริงเธอควรจะจับหล่อนมาคุมขังเช่นเดียวกันกับหัวหน้าของหล่อน  แต่หากตอนนั้นหากเธอไม่ช่วย  นาเดียคงจะกลายเป็นเพียงชิ้นเศษเนื้อที่กระจัดกระจายลงบนพื้น

และเธอรู้สึกว่า  ความผิดของหล่อนมันยังไม่สมควรจะโดนขนาดนั้น  แต่ใครใช้ให้เธอเป็นคนตัดสินล่ะ  ว่าใครที่สมควรได้รับหรือไม่ได้รับโทษ   ในเมื่อเธอก็เป็นแค่...

เครื่องมือสังหาร..

เป็นซาตาน  หาใช่..นักบุญ..

ความคิดนี้ทำให้ขายาวชะงักไปเล็กน้อย  ยอมรับว่าเริ่มกลัว  หากแต่เธอก็สั่นศีรษะ  ขจัดความคิดนั้นออกไป  เธอน่าจะมีวิธีอธิบายให้บลูอายส์ฟัง  ความคิดใหม่ทำให้เธอโล่งใจไปได้บ้าง  หญิงสาวก้าวขาอีกครั้ง  แต่นั่นเพราะเธอไม่รู้ว่า  เธอจะเจออะไรหรือใครอยู่ในห้องของนายใหญ่ของที่นี่  นอกจากตัวเขาเอง

.......................................

“เอ่อ..  ผู้การคะ  คือฉัน---”  เสียงของเธอหายไปเมื่ออีกคนยกมือห้าม  และดึงเธอออกมาจากห้องที่เป็นส่วนที่ใช้ทำงาน  มาอยู่ในส่วนที่ใช้พักผ่อนแทน  แต่สายตาเธอยังพอมองเห็นว่ามีใครอยู่ในห้องนั้นก่อนที่พ้นออกมา  หนึ่งคือสาวที่เธอรู้จักดี  ด็อกเตอร์มิเชล  และอีกหนึ่งคือ.. 

“วาเลน---”

“ฉันกำลังค่อยๆคุยกับเค้าอยู่  แต่เค้าจำฉันไม่ได้เลย”  บลูอายส์บอกเสียงไม่สู้ดี  ผู้หญิงตรงหน้าเลยหันมาสนใจกันเต็มที่

“แล้วคุณให้ด็อกเตอร์ตรวจเค้าใหม่หรือยังคะ  เผื่อว่า....”

“สมองเค้าไม่มีอะไรผิดปกติ  แต่มิเชลบอกว่า อาจเป็นเพราะเค้าหลับนานเกินไปหน่อย  คงต้องรอให้ค่อยๆฟื้นตัว”  ผู้การสาวอธิบาย  “แต่ถ้ามีบางอย่างไปกระตุ้นในส่วนความทรงจำนั้นก็อาจจะเร็วขึ้น”

“ตัวกระตุ้นเหรอคะ  เหมือนฉันเคยอ่านเจอในหนังสือของด็อกเตอร์ที่ฉันยืมมาอ่านแก้เบื่อเวลาไม่มีอะไรทำ  เค้าบอกว่า  เราอาจต้องทำให้คนไข้ตกใจมากๆ หรือเจอเหตุการณ์ที่เคยเจอ  หรืออีกที..ก็เจอคนที่เค้าเคยเจอมาก่อน  คนที่ผูกพันหรือรัก”  สการ์เลตพูดตามที่รู้  ลืมดูสีหน้าของคนฟังไป  บลูอายส์ดูหงุดหงิดทันที

“แต่ฉันที่เป็นน้องแท้ๆ เป็นฝาแฝด  ก็ยังทำให้เค้าจำอะไรไม่ได้เลยงั้นเหรอ”

สาวในชุดแดงสะดุ้งและมองหน้าคนพูด  เห็นสีหน้าคุณผู้การที่รักคราวนี้เธออยากจะปลอบเขา   แต่เขากลับเปลี่ยนเรื่องคุยหน้าตาเฉยขณะหันไปคว้ากาแฟร้อนขึ้นมาจิบ

“เรื่องผู้บุกรุกเป็นยังไงบ้าง  จับได้ไหม..  ใคร..”               

ในทันใดคนหน้าเสียกลับมาเป็นเธอเสียเอง  หากแต่สการ์เลตทำใจกล้าบอกความจริงออกไป  “นาเดีย  โจฮานค่ะ”

ผู้การสาวเหลือบตาขึ้นจากแก้วกาแฟ มองหน้าคนตอบ และแก้วกาแฟถูกลดลงจากปาก  “หนึ่งในมือดีของนางฟ้าผู้พิทักษ์โลก.?”

“ใช่ค่ะ  แต่ฉัน----”

“แต่เธอปล่อยหล่อนออกไป.?”

สการ์เลตอึ้งมองคนตรงหน้าตาโต “ท่านทราบ.?” เธอถามเสียงตกใจ  แต่บลูอายส์กลับทำเพียงพยักหน้า ไม่ได้ว่าอะไร  และตอบคำถามสงสัยในใจเธอให้โดยไม่ต้องเอ่ยถาม

“ฉันไว้ใจการตัดสินใจของเธอ  ทำที่เห็นสมควรกับหล่อน  แต่ขอเพียงอย่างเดียวนะสการ์เลต”  บลูอายส์หันมาจ้องหน้าเธอตอนที่พูดประโยคนี้  เธอพยักหน้ารับอัตโนมัติ  หล่อนจึงพูดออกมานิ่มๆแต่ไม่รู้ทำไม  คนได้ยินจึงหนาวเหลือเกิน

“ทำทุกอย่าง  กันอย่าให้ใครมายุ่งกับพี่ของฉันได้  สำคัญที่สุด”

และที่สุดแล้ว  เธอยังสงสัยต่อ..

เพราะอะไรถึงไม่อยากให้ใครยุ่งกับ..วาเลนไทน์..

........................................

“เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ” มิเชลเดินออกมาบอกกับสองคนที่ด้านนอกห้อง  ทั้งสองมองหน้ากันและมองคนพูดบ้าง 

“มีอะไรไหมมิเชล”  ผู้การผมบลอนด์เป็นคนถาม  คนถูกถามก็ส่งสายตาแบบมีความนัยมาให้  และตนเข้าใจดีจึงหันไปหาอีกคนที่กำลังสนใจมองดูคนที่อยู่อีกด้านของห้องมากกว่า  สายตาของสการ์เลตที่มองพี่สาวเธอมันดูแปลกๆ แต่เธอก็สนใจมันน้อยเต็มที  มีเรื่องอื่นให้สนใจมากกว่า  “เธอพาเค้าไปห้องหน่อยสิ”

ถึงไม่ได้เอ่ยชื่อที่คนถูกสั่งก็รู้ดี  สการ์เลตกระพริบตาและหันมาพยักหน้ารับคำสั่ง  จากนั้นก็เข้าไปจูงมือคนตัวสูงที่ยืนเก้ๆกังๆอีกไปจากห้อง หลังจากตะเบ๊ะให้กับผู้บังคับบัญชา  และเมื่อได้โอกาสอยู่กันสองคน  สาวผู้มากอำนาจก็มองหน้าคุณหมอเก่งสารพัด  คนโดนมองเข้าใจ

“เป็นไปอย่างที่คิดไว้ค่ะ  พลังของเค้าตื่นตัวขึ้นเรื่อยๆ” บลูอายส์ฮัมรับรู้และหันไปจิบกาแฟต่อ  ดูเหมือนไม่ยี่หระกับรายงาน  คนรายงานเลยงง  “แล้วจะให้ทำยังไงต่อคะท่าน”  ด็อกเตอร์สาวถามร้อนใจ  อยากรู้  หากแต่คำตอบที่ได้ก็ยังไม่ได้ทำให้เธอเย็นลง

“อยู่เฉยๆ รอดูเค้าต่อไปเรื่อยๆ  แค่นั้นพอ”  สาวบลอนด์ตอบแค่นั้นเหมือนไม่สนใจจะพูดแล้วก็วางแก้วกาแฟลง พูดมาอีกหนึ่งคำ

“ฉันจะไปเยี่ยมนักโทษสักหน่อยนะ  และถ้าไม่มีอะไรจำเป็น  อย่าให้ใครเข้าไปยุ่ง  ไม่ต้องตาม” 

มิเชลพยักหน้ารับและมองคนตัวสูงเดินออกไปจากห้องด้วยความรู้สึกหลายอย่าง  แต่อย่างหนึ่งที่เธอรู้สึกและนึกกลัวก็คือ...

นักโทษคนนั้นคงไม่ยั่วโมโหคนหน้านิ่งแบบนี้จนโดนดีหรอกนะ  กลัวแทน... 



.........................................


อย่าลืมนะคะ ถ้าสนใจนิยายเชิญได้ค่ะ http://leslybooks.lnwshop.com/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2014 เวลา 13:50:53 Admin »



เจอกันได้อีกที่ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/Crimsonmaiden, https://twitter.com/Anh29, http://leslybooks.lnwshop.com/ (ร้านหนังสือ)

 

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.