web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 230
Most Online Ever: 230
(วันนี้ เวลา 05:53:50)
Users Online
Members: 0
Guests: 166
Total: 166

ผู้เขียน หัวข้อ: กำแพงหัวใจ ตอนที่ 5 พร้อมกับการ เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 กุมภา 14 ^^  (อ่าน 2711 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ meAyou

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 69
   เสียงเอะอะโวยวายของเจ้าสี่ขาดังมาเป็นระยะๆ พวกมันต่างพากันวิ่งไปมาราวกับว่าเธอเป็นสัตว์ประหลาดน่ากลัวที่กำลังจะจับเนื้อของมันแยกเป็นชิ้นๆ หญิงสาวผู้แสนอาภัพสูดหายใจเข้าเต็มปอดเพื่อเรียกแรงใจแต่สิ่งที่เธอลืมไปก็คือกลิ่นที่มันรันจวนใจอยู่ในเวลานี้
   “อุ๊บ...แหวะ!”
   มัทนารีบเอามือขึ้นปิดปากพร้อมกับค่อยๆกล้ำกลืนสิ่งที่กำลังจะออกมาให้ลงไปอยู่ที่เดิมก่อนจะสะบัดไล่ความพะอืดพะอมที่กำลังโจมตีตัวเองให้หลุดออกไป…ถึงเวลาออกศึกแล้ว!
   “เฮ้ย!”
   แต่เพียงแค่ก้าวเดียวความฮึกเหิ่มก็ทลายหายไปเมื่อตอนนี้ร่างของเธอกำลังไถลไปกับขี้หมูกองโตดีนะที่ใช้มือดันเอาไว้ก่อนไม่งั้นหน้าของเธอคงได้มุดเข้าไปอยู่ใจกลางกองขี้หมูเป็นแน่แต่มือเธอนี่สิ…
   เสียงหัวเราะทำให้คนที่กำลังทนเหม็นกับขี้หมูต้องหันไปมองก่อนที่เจ้าตัวจะค่อยๆลุกขึ้นยืนแล้วหันไปมองหน้าคนที่เยาะเย้ย
   “ขี้หมู”
   “ใช่ไง”
   “เหม็นนะคะว่ามั้ย”
   คนพูดพยายามเอามือออกห่างจากหน้าตัวเองให้มากที่สุดก่อนจะเดินไปหาคนที่ยังไม่หยุดหัวเราะ
   “มาปล่อยกันอีกรอบมั้ย”
   พูดจบมัทนาก็วิ่งตรงเข้าไปหาเป้าหมายอย่างรวดเร็วจนหทัยภัทรต้องรีบเดินถอยหลังออกไปจากกรงที่ขังหมูจนขาแทบจะพันกัน
   “ไอ้โรคจิต!”
   “ใครกันแน่โรคจิตเห็นความทุกข์ของคนอื่นเป็นเรื่องตลก”
   “นี่กล้าว่าฉันเหรอ”
   “ไม่ได้เอ่ยชื่อใครคุณอยากรับก็ตามสบาย”
   “ฉันเป็นเจ้านายเธอนะ เป็นเจ้าหนี้แล้วก็ผู้มีพระคุณสำนึกไว้บ้าง”
   คนพูดกำลังจะก้าวไปประจักษ์หน้ากับคนอวดดีแต่เมื่อนึกถึงสิ่งที่ทำให้เธอต้องเด้งมายืนตรงนี้ก็ทำให้เธอเลิกความคิดที่จะเดินเข้าไป
   “จำได้ค่ะ จำได้ขึ้นใจเลยตอนนี้ก็กำลังตอบแทบอยู่ไงคะ”
   มัทนาตะโกนออกมาเสียงดังพร้อมกับการสลักมือแรงๆเพื่อให้สิ่งที่ติดอยู่ที่มือหลุดออก
   “นี่! ระวังหน่อยสิมันโดนฉันนะ”
   หทัยภัทรแทบจะกระโดดเข้าไปกระชากตัวลูกหนี้อวดดีมาหักคอแต่มันติดอยู่เพียงอย่างเดียวนี่แหละ
   “ไอ้บ้า!”
   พูดจบนายหญิงของไร่ก็รีบวิ่งออกไปทันทีเพราะขืนชักช้าเธอคงโดนสะเก็ตระเบิดขี้หมูที่ไอ้คนบ้าสะบัดมาแน่ๆ
   “คำก็บ้าสองคำก็บ้า ยัยป้าโรคจิต!”
   คนพูดบ่นพึมพำในลำคอพร้อมกับมองตามหลังคนที่เพิ่งวิ่งออกไปและเพียงไม่นานกลิ่นที่ไม่น่าพิศมัยก็กลับมาแตะจมูกอีกครั้งจนมัทนาต้องรีบวิ่งไปที่ก๊อกน้ำเพื่อทำความสะอาดตัวเองเสียก่อนไม่อยากจะเชื่อว่าเธอทนยืนอยู่แบบเหม็นๆเพียงเพื่อได้แกล้งอีกคนคิดแล้วแทบจะอ้วกออกมาอีกรอบ
   
   หญิงสาวตัวสูงยกมือปาดเหงื่อที่ไหลซึมออกมาอยู่ตลอดเวลา ในที่สุดงานที่ได้รับมอบหมายก็เสร็จซะที งานนี้หมูจริงๆไม่ใช่หมูธรรมดานะ “ขี้หมู” กองโตเลยแหละ
   “เก่งนิ”
   มาแล้วไงล่ะเจ้าของเสียงที่คอยหลอกหลอนเธอมาทั้งวัน เย็นแล้วก็ยังคงวนเวียนอยู่ไม่ไปไหน
   “ถึงยังไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่แต่ไม่เป็นไรยังมีโอกาสแก้ตัว”
   “ลุงชัยบอกว่าอีกอาทิตย์ค่อยมาใหม่ค่ะ”
   มัทนาอ้างชื่อคนที่คอยช่วยเธอวันนี้ทั้งวันหากไม่ได้ลุงชัยป่านี้เธอคงนอนตายคากองขี้หมูไปแล้ว
   “เหรอก็ดีนะแล้วลุงชัยบอกอะไรเธออีกหรือเปล่า”
   คนถูกถามหยุดคิดชั่วครู่ก่อนจะส่ายหน้าเป็นคำตอบ
   “โรงนาที่ฉันใช้เลี้ยงหมูมีประมาณสิบกว่าโรงเธอคงต้องเร่งหน่อยแล้วล่ะ”
   คนพูดยิ้มกว้างออกมาทันทีก่อนจะเดินนำคนที่ดูจะอึ้งๆไปที่รถ
   “เร็วๆสิจะกลับมั้ยหรือจะนอนที่นี่”
   จบประโยตข่มขู่มัทนาก็รีบวิ่งไปที่รถทันทีเพราะเธอรู้แน่แก่ใจว่าถ้าช้าเพียงเสียววินาทีเธอจะถูกอีกฝ่ายทิ้งแบบไม่เหลียวหลังกลับมามองเลย

   ในที่สุดก็ได้เวลาที่ความมืดเข้ามาปกคลุมสะทีคงมีแค่เพียงเวลานี้ที่มัทนาจะอยู่อย่างสงบโดยไม่มีใครรบกวน หญิงสาวมองไปที่อีกฝั่งของท้องฟ้าป่านี้พ่อของเธอจะเป็นอย่างไรบ้าง จะคิดถึงเธออย่างที่เธอกำลังคิดถึงท่านหรือเปล่าถ้าพ่อรู้ว่าสิ่งที่เธอกำลังเผชิญอยู่คืออะไรท่านต้องรู้สึกผิดและเสียใจมากแน่ๆเพราะฉะนั้นเธอต้องอดทนรอ รอวันที่เธอจะเป็นอิสระถึงแม้จะมองไม่เห็นทางเดินเลยก็ตาม
   “ที่นี่ดูดาวสวยดีว่ามั้ย”
   เจ้าของเสียงนุ่มเดินมายืนข้างๆคนที่ยืนอยู่ก่อนหากแต่สายตายังไม่ละจากท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยแสงของตวงดาว
   “คุณหทัยภัทร!”
   น้ำเสียงเรียกที่ดูตกใจทำให้เจ้าของชื่อต้องหันหน้าไปมองคนข้างๆอย่างสงสัย
   “ก็ใช่น่ะสิคิดว่าเป็นผีหรือไงดูทำหน้าเข้า”
   “เจอผียังดีกว่า”
   “ว่าอะไรนะ!”
   “เอ่อ…”
   คนพูดไม่คิดแทบจะกัดลิ้นตัวเองทั้งๆที่เธอมั่นใจว่ามันคือเสียงของความคิดแต่เธอดันหลุดพูดออกมาให้คนข้างๆได้ยิน
   “เปล่าค่ะ”
   “แต่ฉันได้ยิน”
   “เอ่อ มัทแค่บอกว่าบังเอิญเจอกันอีกแล้ว”
   “แล้วไป”
   มัทนาเป่าปากอย่างโล่งอกที่สามารถรอดมาได้ก่อนจะหันกลับไปเผชิญหน้ากับคนข้างๆอีกครั้ง
   “คุณหทัยภัทรมาทำอะไรที่นี่คะ”
   “ฉันก็มาดูดาวสิจะให้มาหาของกินหรือไง”
   “อืม…จริงด้วย”
   คนพูดพยักหน้ารับช้าๆก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นสาบานได้มั้ยว่าคนข้างๆไม่ได้ตอบเพื่อกวนเธอ
   “แล้วเธอล่ะมายืนเกะกะอะไรตรงนี้”
   “ก็มา…”
   มัทนาต้องรีบกลืนประโยคที่เธอกำลังจะกวนกลับลงคอมันคงไม่ดีแน่ถ้าเธอจะทำให้อีกฝ่ายโกรธ ที่นี่ยิ่งมืดๆอยู่ด้วยเกิดแม่คุณองค์ลงเธอคงไม่รอดถึงพรุ่งนี้เช้า
   “มา มาเดินเล่นค่ะ”
   “คงเดินเพลินน่าดูเลยนะถึงมาที่นี่ได้”
   “มัทเดินมาเรื่อยๆค่ะ รู้ตัวอีกทีก็มาถึงที่นี่แล้ว”
   คนพูดยิ้มกว้างพร้อมกับมองไปรอบๆ วันนี้ท้องฟ้าเต็มไปด้วยกลุ่มดาวและพระจันทร์ที่ทอแสงเปล่งประกายอวดรัศมีของตัวเองนั่นทำให้ความมืดของเวลากลางคืนดูน่าพิสมัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า
   “ไม่อยากเชื่อว่าคนกรุงอย่างเธอจะชอบบรรยากาศบ้านนอกแบบนี้”
   “คนแถวนี้โชคดีมากค่ะที่ได้อยู่ภายใต้ความสงบและสวยงามของธรรมชาติ”
   “พูดดูดีจังเลยนะ”
   “มัทแค่พูดในสิ่งที่คิด”
   “เธอจะคิดหรือจะพูดอะไรไม่จำเป็นต้องมาบอกฉัน”
   คนพูดหันหลังเตรียมกลับเข้าบ้านแต่กลับถูกคนที่ยืนอยู่ดึงแขนเอาไว้
   “นี่ปล่อย! บอกหลายครั้งแล้วใช่มั้ยว่าอย่ามาแตะต้องตัวฉัน”
   มัทนามองที่มือตัวเองก่อนจะรีบปล่อยมือออกตามที่คนตรงหน้าต้องการ
   “มัทขอโทษค่ะมัทแค่อยากจะขอบคุณคุณหทัยภัทรที่ช่วยเหลือ”
   “ไม่ต้องห่วงหรอกนะฉันเอาคืนแน่”
   คนพูดยกยิ้มที่มุมปากมันดูน่ากลัวจริงๆสำหรับมัทนาในเวลานี้
   “เราเคยรู้จักกันมาก่อนหรือเปล่าคะ”
   คนถูกถามที่กำลังจะเดินไปหันมามองหน้าคนขี้สงสัยอีกครั้งก่อนจะเดินกลับมาหยุดอยู่ที่เบื้องหน้าเจ้าของคำถาม
   “ไม่รู้สิ”
   หทัยภัทรยกมือขึ้นสัมผัสแก้มขาวเนียนของคนที่ยืนนิ่งอย่างเบามือก่อนจะลากวนเข้ามาใกล้เรียวปากบางที่ทำให้เธอถึอกับต้องกัดริมฝีปากตัวเองเพื่อข่มอารมณ์บางอย่างเพียงแค่ได้มองใกล้ๆ
   “นั่นใครน่ะ!”
   เสียงจากบุคคลที่สามช่วยเรียกสติทำให้คนที่เกือบเผลอไผลไปกับความรู้สึกบางอย่างของตัวเองต้องรีบถอยหลังออกห่างอย่างเร็วและท่าทางของหทัยภัทรก็ทำให้มัทนาแปลกใจไม่น้อย อยู่ดีๆก็เข้ามาใกล้จนแทบจะสิงเธอแล้วไหนจะสายตาที่จ้องมองมายังเธอนั่นอีกมันดูน่ากลัวจนเธอไม่กล้าที่จะสบสายตาและโชคดีเหลือเกินที่มีคนอื่นเดินผ่านมาไม่อย่างนั้นเธอคงถูกอีกฝ่ายสาปให้เป็นก้อนหินไปแล้ว
   “พี่หทัย”
   การเอ่ยเรียกชื่อทำให้หัวใจที่เริ่มจะชุ่มชื่นกลับมาห่อเหี่ยวอีกครั้งเมื่อพบว่าเจ้าของเสียงช่วยชีวิตคือใคร
   “มาทำอะไรที่นี่คะ”
   ปาลิตาเอ่ยถามก่อนจะหันไปเห็นใครอีกคนที่ยืนอยู่ไม่ไกล
   “เธอมาทำอะไรตรงนี้หรือว่าจะมาขโมยของ”
   นั่นปะไรประโยคแรกก็จะเอาเธอเข้าคุกซะแล้วเพราะฉะนั้นทางที่ดีที่สุดก็คือเธอควรจะไปให้ไกลจากที่นี่
   “ถ้าไม่มีอะไรแล้วมัทของตัวนะคะ”
   พูดจบมัทนาก็เดินหนีทันทีสร้างความไม่พอใจให้กับคนที่จ้องจะหาเรื่องเป็นอย่างมากแล้วยิ่งหันมาเห็นสายตาของพี่สาวที่แอบมองตามคนที่เดินไปจนแทบไม่กระพริบตาก็ยิ่งทำให้อารมณ์หงุดหงิดของปาลิตาเพิ่มมากขึ้นไปอีก
   “ดึกแล้วไปนอนกันเถอะ”
   “พี่หทัยคะพี่ยังไม่ได้ตอบคำถามตาเลย”
   “พี่ง่วงแล้วค่อยคุยกัน”
   “แต่พี่หทัยคะ…”
   หทัยภัทรหันไปส่งสายตาดุให้กับคนที่เซ้าซี้ไม่เลิกก่อนจะเดินหนีกลับเข้าบ้านไปใช่ว่าเธอง่วงเหมือนอย่างที่อ้างแต่เธอไม่รู้จะตอบอย่างไรดีต่างหากว่าการที่เธอมายืนอยู่ที่นี่ก็เพียงเพราะเห็นเงารางๆของใครบางคนก็เท่านั้น
   “โธ่เว้ย!”
   ปาลิตากำมือแน่นพร้อมกับหันไปมองยังบ้านหลังเล็กๆที่อยู่ไกลออกไป คอยดูนะเธอจะทำให้คนที่มันกล้ามายุ่มย่ามกับคนที่เธอรักได้รู้สำนึก หญิงสาวฉีกยิ้มกว้างเมื่อนึกได้ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิด รับรองพี่หทัยของเธอต้องชอบเพราะเจ้าตัวเองนั่นแหละที่เป็นคนต้นคิดเรื่องราวทั้งหมดและคงไม่ผิดหากเธอจะรับมาสานต่อโดยไม่บอกก่อน…   

เปิดจองแล้วน๊าตั้งแต่วันนี้ - 10 กุมภา 14
ราคาเล่มละ 350 บาท
ค่าส่งลงทะเบียน 30 บาท
รวมที่ต้องโอน 380 บาท

สำหรับการสั่งซื้อแบบ pdf ราคา 250 บาท

โอนเงินมาได้ที่
ธนาคารกสิกรไทย
สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่
457-211-232-8
ชื่อบัญชี สมทรัพย์

โอนเสร็จแจ้งวันเวลาการโอนมาได้ที่
Mail mydestiny_k@hotmail.com
Tel 087-0591110
Line samakae
facebookhttps://www.facebook.com/mea.you.927
ถ้าสั่งแบบpdf ให้แจ้งเมล์ที่จะให้จัดส่งไฟล์ด้วยนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ^^




สามมิตร

  • บุคคลทั่วไป
แบบ pdf นี่ได้เลยรึปล่าวคะ

ออฟไลน์ meAyou

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 69
แบบ pdf นี่ได้เลยรึปล่าวคะ

ยังจ้าได้ต้นๆเดือนเหมือนกัน ^^

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.