web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 224
Most Online Ever: 224
(วันนี้ เวลา 02:15:37)
Users Online
Members: 0
Guests: 151
Total: 151

ผู้เขียน หัวข้อ: Red Project 1 Chapter 5 : Silver & Red  (อ่าน 2929 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ anhann

  • Moderator
  • ขาประจำ
  • *****
  • กระทู้: 174
    • Crimson Maiden Les-books
Red Project 1 Chapter 5 : Silver & Red
« เมื่อ: 27 มกราคม 2014 เวลา 00:24:20 »
Chapter  5  :  Silver & Red

...ซิลเวอร์  โปรเจ็ค...   แตกต่างยังไงกับ  เร้ด  โปรเจ็ค..  เก่งกว่า?   ไม่มีทาง  ไม่น่าจะเป็นไปได้  เพราะว่ายัยนั่นเป็นโปรเจ็คพิเศษของเนบิวล่า..  หรือว่า.....

“ราเวน..”  เจ้าของชื่อที่ถูกเรียกขานหลุดจากอาการมองเหม่ออย่างว่างเปล่าและกระพริบตา   ใบหน้าคมเข้มคลายสีหน้าของความตกใจ  ด้วยรู้แล้วว่าเป็นใคร  ที่ก้าวเข้ามาภายในห้อง   
ร่างสูงในชุดสีดำจึงค่อยๆเงยใบหน้าขึ้นจากการก้มมองอยู่กับเคาท์เตอร์ตรงหน้า  ซึ่งมีอุปกรณ์การเตรียมเครื่องดื่มอยู่ตรงนั้น  ชาและกาแฟ  และหันตัวเองมายังทิศทางที่เป็นที่มาของเสียงเรียกขาน  ราเวนใช้มือทั้งสองข้างของตนยกประคองถ้วยกาแฟขึ้นจิบช้าๆ ระหว่างมองหน้าผู้อยู่เบื้องหน้า  เจ้าของเสียงเรียกขาน  ผ่านริมขอบถ้วย  สาวร่างสูงกว่าใบหน้าสวยเข้ม  ผิวสีคล้ายกันกำลังพาร่างของเจ้าหล่อนมาใกล้ๆ  สายตาจากดวงตาคมของตนมองตามการเคลื่อนไหวของหญิงสาวที่เดินผ่านหน้าตัวเอง  เพื่อไปจัดเตรียมเครื่องดื่มของเขาเช่นกัน

“ไปถึงไหนแล้วล่ะ..  เรื่องนั้น..” 

คำถามที่ดังมาจากอีกฝ่าย  ทำให้ถ้วยกาแฟในมือต้องถูกลดลงจากระดับของริมฝีปาก  ราเวนมองใบหน้าสวยของผู้ถามแล้วค่อยๆผ่อนลมหายใจออกมาเบาๆ พลางเบนใบหน้าคมเข้มของตัวเองออกจากการถูกมองอย่างค้นหาด้วยดวงตาสีฟ้าอ่อนนั่น

“ยัง..”  เสียงห้าวนุ่มพึมพำคำตอบสั้นๆกลับมา  และแล้วก็ได้พบว่าสาวร่างสูงกว่าพาตัวของเขาเข้ามายืนอยู่ตรงหน้าอีกครั้ง  เพื่อเรียกร้องความสนใจและมองจ้องตากันกับเธอ
“หมายความว่ายังไงราเวน    ที่ว่า..“ยัง”  เธอกำลังจะบอกกับฉันว่า  เธอยังไม่ได้อะไรกับการเสี่ยงตายไปพาตัวยัยนั่นมางั้นเหรอ..”

“ซิลเวอร์  โปรเจ็ค..”

ราเวนส่งเสียงที่ดังขึ้นเป็นคำแย้ง เพื่อแก้ไขความผิดพลาดในการเรียกขานคำแทนชื่อของบุคคลที่สามในบทสนทนา   ยังผลให้ความไม่พอใจแสดงออกมาทางแววตาของดวงตาคู่สวยสีฟ้าอ่อนตรงหน้าตัวเอง  และสิ่งสุดท้ายที่ราเวนมองเห็นคือการสะบัดหน้าให้และสายตาพิฆาตอย่างมาดร้ายของสาวผิวสีคล้ายคลึงกัน  กับได้ยินเสียงที่มีความห้าวซึ่งมากกว่าของเธอนั้นเอ่ยขึ้นมา   ก่อนที่ร่างสูงกว่าจะพาตัวของเขาออกจากห้องไป

“เธอจะเรียกคนที่ไม่เหมือนคนนั่นว่าอะไรก็ตามนะราเวน   แต่ถ้างานนี้พลาดขึ้นมา  คนที่ต้องรับผิดชอบก็คือ..เธอ..”

และสิ่งเดียวที่คนซึ่งถูกทิ้งไว้ให้อยู่ภายในห้องนั้นตามลำพังจะทำได้ตอนนี้ก็คือ..ส่งเสียงถอนหายใจ   หยิบถ้วยกาแฟร้อนขึ้นมาจิบเพื่อผ่อนคลายอารมณ์  และรำพึงรำพันกับตัวเอง
“เมื่อไหร่เธอจะเลิกใจร้อนเป็นไฟแบบนี้ได้สักทีนะ..เรมี่..”

--The Red Project—

“โอเค..มิเชล    รออยู่นั่น..  ฉันจะไปจัดการ..” 

ดวงตาสีเขียวมรกตเปิดขึ้นมาช้าๆ เธอสะดุ้งตื่นเพราะเสียงที่เข้าหู  ที่แม้มันจะเบามากแต่ความหูไวตามสัญชาตญาณก็พาให้ได้ยินอย่างไม่ยาก  สายตาที่ยังพร่าเบลอเล็กน้อยค่อยๆมองเห็นอะไรบางอย่าง  และมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นเมื่อเจอกับเจ้าของเสียง   คนร่วมเตียงกับเธอ  อนุญาตให้เธอเห็นได้แค่เพียงแผ่นหลังซึ่งถูกปกคลุมไว้ด้วยเส้นผมยาวสีบลอนด์ทองอีกทีเท่านั้น  เดาได้เลยว่าคุณผู้การคงจะมีงานยุ่งอีกตามเคย  ถูกลูกน้องเรียกตัวด่วนอีกแล้วล่ะมั้งนี่

น่าสงสารจัง..  เวลาพักก็ไม่ค่อยได้พัก..

“งานด่วนเหรอคะ..”  เสียงหวานกระซิบคำถามกับผู้ที่เธอพยายามพาตัวเองลุกขึ้นตามมากอดร่างของเขาไว้จากด้านหลัง  มีความสุขที่ได้อยู่แบบนี้ 

สการ์เลตวางใบหน้าสวยของตนซบอยู่บ่าข้างหนึ่งซึ่งให้ความอบอุ่นเสมอทั้งกายและหัวใจ  เสียงนุ่มนวลน่าฟังฮัมเบาๆเป็นคำตอบกลับมา  และคนที่เธอขออาศัยใช้บ่าพักพิงก็ขยับตัว  หันหน้ามาหากันตรงๆ  ดวงตาสีฟ้าครามฉายแววความผิดหวังอยู่ในที   เห็นเท่านี้เธอก็พอจะเข้าใจถึงความจริงจะไม่ต้องการจะรับรู้ว่า   

ใช่แล้ว..  มันยังมีหน้าที่อีกหลายอย่างกำลังรอทั้งเธอและเขาไปสะสางให้เสร็จสิ้น  ถึงใจจะร่ำร้องให้เขาอยู่ต่อ  แต่ปากเธอก็พูดออกมาไม่ได้  หน้าที่เขาสำคัญกว่าสิ่งใด  เธอเองก็พอๆกัน  เธอก็มีหน้าที่..  เราเป็นคนของประชาชนนี่นา  เมืองทั้งเมืองนี้อยู่ในความดูแลของเรา  จะทอดทิ้งพวกเขาได้อย่างไร..

“สการ์เลต..” 

   เสียงกระซิบพาสติของเธอกลับคืน  หากแต่สิ่งที่เธอคิดมากอยู่ก็มลายลงเพราะการประกบลงของเรียวปากนุ่มที่ริมฝีปากเธอ  ร่างกายเธอตอบสนองสัมผัสรัก  มันร้อนเร่าและตื่นเต้นทุกครั้งที่เขาทำ  มารู้ตัวอีกที  เธอก็คร่อมขี่ตัวเขา  แอ่นสะโพกตอบรับการถูกปรนนิบัติ 

บลูอายส์มักจะบำบัดจิตใจเธอด้วยเซ็กส์ขณะที่มิเชลให้ยาเพื่อให้เธอคงสภาพความแข็งแรง  เป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพต่อไป
และเธอก็ต้องการทั้งสองอย่าง..

มือสวยขย้ำผ้าปูที่นอนแน่น  เธอแอ่นทั้งตัวให้ผู้หญิงด้านล่างได้สนุกกับมันเต็มที่  หล่อนพาเธอโยกไปทั้งตัวด้วยจังหวะรักที่หนักหน่วง  ช่วงล่างของเธอขยับถี่ๆให้ของข้างในได้เสียดสีรุนแรงขึ้น  บลูอายส์ขยับมือเร็ว  หล่อนเหมือนจะเร่งให้มันทันเวลา  อยากให้เธอได้แตะสวรรค์ก่อนถูกตามตัวอีกครั้ง  และมันก็สำเร็จเมื่อเธอพบตัวเองร้องกรี๊ด

“บลูอายส์!”

สการ์เลตนอนสิ้นฤทธิ์อยู่บนตัวอีกสาว  มือขาวของหล่อนลูบแผ่นหลังเปลือยของเธอเบาๆ คล้ายกำลังปลอบขวัญให้ใจสงบ  ก็ชอบทำอยู่แบบนี้  ทำไมที่เธอจะไม่หลงรัก
ถึงไม่ใช่มนุษย์เหมือนคุณ..  แต่ฉันรักคุณที่สุด...

“สการ์เลต..”

“ขา..”  เธอตอบเสียงหวาน  คิดจะถ่วงเวลา  แต่หล่อนเงียบไป  แค่นี้ก็รู้แล้วว่าต้องทำยังไงต่อ  เธอลุกขึ้นนั่งทั้งที่สะโพกปวดเล็กๆและเจ็บช่วงล่างน้อยๆ ระบมตรงจุดนั้น  ก็เล่นแรงกันไปนิด  แต่บอกตามตรงก็ชอบเหลือเกินเวลาที่หล่อนเลิกเกรงใจ  มันถึงใจดี  มันถึงใจเธอ...

I really want to cum hard in your hands. 

“มาค่ะ  ฉันจะช่วยแต่งตัวให้”  มนุษย์ดัดแปลงเสนอ  หล่อนมองหน้าเธอราวชั่งใจ  จากนั้นก็พยักหน้า  พาให้คลายความลุ้น  แค่นี้เธอก็ควรจะมีความสุขแล้ว
คิดปลอบตัวเองในใจว่าไม่เป็นไร  เธอยอมรับได้ทุกอย่าง  เพียงพอแค่สิ่งที่หล่อนให้เธอได้  หากแต่ในบางช่วงเวลาที่จ้องตากัน  เธออยากให้หล่อนได้ล่วงรู้...

ตอบหน่อยได้ไหมบลูอายส์..  กับคุณ..ฉันเป็นอะไร.?

แค่มนุษย์ทดลอง..?

--The Red Project—


“แปลว่า..เรดาห์จากดาวเทียมของเราจับสัญญาณเค้าได้อย่างนั้นหรือ”  บลูอายส์ถามขึ้น  เมื่อฟังรายงานจากผู้ที่เป็นมือขวาของตนเสร็จสิ้น  ร่างสูงเกินกว่า 180 เซนติเมตรของตัวเองยืนตระหง่านอยู่ข้างๆกับคนที่นั่งวุ่นวายอยู่กับจอมอนิเตอร์ขนาดยักษ์ตรงหน้าของหล่อนเพื่อรอฟังรายงานต่อมา

“ใช่ค่ะ..ท่านผู้การ   เรดาห์ของเราพบสัญญาณที่สามารถระบุได้ว่าเป็นเค้า   อยู่ตรงพิกัดนี้น่ะค่ะ..” เสียงหวานที่มีความนุ่มนวลอยู่ในทีเอ่ยตอบฉะฉาน  พลางชี้มือไปยังจุดหนึ่งภายในจอมอนิเตอร์ตรงหน้าตัวเอง  ซึ่งขนาดความใหญ่ของมันก็สามารถทำให้คนข้างๆมองเห็นได้ด้วย

“ความเป็นไปได้สูงขนาดไหนกัน..  ฉันไม่อยากให้สการ์เลตออกไปแล้ว..เสียเวลา..” ผู้การสาวถามกลับเสียงเรียบ เหมือนคนไร้ความรู้สึก  แต่คนฟังก็ค่อนข้างจะชินกับมัน  ด้วยทำงานอยู่ด้วยกันมานานหลายปี

“ก็อืม..ประมาณเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ค่ะ..” 

“อืมมม...”  เสียงฮัมเบาๆเพื่อบ่งบอกถึงการรับรู้ดังออกมาขณะที่สายตาจากดวงตาสีฟ้าครามที่ดูครุ่นคิดจดจ้องอยู่กับภาพในจอมอนิเตอร์  ตำแหน่งเดียวกับที่หญิงสาวข้างตัวเธอบอกไว้   
บลูอายส์สังเกตภาพตรงจุดนั้นและพิจารณามันอย่างดี  มีภาพสองภาพปรากฏขึ้นมาตรงหน้าจอให้เปรียบเทียบ ภาพหนึ่งคือภาพที่เรดาห์ของดาวเทียมติดตามหาเจอ  ภาพนั้นมีฉากหลังเป็นทะเลทรายที่มีผู้หญิงผมสีทองแดง  ตัวสูงโดดเด่นยืนอยู่  ส่วนอีกภาพเป็นภาพต้นแบบในการค้นหาตัวคนที่ต้องการจะเจอ  เธอเห็นตัวเลขของการเปรียบเทียบจากคอมพิวเตอร์ระบุออกมาเป็นเปอร์เซ็นต์อย่างชัดเจนว่าภาพสองภาพมีความน่าจะเป็นว่าจะเป็นบุคคลเดียวกันกับที่ตามหาอยู่  มากถึง  70 เปอร์เซ็นต์    ..ใช่เธอจริงๆใช่มั้ย..บรอนซ์..

“โอเค..  ถ้างั้น..มิเชล  เธอเตรียมทหารของเราไว้ให้พร้อม   และรอคำสั่งจากฉันอีกที..” ผู้การหญิงสรุป

“ค่ะ..  รับทราบค่ะ..ผู้การ..”

ร่างสูงหันหลังให้จอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่  เพื่อจะเตรียมตัวออกไปจากห้องควบคุมและบัญชาการงาน  ภายหลังจัดการออกคำสั่งและรับรู้การเคลื่อนไหวของงานเป็นที่เรียบร้อย  แต่ขายาวทั้งสองของเธอต้องหยุดนิ่ง  เมื่อเสียงของหญิงสาวคนเดิมพูดขึ้น

“เอ่อ..ขอโทษค่ะ  ผู้การคะ  ยังมีอีกเรื่องที่ท่านควรรู้..” 

“ว่ามา...”  ผู้การสาวยังคงนึกแปลกใจในความเย็นชาของน้ำเสียงตัวเอง  เมื่อหันมาพูดโต้ตอบกับผู้หญิงที่เป็นยิ่งกว่ามือขวาของเธอ  และมีความห่วงใยเสมอในแววตาของดวงตาสีเขียวน้ำทะเล   แต่..ช่างมันเถอะ  เธอคงไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วใช่มั้ย..มิเชล..  เธอคงชิน..

“เรื่องของคุณผู้นำกรีนแองเจิ้ลน่ะค่ะ..”

“ทำไม..  เด็กนั่น..  สร้างปัญหางั้นรึ..”

“ค่ะท่าน   เธอไม่ให้ความร่วมมือกับเรา   ไม่ให้ข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์เลยค่ะ” 

คำตอบที่ได้รับกลับมา  ทำให้คนฟังยืนนิ่งงัน  แต่ใบหน้าสวยเริ่มชักสีหน้า  มันบ่งบอกได้เลยว่า  ไม่พึงพอใจ  ริมฝีปากสวยไม่หนาไม่บางเกินไปเม้มลงเข้าหากัน  ระหว่างครุ่นคิดในเรื่องยุ่งยากใจ   ร่างสูงหันหลังกลับไปยังทิศทางที่เป็นทางออกของประตูอีกครั้ง  หลังจากเอ่ยประโยคในเชิงคำสั่งของตัวเอง

“เลิกสนใจเด็กนั่นไปก่อน  หน้าที่เธอตอนนี้  คือเฝ้าจับตามองการเคลื่อนไหวของ “เค้า” กับสการ์เลต..  เท่านั้นพอ..”

--The Red Project—

“ค่ะตอนนี้ฉันอยู่ที่เป้าหมายแล้วค่ะ..ผู้การ..”  เสียงหวานๆกรอกลงไปผ่านเครื่องมือสื่อสารขนาดเล็กตรงกกหูของเธอที่มีลักษณะคล้ายเป็นไมค์ยื่นออกมาตรงริมฝีปาก  เธอมักใช้ไมค์ลอยร่วมกับบลูทูธเพื่อให้การพูดจากับคนปลายสายระหว่างการเดินทางเป็นไปได้อย่างสะดวกคล่องตัว   ก็เพราะตอนนี้ร่างสูงในชุดหนังรัดรูปของเธอมายืนอยู่ท่ามกลางทะเลทรายตามลำพัง   ดวงตาคู่สวยกวาดมองไปรอบๆตัว  ผ่านเลนส์ของแว่นที่สวมใส่แล้ว    มาไวเหลือเชื่อ...

“ได้ค่ะ.. ฉันกำลังเดินไปตามตำแหน่งที่ระบุไว้ในเรดาห์ค่ะ   ค่าๆ.. ไม่ต้องห่วงค่ะ   จะระวังตัวแล้วเจอกันค่ะ”  ริมฝีปากอิ่มสีเดียวชุดที่สวมอยู่เผยยิ้มออกมาอย่างมีความสุข  เมื่อนึกถึงใบหน้าและอากัปกิริยาของเจ้าของเสียงที่ปลายสายนั่น  แต่ก็จำเป็นที่เธอจะต้องกลับมามีสมาธิและมีท่าทางจริงจัง  หลังสิ้นสุดการพูดคุยผ่านเครื่องมือสื่อสารกับเขา  หญิงสาวเก็บส่วนของไมค์ลอยกลับเข้าที่ของมัน  เธอถอนหายใจเบาๆ ส่ายหน้าน้อยๆ มันเป็นเรื่องยากที่เธอจะหวังสะลัดเรื่องนั้นออกจากสมองไป  ในเมื่อความรู้สึกมันยังใหม่อยู่  เธอยังรู้สึก..

I still feel  you  inside me, you made me smile, made me scream your name, made me happy. I really, really  miss you, my dear.

“โอ้ๆ ไม่ไหวแล้ว..  ฉันเหมือนจะบ้า..  ทำงานให้เสร็จดีกว่า จะได้รีบกลับ  กลับไปหาคุณ..”  สการ์เลตบ่นเหม่อลอย  ใจชอบหลุดลอยไปเรื่อยจนต้องตามดึงกลับมา  พามันกลับมาได้ก็ก้าวขาอย่างระแวดระวัง   แต่จะระวังได้มากสักแค่ไหน  ในเมื่อเธอช่างเป็นจุดเด่นเสียเหลือเกิน  ท่ามกลางทะเลทรายที่ไม่มีใครเลยแบบนี้

ชุดก็สีแดงซะ!   

แต่ที่นี่ไม่มีใครงั้นเหรอ...  ไม่ใช่ม้าง...

“เธอเป็นใคร..  มาทำไมที่นี่..” 

ร่างสูงสง่าหยุดนิ่งค้าง  สองขายาวหยุดการเคลื่อนไหว  มีเพียงดวงตาสีเขียวเข้มที่มองผ่านเลนส์ของแว่นเท่านั้นที่ชำเลืองไปมารอบๆเพื่อหาที่มาของเสียง   หาเจ้าของเสียงที่เคยคุ้น  ซึ่งเอ่ยถามอะไรบางอย่างออกมา 

เสียงที่เหมือนกับว่า..เธอเคยได้ยินมัน  จากที่ไหนสักที่  และแล้วดวงตาคู่สวยก็ไม่อาจกระพริบตาได้   แต่ฉายแววของความตกใจ  จนได้ยินเสียงของฝ่ายนั้นพูดขึ้นอีกครั้ง “เฮ้..เธอไม่ได้ยินที่ฉันพูดรึไง  ถามว่าเป็นใคร..  มาทำไมที่นี่”   

และนั่นก็ทำให้เธอสามารถคืนสติกลับมา  ดวงตาคู่หวานซึ่งมองผ่านเลนส์ของแว่นใสสามารถมองเห็นคนตรงหน้าได้อย่างเต็มที่  ซึ่งภายในความธรรมดาของแว่นนั่น  มีเครื่องมือคำนวณช่วยยืนยันถึงความคิดอ่านของเธอ 

ใช่..มันตรงกัน   ในที่สุด..ก็เจอกันแล้วนะ..เราสองคน   

โปรเจ็คพิเศษอันดับหนึ่งเผยยิ้มออกมาตรงมุมของเรียวปากสวย  พร้อมด้วยการก้าวขาเดินไปข้างหน้าอย่างสง่างามราวกับเดินผ่านพรม  ไม่ใช่ทราย  จนกระทั่งไปหยุดยืนอยู่ตรงหน้าของเจ้าของเสียงคุ้นชินนั่น  ใบหน้าหวานเงยขึ้นหาอีกฝ่าย  เพราะความสูงที่แตกต่างกัน  ฝ่ายนั้นมองหน้าเธออย่างประหลาดใจ  แต่ไม่ใช่มาจากความกลัว 

“ฉันมาพาเธอกลับบ้าน..”  สการ์เลตเอ่ยตอบอย่างเรียบง่าย  ซึ่งก็ได้เจอกับแววตาที่บ่งบอกถึงความประหลาดใจมากยิ่งขึ้นจากคนฟัง 

นั่นทำให้ต้องเปลี่ยนสีของเลนส์แว่นที่ใส่อยู่จากเข้มเป็นจาง  เพื่อสังเกตอีกฝ่ายอย่างพิจารณาและให้เขามองเห็นตาของเธอให้ชัดขึ้น  สการ์เลตขมวดคิ้วน้อยๆขณะมองดูสาวตัวสูงตรงหน้า  ร่างสูงกว่าเธอยืนตระหง่านท่ามกลางแสงสว่างจ้าของดวงตะวัน   ท่ามกลางทะเลทราย  เส้นผมสีทองแดงพลิ้วไหวไปมาเพราะแรงลม  ผิวขาวๆซึ่งโผล่พ้นออกมาจากความยาวของแขนเสื้อนั่น  ช่างกล้าท้าทายความร้อนดั่งจะสามารถจะแผดเผาสิ่งใดๆให้เป็นจุลได้ในพริบตาอย่างไม่เกรงกลัว  เหมือนกับใบหน้าสวยคมนั้นที่ทำให้เห็นภาพใครอีกคนซ้อนเข้ามา  น่าประทับใจ

“พูดอะไรของเธอ..  บ้าน.?   บ้านใคร..  ฉันไม่เข้าใจ..” 

สการ์เลตกระพริบตาอย่างประหลาดใจ  เมื่อได้ฟังเสียงที่ดังออกมาเป็นคำถามนั่น  เพราะมันช่างคล้ายกันกับคนที่เธอคุ้นเคยอีกคนเหลือเกิน  ไม่น่าเชื่อเลยว่า คนตรงหน้าจะมีลักษณะท่าทางคล้ายคุณผู้การที่เธอผูกพัน  แม้จะหน้าตาไม่เหมือนกันแบบนี้  แต่มันก็มีภาพซ้อนของเขาทับซ้อนอยู่  แปลกแต่เธอรู้สึกจริงๆ  โอ้..ไม่อยากจะเชื่อ   

“บ้านของเราไง..บรอนซ์..”  คนถูกถามตอบเสียงหวาน  แววตาอ่อนโยนเหมือนการกระทำที่ค่อยๆใช้มือสวยของตัวเองทั้งสองข้างขยับขึ้นจับมือของเขา   คล้ายต้องการส่งผ่านอะไรไปกับสัมผัสนั้น  หากแต่ว่ายังไม่ได้รับอะไรตอบกลับมา  เธอก็ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงที่ดังขึ้นมาแทรก

“ปล่อยเค้าเดี๋ยวนี้นะสการ์เลต.!”  เร็วเท่ากับความคิดของเธอ  สการ์เลตเปลี่ยนการกระทำตัวเองทันที  มือที่พยายามจะอ่อนโยนอยู่เมื่อครู่  กลับกลายเป็นกระชากแขนของคนตัวสูงกว่าให้วิ่งตามหลัง  พร้อมเสียงตะโกนตอบกลับของตัวเองให้คนที่กำลังวิ่งตามมา

“ฝันไปเถอะ  ว่าฉันจะทำตามเธอ  อยากได้เขาคืนก็วิ่งตามฉันมาให้ทันก็แล้วกันนะ  ราเวน.!”

...........................................



เจอกันได้อีกที่ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/Crimsonmaiden, https://twitter.com/Anh29, http://leslybooks.lnwshop.com/ (ร้านหนังสือ)

 

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.