web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 196
Most Online Ever: 230
(26 เมษายน 2024 เวลา 05:53:50 )
Users Online
Members: 0
Guests: 150
Total: 150

ผู้เขียน หัวข้อ: Runaway Bride vol.3 Chapter 15 : เธอ และสาวๆสุดที่รัก  (อ่าน 2940 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ anhann

  • Moderator
  • ขาประจำ
  • *****
  • กระทู้: 174
    • Crimson Maiden Les-books
Runaway Bride vol.3 Chapter 15 : เธอ และสาวๆสุดที่รัก
« เมื่อ: 05 มกราคม 2014 เวลา 20:39:44 »



Chapter 15 : เธอ และสาวๆสุดที่รัก 


เวลากลางคืนมาถึงจนได้และงานเลี้ยงฉลองวันคริสมาสต์ก็เริ่มต้นขึ้นที่บ้านแมคคอลลี่  สถานที่ที่เหมาะที่สุดแล้วสำหรับงานเลี้ยงแค่ในครอบครัวและเพื่อนสนิท  ความจริงบ้านเธอไม่ได้เล็กเลยนะ  หากพอมีคนมารวมตัวกันมากๆกลับกลายเป็นแคบไปเสียได้  ทั้งที่เมื่อก่อนสองแฝดจะวิ่งรอบบ้านทีก็ใช้เวลาหลายนาทีอยู่  แต่คืนนี้พวกเขากลับวิ่งชนคนเสียแล้ว

หรือคนต่างหากที่เยอะเกินกว่าที่สถานที่จะรองรับได้ไหว  แต่งานแบบนี้ก็ไม่ได้มีบ่อยหรอกน่า  ฉันคงไม่ต้องย้ายไปอยู่คฤหาสน์หรอกนะ 

ใช่..แค่นี้ก็จะวิ่งตามลูกไม่ไหวแล้ว!

“แอนเดรีย..  อมีเลีย..  อย่าวิ่งลูก  เดี๋ยวชนคุณอาคุณลุงแล้วเจ็บตัวนะ!”  นิโคลตะโกนบอกลูกสาวฝาแฝดแทรกเสียงเพลงในงานที่ดังน่าดูชม  ใครเป็นคนเปิดเพลงเนี่ย  ต้องโดนกันหน่อย!

“ราเชล  คุณเบาเสียงเพลงหน่อยได้ไหม.? ถ้าไม่ได้ฉันจะไปทำเอง!”  หันไปเจอตัวคนคุมเพลงก็ใส่หล่อนไม่ยั้ง  ราเชลถึงจะไม่ใช่ประเภทกลัวใครที่ไหน  หากหล่อนยังเกรงใจเธอเสมอ  หล่อนจึงรีบทำไม้ทำมือขอโทษขอโพยกลับมา  เธอพยักหน้ารับรู้ก่อนจะเข้าไปดึงคอเสื้อด้านหลังของคนบางคนที่เอาแต่เมาน้ำลายกับเพื่อนๆที่มาร่วมงาน  ก็นานๆได้เจอกันที  เพื่อนสมัยเรียนทั้งนั้น  ถึงอย่างนั้นเรื่องคุยจะสำคัญกว่าลูกสาวได้ยังไงล่ะ   

"ดาเรน..  ให้ลูกกินอะไรมา  ทำไมคึกนักคะ.?” 

ดวงตาสีช็อคโกแลตมองหน้าคนถามงงๆ ว่าจะย้อนถามกลับไปว่าทำไมต้องโมโหถึงกับต้องใช้กำลังกับเธอ  ดึงคอเสื้อเลยเหรอ.. แต่พอสายตาเห็นสองคนตัวน้อยๆวิ่งอยู่ในสนามหญ้าและมีอีกคนที่ตัวน้อยกว่าพยายามจะวิ่งไล่ตามก็เริ่มจะเข้าใจ  และมือที่ดึงคอเสื้อเมื่อครู่ก็กำลังช่วยจัดมันใหม่ให้  เธอจึงเห็นใจหล่อนมากกว่า  ท่าทางวันนี้คงเหนื่อยมากเกินไป

“คงเห็นคนเยอะน่ะค่ะ  เดี๋ยวจัดการให้นะ  อย่าอารมณ์เสียสิ”  ดาเรนพยายามยิ้มเอาใจคุณภรรยาที่คิ้วขมวด  จากนั้นก็ยกมือสวยๆของหล่อนขึ้นมาจูบเบาๆ คุณแม่ยังสาวค่อยยิ้มออกหน่อย  นิโคลยังคงเป็นคนชอบถูกเอาใจอยู่เหมือนเดิม  และเธอไม่เคยลืมข้อนี้

“เดี๋ยวมานะคะ  นิกกี้ไปพักก่อนก็ได้”  ร่างสูงกำลังจะเดินไปทำตามคำสั่ง  หากชะงักกับเสียงที่หูได้ยินแทรกเสียงเพลงคริสมาสต์ เสียงนั้นหงุดหงิดและอ่อนใจ..

“ดาเรนรู้ไหม..  วันนี้ฉันอยากตีพวกเค้าจริงๆ” 

ดาเรนเดินกลับมาหาภรรยาและดึงหล่อนมากอดปลอบ  “พวกเค้ายังเด็กอยู่นะคะนิกกี้”

“รู้ค่ะ  แต่ดาเรนเห็นไหม  พวกเค้าซนจนเหมือนไม่ใช่ลูกคน”  นิโคลบ่นสายตาก็มองตามเด็กๆของเธอที่ยังวิ่งไปวิ่งมารอบสนามหญ้า  ทักคนนู้นทีคนนี้ทีอย่างไม่เกรงกลัวใคร 

นี่หากไม่ใช่ในบ้านของเธอเอง  เธอคงไม่ปล่อยให้พวกเขาทำแบบนี้แน่  กลัวลูกถูกมิจฉาชีพขโมยไปเป็นขอทานหรือส่งออกไปขายนอกประเทศ  เหตุการณ์แบบนั้นแม้จะไม่เคยเห็นในเมืองนี้ที่ครอบครัวเธออยู่  แต่แค่ดูในข่าว เห็นมันเกิดขึ้นกับที่อื่นและคนอื่น  เธอก็แทบจะใจสลาย  ถ้าเป็นฝาแฝดตัวน้อย  เธอต้องฆ่าตัวตายแน่นอน  พวกเขาเหมือนชีวิตของเธอ 

เลือดเนื้อเชื้อไข...

“ถ้าไม่ใช่ลูกคน  แล้วคนนี้ใช่คนหรือเปล่าคะ.?” 

เสียงหยอกจากคนตรงหน้าพาให้คนอารมณ์หงุดหงิดหันไปหรี่ตามอง  อยากจะตอกหน้าหล่อนกลับว่าตัวอารมณ์ไม่ดี  หากรอยยิ้มใจดีที่มาพร้อมสายตาเป็นห่วงเป็นใยก็ทำให้ใจอ่อนอย่างทุกครั้ง  เธอถอนหายใจปลงๆ

“โอเคค่ะ  ฉันยอมแพ้  แต่ดาเรนต้องจับสองแสบนั่นมาให้ได้นะคะ  เพราะถ้าขืนเล่นมากๆแบบนี้  คืนนี้ต้องฝันร้ายกันแน่นอน  แล้วดาเรนก็รู้นะว่า  มันจะเกิดอะไรขึ้น  ถ้าพวกเค้าฝันร้าย” 

นิโคลเลิกคิ้วให้คนฟังที่มองกลับมาอย่างรู้ทันความหมายที่เธอต้องการจะสื่อ  ดาเรนรีบพยักหน้าหงึกๆและรีบเดินจากไป  แล้วมหกรรมวิ่งไล่จับลูกสาวฝาแฝดของหล่อนก็ทำให้อดหัวเราะไม่ได้  หากเสียงแซวที่แว่วเข้าหูมาก็พาอารมณ์เปลี่ยน

“ฉันดีใจที่เบลล์ไม่เหมือนเธอ” 

คุณแม่ลูกแฝดหันไปหาคนแซว  เธอกอดอกมองหล่อนหน้านิ่งขณะที่หล่อนยิ้มขี้เล่น  ราเชลก็เป็นแบบนี้เสมอ  ชอบกวนใจ  ขัดจิตแต่ไม่จริงจัง  “รู้ไหม..  ฉันอยากบอกเหมือนกันว่า  ถ้าดาเรนเป็นแบบคุณ  ฉันคงไม่หนีงานแต่งตั้งห้าครั้งกลับมาหา”

“ว้าว..  ฉันเพิ่งได้ฟังเรื่องนี้จากปากเธอเองเลยนะ  จริงๆหรือไง.?” สาวจากแดนไกลทำใจกล้าเข้ามาโอบตัวกอดคนที่ตนแซวแม้หล่อนจะเริ่มตาขวาง  ยังคิดอยู่ว่าเสน่ห์ของตัวเองพอใช้ได้  มันได้ผลนิโคลยิ้มออกแต่แน่นอนต้องเหน็บคืน

“ฉันเชื่อแอนเดรียแล้วว่าคุณชอบแกล้งเค้า”

“เพราะเค้าน่ารักมากๆไงล่ะ  เหมือนเธอ” 

คนถูกชมตรงๆส่ายหน้าหัวเราะ  “ไม่ต้องมาเอาใจฉันหรอกราเชล  เก็บเอาไว้อ้อนเบลล์ดีกว่ามุขนี้”  คนโดนย้อนหัวเราะในลำคอก่อนหันไปมองหาภรรยาตัวเอง  แอนนาเบลล์ก็กำลังวิ่งไล่จับลูกลิงตัวเล็กๆอยู่เหมือนดาเรน

“อิซซี่ก็ซนเหมือนกันนะเนี่ย”

“ซนน่ะดีแล้ว  จะได้พาแม่เค้าออกกำลังกายบ้าง”

“ก็ใช่.. ถูกของคุณ  แต่คุณรู้ไหม..  แม่ๆอย่างเรา  ต้องเหนื่อยหลายอย่าง  มากกว่าที่พวกคุณบรรดาสามีคิด”  นิโคลชี้ตามความจริง  ผู้หญิงอีกคนทำหน้าราวอยากให้เธออธิบาย  “โอ้..ง่ายๆเลยนะราเชล   ดูอย่างเบลล์สิ  นอกจากจะต้องเอาใจลูกแล้ว  เค้าต้องทำอะไรอีก  เอาใจคุณด้วยใช่ไหมล่ะ.?”

“ก็ใช่  แต่ฉันก็เอาใจเค้าเหมือนกันนะ”  ราเชลเถียงตามประสาคนไม่เคยยอมลงให้ใครง่ายๆ  หากคิดหรือว่าอีกคนจะง่ายฟังเธอพูดโดยไม่มีอะไรโต้กลับ
เข้าใจผิดซะล่ะ  นั่นคงไม่ใช่นิกกี้...

“แล้วตอนนี้ล่ะ  คุณทำอะไรอยู่ในขณะที่เค้าวิ่งไล่จับลูกลิงของคุณ.?” เธอพูดเสียจนคนที่หันไปคว้าเครื่องดื่มที่โต๊ะใกล้ๆมาดื่มแทบสำลัก  และตัวเองก็ต้องเป็นธุระเอื้อมมือไปลูบหลังให้  “โทษทีค่ะ  แค่ล้อเล่นน่ะ  แต่ขอบคุณนะที่มาให้ฉันซ้อมมือ”   

“ซ้อมมือ.?”  สาวบลอนด์จากนิวยอร์คทำหน้าช็อค  แต่กลับเพิ่มเสียงหัวเราะให้อีกคนเสียได้  “โอ้ขำนะ..  เธอทำให้ฉันกลายเป็นโจ๊กเกอร์ไปแล้ว”

“ก็แก้แค้นแทนลูกสาวฉันไง..  จำไม่ได้เหรอราเชล.?”  นิโคลพูดขำๆคนที่ถูกเล่นงานเลยไม่รู้สึกว่าตัวถูกแก้แค้นจริง  และพวกเธอจึงเดินไปหาที่ว่างที่พอจะนั่งคุยกันได้อย่างสงบจากผู้คนที่มาร่วมงาน  ปล่อยให้ดาเรนกับแอนนาเบลล์จัดการกับพวกลูกลิงทั้งหลายกันเอง

“โอเค..  คราวนี้คุณจะบอกความจริงฉันได้หรือยังว่า  ทำไมถึงเลือกมาคริสมาสต์ที่นี่  ทั้งที่มันไกลและปราสาทของคุณก็จัดงานใหญ่โตกว่าที่นี่  บ้านหลังเล็กๆของฉัน”  ถามเสียตรงประเด็น  คนถูกถามเลยยิ้มแห้งๆกลับมา  “ราเชล  ฉันไม่ว่าอะไรหรอกนะ  ถ้าคุณจะบอกว่า  ขี้เกียจปั้นหน้าอยู่กับพวกเซเลบด้วยกัน  เพราะฉันยังไม่ไปงานที่บ้านฉันที่รัสเซียเลย”

“โอ้ใช่!  ฉันลืมเรื่องนี้ไปเลย  แล้วแบบนี้ท่านทูตกับคุณหญิงไม่ว่าเหรอ  ไม่ใช่แค่เธอนะ  แต่หลานรักสองคนไม่ไปหาท่านด้วยน่ะสิ”

นิโคลยิ้มเจื่อนเหมือนโดนสะกิดต่อมเซ้นส์ซิทีฟ  เธอเม้มปากส่ายหน้า  คนตรงหน้าเลยทำหน้างง  “คุณคงไม่เคยเห็นข่าวการต่อต้านพวกเพศที่สามในบ้านเกิดของฉันสินะ”

ราเชลอึ้งไปอีกรอบหากคราวนี้ปรับตัวได้ดี  “ก็ได้ยินมาบ้างนะ  แค่ลืมคิดไปว่ามันเกี่ยวกับเธอ”

คุณแม่ยังสาวถอนหายใจ  ยิ้มบางๆให้คนอยากรู้ที่ยังตั้งหน้าตั้งตารอฟังเรื่องเล่าจากเธอ  “เฮ้อ..มันต้องเกี่ยวอยู่แล้วล่ะ”

“เกี่ยวเหรอ.?”

“ใช่สิคะคุณอเมริกัน..”  นิโคลพูดเหมือนประชด  หากเธอแค่ประชดตัวเองมากกว่า  หญิงสาวส่ายหน้าเบื่อๆก่อนเปลี่ยนสีหน้าทันทีที่ลูกแฝดคนหนึ่งวิ่งมาหา  เธออุ้มเขาขึ้นจุ๊บปากเบาๆแล้วให้นั่งตัก  เด็กน้อยไม่ขัดขืนอะไรกลับนั่งอยู่กับเธออย่างดี  ท่าทางอมีเลียจะจนแต้มดาเรนแล้วล่ะสิ  ส่วนแอนเดรียโดนอุ้มพาดบ่าปะป๊าเรียบร้อย  อิซซาเบลตัวน้อยก็ไม่ต่างกัน  กลายเป็นลิงน้อยหมดแรงเกาะอยู่กับบ่าหม่ามี๊แอนนาเบลล์  หมดฤทธิ์ซ่ากันแล้วสินะ

“เธอจะบอกว่า  มันเป็นเรื่องระดับชาติแล้วใช่ไหม.?”

คุณแม่หน้าใสพยักหน้า  เอาคางเกยศีรษะเล็กๆของเด็กบนตักที่กำลังยื่นมือน้อยๆไปรับของกินเติมพลังจากปะป๊าที่ส่งให้อย่างรู้ใจ  จะอะไรเสียอีกล่ะ  นอกจากนมกล่อง  นมจากเต้ากินตอนนี้ไม่ได้นะ  เดี๋ยวมะม๊าโป๊โชว์คนอื่น  แถมน้ำนมไม่มีแล้วด้วย  พวกหนูโตกันแล้วนะคะลูก!

เพราะเห็นคู่สนทนาอยากฟังจริงจัง  เธอทั้งที่ไม่อยากจะพูดถึงก็ต้องยอม  เป็นกรณีศึกษาให้หล่อนไง  ได้บุญ.. 

“ก็แบบนี้นะคะราเชล..  อย่างที่คุณก็พอรู้ว่า   มันเป็นเรื่องใหญ่เกี่ยวกับการไม่ยอมรับของรัฐบาลที่นั่น  ถึงพวกบ้านฉันจะไม่ต้องทำวีซ่าอะไรใหม่ให้ยุ่งยากเพราะดาเรนแต่งงานกับฉันแล้ว  อย่างถูกกฎหมาย  เด็กๆก็เคยไปที่นั่นตอนที่พวกเค้ายังเล็ก  เรื่องเข้าออกประเทศนั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้ว  เพราะอิทธิพลของพ่อฉัน  แต่สำหรับคนที่นั่น  ฉันเคยเห็นสายตาที่พวกเค้ามองพวกฉัน  ตั้งแต่ตอนนั้นฉันเลยขอพ่อว่า  จะยังไม่ไปบ้านถ้าเด็กๆยังไม่โตพอที่จะเข้าใจอะไรๆ”

“โอ้..  แล้วแบบนี้พวกท่านไม่คิดถึงพวกเธอแย่เหรอ  เบบี๋สองคนก็น่ารักน่าฟัดเสียด้วยสิ”  ราเชลยิ้มกับเด็กน้อยที่เริ่มเอนตัวจะนอนบนตักของมารดาเขา  อมีเลียทำตาปรือเหมือนจะหลับเสียให้ได้  ดูๆไปก็เหมือนกันกับลูกสาวตัวที่กินนมทีไรตาพริ้มทุกที  ใช่จริงๆ ตอนนี้อิซซี่ของปั๊บปี๊ก็ทำท่าเหมือนพี่อมีเลียอยู่บนตักหม่ามี๊ที่มานั่งลงกับเก้าอี้ข้างๆเธอ  แค่เปลี่ยนจากนมกล่องเป็นนมขวดเท่านั้นเอง

เฮ้อ..เด็กหนอเด็ก..  ยังไงก็ไร้เดียงสา.. 

“น่ารักก็ถูกของคุณนะราเชล  แต่บางครั้งก็น่าตีเหมือนกัน”  นิโคลทำดุแต่ไม่จริงจัง  แกล้งตีมือเล็กๆที่เอื้อมมาจับหน้าเธอแปะๆ  และเด็กน้อยก็หัวเราะทั้งที่ปากคาหลอดนม  ห้ามใจไม่ไหวต้องก้มหอมแก้มนิ่มไปสักที 

“น่าตีเหรอนั่น.?”  สาวอเมริกันแซว  คนถูกแซวหันมาสบตาแต่ไม่สนใจ  กลับไปพูดเรื่องที่ถูกถามแทน

“พ่อกับแม่ฉัน  ท่านก็เข้าใจแล้วบอกว่า  จะมาหาพวกฉันเอง  หรือบางทีเราก็นัดกันไปเที่ยวบ้างช่วงที่ว่างตรงกัน  แต่ช่วงนี้พ่อฉันกับแม่ไม่ว่าง  พวกท่านกำลังเตรียมตัวจะย้ายไปประจำที่อื่น  ลุ้นกันอยู่ว่า  จะเป็นที่นี่หรือเปล่า..”

คนฟังพยักหน้าเข้าใจขณะจิบเครื่องดื่ม  ราเชลกลืนมันลงคอเร็วๆอารามอยากจะเม้าท์เต็มที่  เลยถูกคนมือไวด้านหลังตีแขนไปหนึ่งทีให้ต้องหันไปยิ้มหวานใส่  พอแอนนาเบลล์ส่ายหน้าให้อย่างที่เข้าใจว่าไม่ได้โกรธจริงจังเธอก็หันมาคุยต่อ  “พูดถึงเรื่องนี้   มันก็เรื่องใหญ่เหมือนกันนะ  สังคมส่วนใหญ่ยังรับไม่ได้”

“ใช่ค่ะ  ตอนที่เด็กๆจะไปโรงเรียน  ฉันกับดาเรนยังเครียดมากๆ”  พูดและเงยหน้าขึ้นสบตาอีกคนที่ยืนข้างๆ ดาเรนยิ้มให้กำลังใจเหมือนรู้ว่า เธอต้องการ   ร่างสูงค่อยๆนั่งลงกับเก้าอี้ข้างๆเพราะลูกแฝดคนน้องที่อุ้มอยู่หลับปุ๋ยไปเสียแล้ว  แอนเดรียหลับง่ายหลับดายเวลาอยู่กับปะป๊าของเขา 

ก็พวกเขารักกันมากๆนี่นะ  เหมือนเธอกับอมีเลีย..

ลูกพ่อคน..  ลูกแม่คนหรือไงนะ.?

“แต่โชคดีหน่อยที่ท่านผู้อำนวยการท่านใจดี  ไม่มีอคติกับพวกเรา  แต่อาจเป็นเพราะท่านเคยจ้างบริษัทพวกฉันทำตึกเรียนใหม่ให้ที่โรงเรียน   ท่านเคยเห็นฝาแฝดของฉันมาตั้งแต่เล็กๆ  เวลาไปตรวจงานที่ไซต์แล้วเจอสาวๆไปหาปะป๊าพอดี”  นิโคลอธิบาย  เห็นคนนั่งฟังทั้งคู่มองหน้ากันท่าทางไม่สู้ดีก็พอเข้าใจ  สงสัยจะคิดถึงตอนที่ลูกตัวเองจะต้องไปโรงเรียนเหมือนกัน

“ได้ข่าวว่า คุณจะไม่ให้อิซซี่ไปโรงเรียนเหรอราเชล  มันไม่ใช่ความคิดที่ดีเท่าไหร่นะ   ฉันขอแนะนำ”

“ทำไมล่ะก็....”  ราเชลพูดไม่ออก  ชำเลืองตามองสาวข้างตัว  พบดวงตาสีน้ำตาลอ่อนที่มองมาก็รู้แล้วว่า  เพื่อนสาวของตนยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดเพราะอะไร 

แอนนาเบลล์ขอร้อง!

“เพราะเราคงอยู่กับลูกไปจนชั่วชีวิตเค้าไม่ได้  ถ้าเราไม่สอนให้เค้าช่วยเหลือตัวเองได้  ช่วยเหลือคนอื่นได้  รู้จักสังคม รู้จักคนที่แตกต่างกัน  โตขึ้นเค้าจะลำบากมาก  ฉันอยากให้คุณคิดดูให้ดี”  คุณแม่ผู้มีประสบการณ์พูดจริงจังเสียจนคนฟังอ้าปากปฏิเสธไม่เป็น  เธอหันไปสบตาดาเรนก็พอเข้าใจว่า  เรื่องนี้ต้องอาศัยเวลาทำใจ  ก็ตอนนั้นกว่าหล่อนจะชินกับการส่งลูกไปโรงเรียนก็ลำบากเหมือนกัน  ถึงตอนนี้หล่อนก็ยังอิดออดทุกครั้งเวลาจะพาพวกเขาไปส่ง

เฮ้อ..คนหลงลูกมากๆตรงนี้ก็คงจะพอกันนั่นแหละ..

“เอาเถอะค่ะราเชล..  ฉันก็แค่แนะนำเท่านั้น  ที่เหลือก็แล้วแต่คุณกับเบลล์”  พูดจบก็อุ้มลูกสาวคนโตที่หลับพับคาอกตัวเองพร้อมยืนขึ้น  เตรียมตัวพาเขาไปนอนพร้อมคนน้องที่หลับไม่รู้เรื่องไปนานแล้ว  “ขอตัวก่อนนะคะ  พาเด็กๆไปนอนแป๊บนึง  เดี๋ยวออกมา” 

“โอเค..  ตามสบายเถอะ  ต้องเอาอิซซี่ไปนอนเหมือนกัน”

“งั้นเดี๋ยวเจอกันค่ะ”  หันไปชวนคุณสามีทางสายตา  ดาเรนลุกขึ้นเดินนำเข้าบ้านไปก่อน  เห็นหล่อนต้องผ่านด่านเพื่อนๆที่เข้ามาดูลูกสาวระหว่างทางเดินเข้าบ้านนั่นก็อมยิ้ม  เพราะเดี๋ยวเธอก็จะโดนเหมือนกัน  คงต้องเตรียมตัวเก๊กหน้าดุให้ดี  เดี๋ยวพวกนั้นจะแกล้งเจ้าตัวแสบตื่น  แล้วเธอก็มึนอีกรอบ 

เด็กง่วงงอแงอยู่แล้ว  แล้วฉันก็จะฆ่าคนที่มาแกล้งเค้าให้หมดเลย!

เธอตั้งใจจะขยับตัวอมีเลียให้อุ้มถนัดขึ้นเพราะเวลาที่เขาหลับน้ำหนักตัวจะมาอยู่ที่เธอคนเดียว  หากเสียงบางคนที่ดังขึ้นมาใกล้ๆก็ทำให้หันไปมอง

“ให้ผมช่วยไหม..  ท่าทางจะหนักนะหลานสาวคุณ”

นิโคลยิ้มให้ชายหนุ่มที่ทำเท่ใจดีจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ  แม้จะเบื่อเล็กน้อยกับคนที่มางานเลี้ยงแต่กลับไม่รู้จักเจ้าของบ้าน  ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร  เขาพูดมาได้ไงว่านี่คือหลานของเธอ   หรือว่าฉันสาวเกินกว่าจะมีลูกตัวเท่านี้ล่ะ.? 

“ขอบคุณมากค่ะ  แต่ไม่เป็นไร  ฉันอุ้มเค้าไหว  อุ้มมาตั้งแต่เกิดแล้วล่ะ”

“คุณหมายความว่า.?”

“ลูกสาวฉันค่ะ  ขอตัวก่อนนะคะ  สามีรออยู่”   คุณแม่ยังสาวตบท้ายคำพูดด้วยรอยยิ้มหวานทรงเสน่ห์  แล้วเดินจากหนุ่มหน้าเหวอไปโดยไม่หันไปมองเขาอีก  ถึงอย่างนั้นยังได้ยินเสียงเขาพูดกับเพื่อนเรื่องเธอเหมือนเสียดายที่เธอแต่งงานแล้ว  มีลูกแล้วอีกต่างหาก

นิโคลเดินขำหนุ่มคนนั้นมาจนถึงที่ดาเรนรออยู่ในบ้าน  หล่อนเลิกคิ้วมองหน้าราวจะถามว่าหัวเราะอะไร  เธอก็ยกตัวอมีเลียให้หล่อนอุ้ม  ขณะเดียวกันก็เขย่งตัวขึ้นจูบปากหล่อนอย่างไม่สนใจสายตาประชาชีในงานที่อาจจะมองตามมาถึงหน้าประตูเข้าบ้าน  รวมถึงหนุ่มที่จะมาขายขนมจีบให้เธอเมื่อครู่ด้วย
แต่นั่นแหละคือสิ่งที่เธอต้องการ...

ที่เธออยากจะประกาศออกไป..

ฉันไม่ไปไหนอีกแล้ว  ต่อให้มีราชรถคันหรูหราที่สุดในโลกมาเกย.!

I’m  done !       



.................................................



ตอนที่ 15 แล้วจ้า..  เหลืออีกห้าตอนเท่านั้นที่จะให้อ่านกันเล่นๆแบบนี้  หวังว่า แฟนคลับเบบี๋ฝาแฝดและสาวๆในเรื่องนี้จะให้การต้อนรับภาคสามนี้กันด้วยนะคะ  :30:

คุณมีเวลาอีก 10 วันในการตัดสินใจว่าจะเป็นเจ้าของเรื่องนี้หรือไม่ (เป็นก่อนคนที่ไม่ได้จอง) 

หมดเขตจอง วันที่ 15 มกราคมนี้นะคะ  กำหนดส่งหนังสือ ปลายเดือนประมาณวันที่ 20 เศษๆค่ะ เผื่อเวลาให้โรงพิมพ์ได้ทำงานนะคะ   :23:

แล้วเจอกันใหม่ในเรื่องนี้  อีกห้าตอนที่เหลือ (แต่ไม่ใช่ตอนจบ) ขอบคุณค่ะ   :45:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มกราคม 2014 เวลา 20:50:50 anhann »



เจอกันได้อีกที่ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/Crimsonmaiden, https://twitter.com/Anh29, http://leslybooks.lnwshop.com/ (ร้านหนังสือ)

 

imagoodgirl

  • บุคคลทั่วไป
Re: Runaway Bride vol.3 Chapter 15 : เธอ และสาวๆสุดที่รัก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 เวลา 22:19:28 »
จูบโชว์เลย คิคิ

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.