web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 176
Most Online Ever: 190
(08 กรกฎาคม 2022 เวลา 19:00:55 )
Users Online
Members: 0
Guests: 149
Total: 149

ผู้เขียน หัวข้อ: สัญญาวิวาห์กำมะลอ ตอนที่ 12  (อ่าน 1797 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Admin

  • แอดมิน
  • เริ่มติด
  • *****
  • กระทู้: 251
  • I'm sociopath. I don't have feelings.
สัญญาวิวาห์กำมะลอ ตอนที่ 12
« เมื่อ: 01 มกราคม 2014 เวลา 10:52:06 »

ตอนที่ 12

   หญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียงตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการวิงเวียนแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มาธวีพยายามยันตัวลุกขึ้นก็ไม่สามารถทำได้วันนี้เธอรู้สึกว่าโลกหมุนจนเธอตาลายไปหมดแล้ว
   “ตื่นแล้วเหรอคะ”
   เสียงคุ้นหูทำเอาเจ้าของห้องต้องสะบัดหน้าไปดูอย่างแรงจนคอแทบเคล็ดแต่สิ่งที่ปรากฏต่อสายตาในตอนนี้ยิ่งทำให้มาธวีรู้สึกตกใจมากยิ่งขึ้น
   “น้ำเพชร”
   คนถูกเรียกชื่อนั่งลงที่เตียงก่อนจะหัวเราะออกมาน้อยๆเมื่อเห็นใบหน้าอย่างกับคนเห็นผีของเจ้าของห้อง
   “ค่ะ เพชรเองไม่ใช่ผี”
   “พี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร”
   คนพูดทำหน้ามุ่ยเล็กน้อยก่อนจะนึกขึ้นได้ถึงเรื่องสำคัญที่เธอควรจะถามมากที่สุดในตอนนี้
   “เดี๋ยวก่อนนะ น้ำเพชรมาทำอะไรที่นี่”
   มาธวีเอ่ยถามออกมาอย่างสงสัยก่อนจะหันไปมองนาฬิกาที่บอกว่านี่แค่เจ็ดโมงเช้า
   “มาหาพี่เช้าไปมั้ย”
   คนขี้สงสัยยังคงพูดออกมาเรื่อยๆจนคนถูกถามต้องพยายามกลั้นหัวเราะเอาไว้จากนั้นก็ขยับเข้าไปใกล้เจ้าของห้องมากยิ่งขึ้น
   “จะทำอะไร”
   มาธวีมองคนที่จู่ๆก็เข้ามาประชิดตัวของเธออย่างระแวงก่อนจะรีบยกผ้าห่มขึ้นมาปิดสูงถึงคอ
   “เพชรน่าจะถามพี่ผึ้งมากกว่านะคะว่าทำอะไรดูสิไม่ร้อนเหรอ”
   อวิกาฉีกยิ้มออกมาอย่างเจ้าเลห์ก่อนจะมองคนตรงหน้าด้วยสายตาที่เป็นประกายจนคนถูกจ้องต้องรีบเขยิบตัวหนี
   “จะไปไหนคะ”
   คนพูดเอื้อมมือไปจับที่ผ้าห่มเอาไว้เพื่อหยุดคนคิดหนีไม่ให้ไปไหนได้ไกลแต่อีกคนเร็วกว่าที่เธอคิดเมื่อพี่หมียอมสละผ้าห่มแล้วรีบกระโดดลงเตียงอีกฝั่งหนึ่งก่อนจะวิ่งตรงไปยังห้องน้ำ
   “เดี๋ยวก่อนสิคะ”
   แต่คนช่างแกล้งยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น อวิการีบวิ่งไปกั้นประตูห้องน้ำก่อนจะจัดการคว้าตัวอีกคนเอาไว้อย่างรวดเร็ว
   “น้ำเพชร! ”
   คนถูกจับเรียกชื่ออีกคนเสียงดังแต่ไม่ใช่เพราะความไม่พอใจแต่เพราะความตกใจมากกว่าเธอคิดไม่ถึงว่าอวิกาจะมาดักหน้าเธอแบบนี้แถมตอนนี้ตัวของเธอยังถูกอีกคนจับเอาไว้ซะแน่นถ้าเกิดใครเข้ามาตอนนี้คงต้องคิดว่าเธอทั้งสองคนกำลังกอดกันอยู่เป็นแน่
   “ปล่อยพี่ก่อน”
   ทั้งๆที่ปากบอกให้ปล่อยแต่ดูร่างกายเธอสิไม่มีขัดขืนเลยแม้แต่น้อย…ให้มันได้อย่างนี้สิมาธวี!
   “ทำไมล่ะคะเรายังคุยกันไม่จบเลยนะ”
   คราวนี้มาธวีถึงกับหัวใจเต้นแรงเมื่ออวิกาเอ่ยถ้อยคำนี้ออกมาด้วยน้ำเสียงอ้อนๆทำเอาคนฟังอย่างเธอแทบจะละลายดีที่ได้อ้อมแขนของคนพูดประคองเอาไว้ไม่เช่นนั้นตัวเธอคงได้ทรุดไปกองอยู่ที่พื้นเป็นแน่
   “พี่ พี่ว่าเราไปคุยกันข้างล่างดีกว่านะ”
   คนพูดทำท่าหันหลังเพื่อจะเดินไปยังประตูแต่ก็ไม่สามารถทำได้เมื่อตอนนี้ตัวของเธอได้ถูกอีกคนยึดครองไปหมดแล้ว
   “ปล่อยพี่ก่อนสิคะ”
   “ทำไมล่ะคะ”
   “ก็ ก็เราจะได้ไปคุยกันข้างล่างไงค่ะ”
   “คุยในนี้ก็ได้ค่ะเพชรไม่ถือ”
   คนฟังถึงกับลืมตัวจนเผลอหันมาสบตากับคนพูดครู่หนึ่งก่อนจะรีบก้มหน้าลงพื้นเมื่อนึกขึ้นได้ว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในสถานะการณ์ปกติ
   อวิกาอดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้เมื่อสามารถแกล้งให้หมีอายได้ หญิงสาวปล่อยมือออกช้าๆก่อนจะใช้มือเชยคางคนตรงหน้าให้เงยขึ้นมามองหน้าเธอ
   “เพชรให้เวลา 5 นาทีถ้ายังอาบไม่เสร็จเพชรจะเข้าไปช่วยนะคะ”
   มาธวียืนตัวแข็งเมื่อเจอเข้ากับมุขนี้ก่อนที่เจ้าตัวจะรวบรวมแรงที่เหลืออันน้อยนิดดันตัวอีกคนให้หลีกไปจากนั้นก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปด้วยความรวดเร็ว
   “เร็วๆนะคะเพชรรออยู่น๊า”
   คนช่างแกล้งยังไม่หยุดแหย่ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบยกมือขึ้นปิดปากเมื่อได้ยินเสียงของหล่นในห้องน้ำท่าทางหมีจะพิโรธจริงๆแล้วล่ะมั้ง
   ส่วนทางด้านคนในห้องน้ำก็ค่อยๆก้มลงเก็บของที่ตัวเองดันซุ่มซ่ามชนใส่จนหล่นลงมากองกับพื้น ต้นเหตุก็มาจากคนที่อยู่ข้างนอกนั่นแหละไม่รู้อะไรเข้าสิงถึงทำท่าทางแบบนี้กับเธอ…มาธวีรู้สึกตกใจกับความคิดของตัวเองเพราะตอนนี้เธอกำลังนึกถึงอ้อมกอดอุ่นๆที่เธอดันรู้สึกเสียดายเมื่อคนกอดคลายมือออกจะบ้ากันไปใหญ่แล้ว หญิงสาวได้แต่สะบัดไล่ความคิดเหลวไหลนั่นออกไปก่อนจะเดินตรงไปยังฝักบัวหวังว่าน้ำที่ไหลลงมาคงจะช่วยล้างความคิดพวกนี้ออกไปให้หมดได้

   เจ้าของบ้านสาวเดินลงบันไดมาก็พบเข้ากับแขกที่มาเยือนตั้งแต่เช้านั่งหัวเราะอยู่กับบิดาของเธอ มาธวีไม่ได้คิดที่จะแอบฟังการสนทนาของคนทั้งคู่แต่หูของเธอกำลังค่อยๆกางออกมาเพื่อให้ได้ยินทุกคำแบบชัดๆไม่มีตกหล่น
   “ทำอะไรตรงนั้นล่ะลูก”
   ศิวัชเอ่ยถามบุตรสาวที่ทำท่าลับๆล่อๆอยู่แถวประตูก่อนจะกวักมือให้เข้ามานั่งด้วยกัน
   “เป็นไงบ้างลูกเมื่อคืนหนักมากเลยละสิท่า”
   คำถามที่ดูกำกวมของคนพูดทำเอามาธวีถึงกับหน้าร้อนผ่าวก่อนจะแอบชำเลืองมองไปยังคนที่นั่งยิ้มไม่ยอมหุบอยู่ฝั่งตรงข้าง
   “ถ้าไม่ได้หนูเพชรล่ะก็พ่อคงได้อกแตกตาย”
   “ไม่ขนาดนั้นมั้งคะคุณพ่อ”   
   “หนักกว่าที่เราคิดอีกนะ”
   ศิวัชพูดจบก็ส่ายหัวไปมาหากเมื่อคืนไม่ได้อวิกาลูกสาวของเขาคงจะแย่กว่านี้
   “ลุงต้องขอบใจหนูเพชรจริงๆนะลูกแบบนี้สิลุงค่อยวางใจยกลูกสาวให้หน่อย”
   มาธวีแทบจะสำลักน้ำที่ดื่มเข้าไปก่อนจะหันไปส่งค้อนให้กับคนพูด
   ศิวัชมองหน้าบุตรสาวเพียงครู่เดียวก่อนจะรีบเช็ดปากแล้วลุกขึ้นอย่างรีบร้อน
   “ลุงขอตัวก่อนนะขืนช้าเดี๋ยวโดนผึ้งต่อย”
   คนพูดขยิบตาให้ว่าที่ลูกเขยทีหนึ่งก่อนจะเดินหัวเราะออกไปอย่างอารมณ์ดีส่วนคนถูกว่านี่สิถึงกับหน้างอไม่รับแขกยิ่งกว่าเดิมหากแต่คนที่นั่งอยู่ด้วยกลับไม่รู้สึกกลัวเลยสักนิดไม่รู้ทำไมตอนนี้เธอกลับเริ่มรู้สึกว่าหมีตัวนี้น่ารักขึ้นมากกว่าทุกวันที่ผ่านมา
   
   ทั้งสองสาวนั่งลงที่สนามหญ้าหน้าบ้านหลังจากที่มาธวีพาแขกคนสำคัญเดินเล่นรอบบ้านจนเหนื่อย
   “ไม่อยากจะเชื่อว่าพี่จะเมาขนาดนั้น”
   หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนคนก่อเรื่องถึงกับเอามือกุมขมับเพราะตัวเองจำอะไรไม่ได้เลยนึกอายที่ทำตัวแย่ขนาดนั้นแถมท้ายยังอ้วกใส่อีกคนแบบหมดกระเพาะ
   “พี่ขอโทษจริงๆนะแล้วก็ขอบใจน้ำเพชรมากที่มาส่ง”   คนพูดเอ่ยด้วยน้ำเสียงสำนึกผิดจนคนฟังอดไม่ได้ที่จะกุมมืออีกฝ่ายเอาไว้พร้อมกับส่งยิ้มให้แบบอ่อนโยน
   “ไม่เป็นไรหรอกค่ะเพชรต่างหากที่ต้องขอบคุณที่พี่ผึ้งให้เพชรนอนด้วย”
   รอยยิ้มที่กำลังจะผุดขึ้นของคนฟังค้างทันทีเมื่อคนตรงหน้าเอ่ยจบ เธอหูฝาดหรือว่าน้ำเพชรกำลังแหย่เธอเล่นกันแน่นะ
   อวิกาหัวเราะทันทีเมื่อเห็นอาการตกใจจนเกินเหตุของอีกคน
   “พี่ผึ้งเป็นอะไรหรือเปล่าคะ”
   “ปะ ปะเปล่า”
   มาธวีเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักพอคุยกันมาถึงเรื่องนี้ทำไมเธอรู้สึกหัวใจเต้นแรงซะจนไม่อยากจะรู้เรื่องอะไรอีกแล้วเพราะขืนได้รับฟังอะไรมากกว่านี้เธอคิดว่าก้อนเนื้อที่เรียกว่าหัวใจของเธอคงได้ออกมาเต้นโชว์ให้ได้ขายขี้หน้าเป็นแน่
   อวิกานึกตลกสีหน้าของอีกคนไม่คิดว่ายัยหมีขี้แกล้งจะตกม้าตายกับมุขแบบนี้เอ…เพิ่มให้อีกซักหน่อยน่าจะดี
   “พี่ผึ้งคะ”
   “ค๊ะ”
   “เพชรว่าพี่ผึ้งน่าจะมีหมอนข้างอีกซักใบนะคะรู้มั้ยว่าเมื่อคืนพี่ผึ้งทำเพชรเมื่อยไปทั้งตัว”
   คนพูดยิ้มอย่างเจ้าเลห์พร้อมดึงมือที่กุมอีกคนกลับมาทำท่าทุบแขน ขารวมทั้งที่คอของตัวเองไปมา
   ส่วนคนที่โดนมุขนี้เข้าไปก็ถึงกับชาวาบไปทั้งตัวพร้อมกับใบหน้าที่ร้อนอย่างกับคนเป็นไข้แถมท้ายด้วยหัวใจที่เธอว่าตอนนี้มันคงส่งเสียงร้องออกมาให้อีกคนได้ยินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

   บ้านเอกอมรกุล อาศิราตื่นแต่เช้าลงมาเข้าครัวเองทำเอาคนที่เดินผ่านไปแล้วต้องเลี้ยวกลับมาดูอย่างแปลกใจ
   “ไม่สบายหรือเปล่า”
   กำธรเอ่ยถามบุตรชายที่ดูท่าทางอารมณ์ดีแถมยังเข้าครัวเองอีกต่างหาก ดูแล้วเหมือนภาพหาดูยาก
   “เปล่าครับคุณพ่อรออีกแป๊บนะครับเดี๋ยวข้าวต้มกุ้งแสนอร่อยก็จะเสร็จแล้ว”
   อาศิราเอ่ยออกมาอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับเอื้อมมือไปตักข้าวต้มใส่ถ้วยเสร็จสรรพก็หันไปส่งยิ้มให้บิดา
   “ไปหาหมอมั้ยศิรา”
   “คุณพ่อครับ”
   “โอเคๆว่าแต่แกไม่ได้วางยาหนูรุ้งใช่มั้ย”
   “พ่อครับ”
   “ล้อเล่นน่ะแต่อย่าเอาไปทำจริงล่ะ”
   อาศิราถอนหายใจออกมาเบาๆใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าบิดาพูดเพื่อหยอกเย้าแต่นั่นก็ทำให้รู้ว่าคนรอบๆข้างมองท่าทางที่เขาแสดงต่อแพรวรุ่งแบบไหน…คงจะอีกนานที่เขาจะทำดีไถ่โทษได้เพราะแค่ทำให้คนอื่นไว้ใจยังทำไม่ได้แล้วนับประสาอะไรกับแพรวรุ่งที่โดนเขาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจป่านนี้เขาคงกลายเป็นซาตานไปเรียบร้อยแล้ว





 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.