web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 63
Most Online Ever: 190
(08 กรกฎาคม 2022 เวลา 19:00:55 )
Users Online
Members: 0
Guests: 65
Total: 65

ผู้เขียน หัวข้อ: Call  (อ่าน 1574 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Pamut

  • Moderator
  • หน้าใหม่
  • *****
  • กระทู้: 3
Call
« เมื่อ: 21 มกราคม 2014 เวลา 22:05:11 »
เสียงเรียก

ฉันเห็นผู้หญิงมอมแมมคนหนึ่ง ใบหน้าผมเผ้าสกปรก ร่างในชุดเสื้อผ้าเก่าขาดสีมอซอนั้นกำลังเดินด้วยเท้าเปล่าเปลือย ฉันจดจ้องด้วยความสงสัย ดวงตาเธอเหม่อลอยเหมือนไม่เห็นฉันที่กำลังจะเดินสวนเธอไป เธอเป็นคนบ้าหรือเปล่า แต่เมื่อระยะห่างระหว่างเธอกับฉันร่นเข้ามาเธอก็มองเห็นฉัน

ฉันได้กลิ่นเหม็นเน่าที่น่ารังเกียจโชยจากตัวเธอ ฉันจึงรีบเดินถอยห่างออกมาอย่างรวดเร็ว

เธอจ้องฉัน

ฉันไม่รู้หรอกว่าเธอกำลังคิดอะไร

เธอยังคงจ้องฉันอยู่แม้ว่าฉันจะรีบสาวเท้าเดินหนีเร็วขึ้น

หรือว่าเธอคิดจะเข้ามาขอเงิน เธอหิวเหรอ...

ฉันควรวิ่งกลับไปซื้อข้าวและน้ำให้เธอหรือเปล่า ร้านเมื่อกี้คงจะมีรองเท้าถูก ๆ สักคู่แต่ฉันคงไม่ย้อนกลับไป หรือฉันควรให้เงินเธอแทน แต่เธออาจเป็นพวกขอทานอาชีพก็ได้ ถ้าเช่นนั้นฉันไม่ควรให้เงินเธอ

หรือว่าเธอจะโดนใครสักคนทำร้ายมา เธอต้องการให้ฉันช่วยหรือ...

ถ้าเช่นนั้นฉันก็ควรรีบพาเธอไปหาตำรวจแต่แถวนี้ไม่มีป้อมตำรวจเลย ถ้าต้องเรียกแท็กซี่ไปก็คงไม่มีคันไหนยอมให้เธอขึ้น แล้วถ้าเธอขอให้พาไปส่งบ้านแทนล่ะ เธออาจจะเป็นนกต่อก็ได้ ถ้าอย่างนั้นฉันไม่ควรช่วยเธอ

ฉันหันไปมองเธออีกครั้ง เธอเดินตรงไปเรื่อย ๆ เช่นเดิม เธออยู่ไกลเกินกว่าที่ฉันจะเรียกเธอได้แล้ว

ฉันมีธุระด้วย ฉันต้องรีบไป…

.......

ฉันจำไม่ได้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันบ้าง ฉันร้องไห้จนไม่เหลือน้ำตาแม้แต่หยดเดียว ตัวฉันสกปรกและมีกลิ่นเหม็นสาบขนาดตัวเองยังไม่กล้าก้มดม ท้องฉันหิว คอฉันกระหาย ฉันเดินไปเรื่อย ๆ บนทางเท้าที่ร้อนและแข็ง เศษหินเศษแก้วแหลมคมบาดเข้าไปในฝ่าเท้าฉัน

ฉันเห็นคนอื่น ๆ เดินหนีจากตัวฉัน ฉันอยากร้องขอให้ช่วยแต่ฉันไม่เหลือเสียงอีกแล้ว

ฉันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้ ฉันได้กลิ่นเสื้อผ้าสะอาดและน้ำหอม กลิ่นนั้นทำให้ฉันหยุดฝีเท้า

ฉันสบตากับเธอ

ฉันยังคิดอะไรไม่ออก

เธอ...

กว่าฉันจะนึกคำนี้ได้เธอก็เดินจากไปแล้ว

ฉันเห็นเธอก้าวเท้าถี่กระชั้นรวดเร็ว เธอคงมีที่ที่เธอต้องเร่งรีบไปให้ทัน เธอคงไม่มีเวลาให้กับฉัน ฉันเดินต่อไป ฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะหยุดเดินเมื่อไหร่ แล้วฉันจะเรียกเธอไปทำไมในเมื่อฉันเองก็ยังไม่รู้ว่าจะให้เธอช่วยอะไร ตอนนี้ในความคิดของฉัน

แค่อยากให้ใครสักคนเรียกฉันเท่านั้น...

ฉันเห็นเธอเดินบนเส้นทางที่ร้อนระอุ เธออยู่ห่างออกไปเกินกว่าที่ฉันจะเรียกเธอได้ ฉันวิ่งเข้าไปหาแล้วตะโกนเสียงดัง

“เธอ...!”




ออฟไลน์ ป่านิทรา

  • นักเขียน
  • หน้าใหม่
  • ****
  • กระทู้: 24
Re: Call
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 22 มกราคม 2014 เวลา 20:44:53 »
เรียกแล้ว

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.