web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 118
Most Online Ever: 190
(08 กรกฎาคม 2022 เวลา 19:00:55 )
Users Online
Members: 0
Guests: 100
Total: 100

ผู้เขียน หัวข้อ: สัญญาวิวาห์กำมะลอ ตอนที่ 8  (อ่าน 1946 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Admin

  • แอดมิน
  • เริ่มติด
  • *****
  • กระทู้: 251
  • I'm sociopath. I don't have feelings.
สัญญาวิวาห์กำมะลอ ตอนที่ 8
« เมื่อ: 31 ธันวาคม 2013 เวลา 23:51:30 »

ตอนที่ 8

    วันนี้อวิกาต้องขอติดรถพี่ชายของเธอไปทำงานเพราะรถของตัวเองเสียนั่นจึงเป็นเหตุให้เธอไปทำงานสายในวันนี้
   “พี่ศิราจะไปได้หรือยังค่ะ สายแล้วนะ”
   “เพิ่งจะเจ็ดโมงครึ่งเองใจร้อนไปได้”
   อาศิราเอ่ยออกมาอย่างใจเย็นก่อนจะก้มกินข้าวต่อ
   “วันนี้เรามีประชุมนะคะจำได้หรือเปล่า”
   คนพูดเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นๆจนคนฟังต้องจำใจวางช้อนลง
   “พี่ศิราเตรียมเอกสารข้อมูลแล้วเหรอคะ”
   ประโยคจี้ใจดำยังคงเอ่ยออกมาอย่างต่อเนื่องจนอาศิราถึงกับชักสีหน้าเล็กน้อยจากนั้นชายหนุ่มก็ลุกขึ้นก้าวเท้าเข้าไปหาคนพูดมาก
   “ไปแล้วครับคุณแม่อย่าดุผมเลยนะครับ”
   ชายหนุ่มเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงอ้อนเหมือนเด็กแต่รอยยิ้มเจ้าเลห์ที่พี่ชายของเธอกำลังส่งมานี่สิมันไม่เข้าใกล้กับสิ่งที่ตัวเองพูดเลย…นี่ตกลงเธอมีพี่ชายหรือลูกกันแน่นะชักสงสัย
   แพรวรุ่งที่นั่งอยู่ด้วยแอบมองสองพี่น้องหยอกล้อกันอย่างกับเด็กโดยเฉพาะอาศิราที่ดูจะกลายร่างเป็นเด็กทุกครั้งที่อยู่กับน้องสาวตัวเอง รอยยิ้มน้องๆผุดขึ้นบนใบหน้าคนมองอย่างไม่รู้ตัวก่อนที่เธอจะรีบดึงสายตากลับมามองจานข้าวตรงหน้าเมื่อคนที่เธอแอบมองกำลังหันกลับมา
   “พี่รุ้งอยากได้อะไรเพิ่มมั้ยคะ”
   อวิกาเอ่ยถามออกมาพร้อมกับเตรียมตัวจะออกไปทำงาน
   “ไม่ค่ะขอบคุณมาก”
   “มีอะไรบอกเพชรได้นะคะแล้วถ้าพี่ชายตัวดีของเพชรแกล้งอะไรมาฟ้องได้เดี๋ยวเพชรจัดการให้”
   คนพูดหันไปจ้องหน้าชายหนุ่มที่ทำหน้านิ่งอยู่ข้างๆ
   “เกี่ยวอะไรกับพี่อีกล่ะ”
   “นั่นก็เมีย ในท้องก็ลูกแบบนี้เกี่ยวมั้ยคะ”
   อาศิรามองหน้าหญิงสาวสองคนสลับกันไปมาจากนั้นก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่จนคนข้างๆต้องเอื้อมมือมาหยิกให้คนทำท่าเบื่อโลกได้รู้สึกตัว
   “ไปทำงานกันเถอะ”
   พูดจบอาศิราก็เดินออกไปหน้าบ้านทันทีเขารู้ว่าการกระทำแบบนี้มันไม่สมควรหากแต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วเกินไปจนเขาทำตัวไม่ถูกเลยจริงๆ
   อวิกามองตามหลังพี่ชายของเธอจนลับสายตาก่อนจะหันกลับมามองหญิงสาวที่นั่งทำหน้าแบกโลกเอาไว้เธอรู้ว่าอาศิรารู้สึกอย่างไรและก็รู้ดีว่าตอนนี้แพรวรุ่งก็คงรู้สึกไม่ต่างกันแต่คนกลางอย่างเธอคงทำอะไรได้ไม่มากนอกจากการให้กำลังใจ
   “อดทนหน่อยนะคะซักวันพี่รุ้งจะได้มาเป็นครอบครัวของเราอย่างสมบูรณ์”
   แพรวรุ่งมองหน้าคนพูดอย่างไม่เข้าใจนัก
   “พี่ศิราน่ารักกว่าที่พี่รุ้งคิดแน่นอนค่ะ เพชรไปทำงานก่อนนะคะ”
   อวิกาพูดจบก็เดินอมยิ้มออกไปทันทีทิ้งปริศนาให้ตกอยู่กับคนฟังต้องคิดตามหากแต่แพรวรุ่งก็ไม่สามารถตีประโยคที่อีกคนทิ้งไว้ให้แตกได้เพราะดูยังไงอาศิราก็ดูร้ายกาจในสายตาของเธออยู่ดี

   การประชุมที่เคร่งเครียดจบลงพร้อมกับการเดินกลับเข้าห้องอย่างหมดแรงที่จริงเรื่องก็ไม่มีอะไรมากส่วนใหญ่เป็นเรื่องเดิมที่เกินขึ้นซ้ำๆทั้งการแข่งขันทางธุรกิจแล้วไหนจะเรื่องพนักงานที่ไม่ค่อยจะตั้งใจทำงานนี่คงเป็นปัญหาเรื้อรังที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมดซะที
   อวิกาเอนกายลงบนเก้าอี้พร้อมกับหลับตาเพื่อพักสมองเธอมักจะทำแบบนี้ทุกครั้งที่รู้สึกเหนื่อยและมันก็ได้ผลถึงไม่มากแต่ก็ทำให้เธอมีแรงขึ้นสู้กับปัญหาในแต่ละวัน
   หญิงสาวสะดุ้งทันทีเมื่อจู่ๆก็มีมือแตะที่หัวของตัวเองอวิกันหันไปมองก็พบเข้ากับใบหน้าของคนที่คุ้นเคย
   “พี่ผึ้ง”
   คนถูกเรียกชื่อยิ้มออกมาน้อยๆก่อนจะดันตัวให้คนที่นั่งอยู่นอนลงท่าเดิม
   “จะ จะทำอะไรคะ”
   มาธวีเอาแต่ยิ้มก่อนจะเดินอ้อมไปอยู่ด้านหลังจากนั้นก็เริ่มใช้มือคลึงที่ขมับของคนที่นอนอยู่อย่างเบามือ
   “สบายมั้ยคะ”
   คนนวดเอ่ยถามเสียงหวานก่อนจะมองอีกคนที่พยักหน้ารับแทนคำพูด เวลาผ่านไปเนิ่นนานจนอวิการู้สึกดีมากขึ้นหญิงสาวลืมตาขึ้นช้าๆพร้อมกับส่งยิ้มให้กับคนนวดแต่สิ่งที่สายตาของเธอได้เห็นเป็นอย่างแรกก็คือ…ใบหน้าเปื้อนเลือดของคนแปลกหน้า!
   “เฮ้ย!”
   ความตกใจบวกกับสติที่ยังไม่ครบสมบูรณ์ทำให้อวิกาเอ่ยออกมาได้เคยนั้นก่อนจะหงายหลังตกเก้าอี้เสียงดังแต่คงไม่ดังเท่าเสียงหัวเราะของผีกำมะลอที่ตอนนี้ค่อยๆเปิดหน้ากากออกพร้อมทั้งการระเบิดเสียงหัวเราะแบบสะใจอีกครั้ง

   อวิกามองคนที่นั่งอมยิ้มอยู่ตรงหน้าก่อนจะหันกลับมาสำรวจร่องรอยความบอบช้ำของตัวเอง
   “พี่ไม่ได้ตั้งใจ”
   น้ำเสียงเศร้าๆของคนพูดเกือบทำให้คนฟังคล้อยตามแต่เธอไม่ได้ตาบอดที่จะมองไม่เห็นรอยยิ้มที่ประดับอยู่บนหน้าของคนพูด อวิกาถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะกลับมาให้ความสนใจกับงานตรงหน้าแทน
   “น้ำเพชรโกรธพี่เหรอ”
   จู่ๆใบหน้าที่ยิ้มแย้มก็ค่อยๆหงอยลงทันทีก่อนที่มาธวีจะพาตัวเองมานั่งบนโต๊ะแทนตำแหน่งเอกสาร
   อวิกาเงยหน้าขึ้นมองคนเอาแต่ใจก่อนจะถอนหายใจออกมาเสียงดังทำเอาคนมองอยู่ถึงกับใจเสียมากขึ้น
   “พี่ขอโทษ”
   “เพชรไม่ได้โกรธค่ะ”
   “พี่สำนึกผิดจริงๆน๊าที่ทำไปก็แค่แหย่เล่นไม่อยากให้น้ำเพชรเครียด”
   คนพูดเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเศร้าๆก่อนจะย้ายก้นลงมานั่งที่ตักของคนหน้าบึ้งแทน
   “งั้นกลางวันนี้ให้พี่เลี้ยงข้าวปลอบใจนะ”
   มาธวีเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มพร้อมกับใช้มือโอบรอบคอของคนที่เธอนั่งตักก่อนจะค่อยๆซบหน้าลงที่บ่าของอีกคนเหมือนเคยชิน
   อวิกาล่ะยอมแพ้ลูกอ้อนของหมีตัวนี้จริงๆทำแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆโตมาก็ยังติดเอามาใช้ ไม่นึกอายบ้างหรือไงนะแต่ก็เป็นเพียงแค่ความคิดเมื่อมือของเธอก็ค่อยๆโอมกอดคนขี้อ้อนเอาไว้เช่นกันต้องยอมรับว่าเธอแพ้ลูกอ้อนแบบนี้จริงๆ

   ย้อนกลับไปสมัยเด็กตอนนั้นอวิกากำลังจะขึ้นป.1 เด็กน้อยยิ้มอย่างดีใจที่จะได้เจอเพื่อนใหม่ๆพร้อมกับชุดใหม่ที่บิดาเพิ่งซื้อให้แต่เพียงไม่นานรอยยิ้มนั้นก็เปลี่ยนเป็นสีหน้าบูดบึ้งทันทีเมื่อยัยหมีทำไอศครีมหล่นลงที่เสื้อของเธอ
   “พี่ผึ้งแกล้งเพชร! พี่ผึ้งแกล้งเพชร! ”
   เด็กน้อยอวิการ้องลั่นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาเป็นทางทำเอาคนไม่ได้ตั้งใจถึงกับหน้าซีดทำอะไรไม่ถูก มาธวีไม่ได้ตั้งใจแกล้งอย่างที่อีกคนเข้าใจแต่เพราะอยากแบ่งปันไอศครีมให้กับเด็กขี้โวยวายคนนี้และเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเองถึงทำให้เกิดเรื่องใหญ่แบบนี้
   “พี่ไม่ได้ตั้งใจพี่ขอโทษนะน้ำเพชร”
   เด็กหญิงมาธวีเอื้อมมือไปเกี่ยวก้อยคนขี้แยเอาไว้แต่กลับถูกปฏิเสธโดยการดึงมือกลับอย่างไร้เยื่อใย
   “น้ำเพชรพี่ขอโทษ”
   “ไม่! เพชรโกรธแล้วไม่ต้องมาคุยกัน”
   คนพูดชูนิ้วโป้งใส่คนตรงหน้าก่อนจะวิ่งเข้าห้องไป มาธวีมองตามอย่างรู้สึกผิดก่อนจะเดินตามเข้าไปง้อ
   เด็กหญิงมาธวีนั่งลงตรงหน้าเด็กขี้แยก่อนจะหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดที่คราบนั้นอย่างเบามือ
   “ไม่ต้องมายุ่งกะเค้า”
   เด็กน้อยเอ่ยออกมาอย่างงอนๆแต่ก็ไม่ได้ปัดมือที่กำลังเช็ดคราบที่เสื้อออกและเพียงไม่นานมาธวีก็ยิ้มออกมาก่อนจะค่อยๆเอนตัวซบลงไปที่ไหล่ของเด็กตัวน้อย
   “พี่ขอโทษดีกันนะ”
   เด็กน้อยอวิกายังคงทำหน้าบึ้งอยู่เช่นเดิมหากแต่ตอนนี้เหมือนเธอจะถูกแรงดึดดูดให้ต้องซบหน้าลงที่ไหล่ของคนที่มาง้อเด็กน้อยไม่รู้หรอกว่าทำไมถึงต้องทำแบบนี้รู้แต่ว่ามันอบอุ่นและปลอดภัยจนเธอไม่อยากผละหนีไปไหน
   “อย่าแกล้งเพชรอีกนะ”
   “ค่ะ เพชรก็อย่าแกล้งพี่อีกนะ”
   อวิกาค่อยๆดันตัวออกก่อนจะทำหน้าเหมือนคิดอะไรบางอย่าง
   “ไม่แกล้งพี่ผึ้ง”
   เด็กน้อยยิ้มออกมาอย่างเจ้าเลห์ก่อนจะเอาเสื้อที่เปื้อนของตัวเองไปถูกเสื้อของคนตรงหน้าแม้จะเป็นรอยไม่มากแต่ก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทำได้ไม่น้อย ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกวิ่งออกไปที่ประตู
   “ไม่แกล้งหมีก็ไม่ใช่น้ำเพชรสิ ฮ่า ฮ่า”
   จบประโยคคนพูดก็วิ่งหัวเราะออกไปทันทีทิ้งให้มาธวีต้องเผชิญกับอารมณ์ขุ่นมัวอีกครั้ง…เป็นเด็กแคระที่แสบเกินเยียวยาจริงๆ

   บ้านเอกอมรกุลในตอนนี้คนในบ้านกำลังวุ่นกับการทำหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จเนื่องจากเป็นเวลาเย็นมากแล้วจะมีก็แต่แพรวรุ่งเท่านั้นที่ดูจะว่างไม่มีอะไรทำเพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีแต่คนช่วยหยิบจับจนเธอแทบจะเป็นง่อย
   “ไม่ได้นะคะคุณรุ้งไปนอนตรงนั้นเลย”
   นี่ประโยคจากแม่บ้านที่เธอกำลังจะไปช่วยล้างผัก
   “อุ้ย! คุณรุ้งขาไปนั่งเถอะค่ะถ้าคุณๆรู้เข้าอีฉันตายแน่ๆ”
   อีกหนึ่งเสียงที่เข้ามาแย่งไม้กวาดในมือเธอพร้อมกับการพนมมือไหว้เพื่ออ้อนวอนให้เธอหยุด
   แพรวรุ่งเดินมานั่งที่สวนหน้าบ้านด้วยอารมณ์เบื่อๆอาจเพราะเธอเคยชินกับการทำงานมาตั้งแต่เด็กพอไม่ได้ทำอะไรนานๆก็เลยเกิดอาการที่เรียกว่าคันไม้คันมือแต่จะทำอะไรได้ในเมื่องานบ้านทั้งหมดเธอไม่สามารถเข้าไปแตะต้องได้
   “มาทำอะไรตรงนี้”
   น้ำเสียงแข็งๆลอยมาแพรวรุ่งแทบไม่ต้องหันไปมองเธอก็รู้ว่าเจ้าของเสียงนี้คือใคร
   “ถามก็ไม่ตอบเป็นใบ้หรือไง”
   อาศิราเอ่ยถามออกมาอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่เริ่มหงุดหงิดก่อนจะเดินเข้าไปนั่งข้างๆคนที่คุยด้วย
   “ฉันไม่รู้จะตอบอะไร คุณก็เห็นนิว่าฉันนั่งเฉยๆ”
   น้ำเสียงบวกกับสีหน้าเบื่อหน่ายที่คนพูดแสดงออกมาทำเอาอาศิราถึงกับจุกเพราะไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำแบบนี้กับตัวเอง
   “เธอนี่มัน!”
   “ฉันขอตัวก่อนนะคะรู้สึกหายใจไม่ออก”
   แพรวรุ่งพูดจบก็ลุกขึ้นเดินเข้าบ้านทันทีแต่แล้วการก้าวเท้าก็ต้องหยุดลงเมื่อคนที่เธอหันหลังให้คว้าแขนของเธอเอาไว้
   “อย่าเดินหันหลังให้ฉัน!”
   “ฉันจะเข้าบ้านไม่ให้หันหลังแล้วจะให้เดินถอยหลังเข้าไปหรือยังไง”
   แพรวรุ่งเริ่มหมดความอดทนกับชายหนุ่มนิสัยเสียคนนี้เหมือนกันเธอพยายามจะหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าเพราะไม่อยากจะทะเลาะด้วยแต่อาศิราก็ขยันเข้ามาหาเรื่องเธอได้ตลอดจนบางครั้งตัวเธอเองก็อดที่จะตอดกลับไปไม่ได้
   “ยอกย้อนปากเก่งขึ้นทุกวันนะ”
   อาศิราออกแรงบีบมือคนตรงหน้ามากยิ่งขึ้นจนแพรวรุ่งต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดแต่ทว่าอารมณ์ที่เริ่มปะทุของชายหนุ่มก็มากเกินกว่าจะดับลงได้
   “ฉันจะดูสิว่าเธอจะเก่งได้อยากปากพูดหรือเปล่า”
   พูดจบชายหนุ่มก็ดึงตัวหญิงสาวเข้ามาสู่อ้อมกอดพร้อมกับการบดขยี้ริมฝีปากของแพรวรุ่งอย่างรุนแรง หญิงสาวพยายามดิ้นรนให้ออกจากวงแขนของคนตรงหน้าแต่ก็ทำไม่ได้เพราะยิ่งดิ้นอาศิราก็ยิ่งออกแรงกอดเธอแน่นขึ้นและยังเพิ่มความรุนแรงของจูบให้มากขึ้นอีกด้วย หยาดน้ำตาค่อยๆไหลออกมาเป็นทางนั่นถึงทำให้คนขาดสติกลับมาเป็นคนอีกครั้ง อาศิราค่อยๆคลายอ้อมแขนออกก่อนจะมองหน้าคนร้องไห้ด้วยความสับสน
   “ไอ้เลว!”
   เสียงจากชายหนุ่มอีกคนดังมาจากด้านหลังพร้อมกับการกระชากตัวคนทำผิดออกมาก่อนจะจัดการกระแทกหมัดเข้าที่ใบหน้าของอาศิราอย่างจังจนคนถูกต่อยถึงกับล้มลงไปกองกับพื้น
   “ไอ้ชั่วรังแกได้แม้แต่ผู้หญิง อย่าอยู่เลยมึง”
   พงศกรก้าวเท้าเข้าไปหมายจะจัดการกับคนที่เหยียบย่ำหัวใจของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่แล้วชายหนุ่มก็ต้องหยุดการกระทำเมื่อมีมือของใครบางคนคว้าแขนของเขาเอาไว้
   “พอเถอะพี่กร”
   “รุ้งจะปกป้องมันทำไมคนแบบนี้อยู่ไปก็หนักแผ่นดิน”
   “รุ้งไม่ได้ปกป้องเค้า”
   “แล้วจะห้ามพี่ทำไม”
   “รุ้งไม่อยากให้มือสะอาดของพี่ต้องไปแปดเปื้อนกับคนสกปรกแบบนี้”
   แพรวรุ่งเอ่ยออกมาอย่างเจ็บปวดไม่อยากจะเชื่อว่าเธอกำลังจะมีลูกให้กับซาตานคนนี้
   “เธอว่าฉันเหรอ!”
   อาศิราเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวพร้อมกับลุกขึ้นมองคนทั้งคู่ด้วยสายตารังเกียจ
   “ผู้หญิงอย่างเธอมีสิทธิ์อะไรมาใช้คำพูดแบบนี้กับฉันส่วนแกก็เตรียมเก็บข้าวของไปได้เลย…ฉันไล่แกออก! ”
   คนพูดลูบที่ปากของตัวเองที่บัดนี้มีน้ำสีแดงไหลออกมาไม่หยุด
   “ฉันไปแน่! ป่ะรุ้งอย่าอยู่ที่นี่เลยพี่จะพากลับบ้าน”
   พงศกรพูดขึ้นก่อนจะหันไปจับมือคนข้างๆเอาไว้
   “ฉันให้แกไปคนเดียวไม่เกี่ยวกับเมียฉัน”
   “อย่ามาออกคำสั่ง! ฉันมาที่นี่ก็เพราะรุ้งถ้าจะไปรุ้งก็ต้องไปกับฉัน!”
   พูดจบพงศกรก็จูงมือแพรวรุ่งเดินออกไปทันทีแต่อาศิราก็เร็วมากพอที่จะเข้าไปแย่งตัวหญิงสาวเอาไว้ก่อนจะเอาคืนด้วยการปล่อยหมัดเข้าที่หน้าของพงศกรจนชายหนุ่มถึงกับกลิ้นไปหลายตลบ
   “พี่กร! ”
   แพรวรุ่งสบัดมือที่ถูกอาศิราจับไว้ออกก่อนจะวิ่งไปดูคนโดนต่อยอย่างเป็นห่วง อาศิรารู้สึกหวิวๆยังไงบอกไม่ถูกกับภาพที่เห็นแต่อารมณ์ที่ปะทุในตอนนี้มันมีมากพอที่จะทำให้เขาขาดสติพร้อมกับเดินเข้าไปหมายจะจัดการไอ้คนสวนอวดดีอีกครั้ง
   “พอได้แล้วค่ะ! ”
   น้ำเสียงจากด้านหลังทำให้อาศิราต้องหยุดการกระทำทุกอย่างลงก่อนจะหันกลับไปมองหน้าเจ้าของเสียงที่บัดนี้กำลังทำหน้าเศร้าและสิ่งที่ทำให้ชายหนุ่มเจ็บปวดที่สุดก็คงจะเป็นแววตาผิดหวังที่อวิกามองมายังเขานั่นถึงกับทำให้อาศิราหมดแรงจนถึงกับทรุดลงนั่งกับพื้น
   “จะไม่มีใครไปไหนทั้งนั้น”
   อวิกาเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเด็ดขาดก่อนจะหันไปหาแพรวรุ่ง
   “เพชรต้องขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ พี่รุ้งพานายกรไปทำแผลก่อนเถอะค่ะ”
   พูดจบอวิกาก็เรียกให้แม่บ้านมาช่วยคนทั้งคู่จากนั้นเธอก็หันหลังเดินกลับเข้าบ้านทันทีโดยไม่เอ่ยอะไรกับคนก่อเรื่องสักคำ
   “เพชร”
   อาศิราเอ่ยเรียกน้องสาวด้วยน้ำเสียงสั่นๆแต่คนถูกเรียกกลับไปมีทีท่าจะหันกลับมามองเลยแม้แต่น้อย อวิการู้ตัวดีว่าพี่ชายรู้สึกอย่างไรซึ่งมันก็คงไม่ต่างจากเธอแต่ต่อจากนี้ไปอาศิราควรกลับมาเป็นคนเดิมได้แล้วและคงมีวิธีนี้วิธีเดียวที่จะดึงพี่ชายที่น่ารักของเธอกลับมาได้
   อาศิรายกมือขึ้นปาดน้ำตาที่กำลังจะไหลออกมาเขารู้สึกเจ็บปวดเมื่อได้เห็นสายตาที่บ่งบอกถึงความผิดหวังและเสียใจของน้องสาวนั่นทำให้เขาได้ตระหนักว่าตัวเองกำลังทำผิดเกินกว่าที่อีกคนจะรับได้และมันคงจะมากไปจริงๆจนอวิกาหันหลังให้กับเขา
      
   เปิดจอง "สัญญาวิวาห์กำมะลอ" วันนี้ - 10 ธ.ค 56 ^^

   รายละเอียดการจอง
   ราคาเล่มละ 350 บาท
   ค่าส่งลงทะเบียน 30 บาท
   รวมที่ต้องโอน 380 บาท

   สำหรับการสั่งซื้อแบบ pdf ราคา 250 บาท

   โอนเงินมาได้ที่
   ธนาคารกสิกรไทย
   สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่
   457-211-232-8
   ชื่อบัญชี สมทรัพย์

   โอนเสร็จแจ้งวันเวลาการโอนมาได้ที่
   Mail         mydestiny_k@hotmail.com
   Tel           087-0591110
   Line         samakae
   fb             facebook.com/mea.you.927
   ถ้าสั่งแบบpdf ให้แจ้งเมล์ที่จะให้จัดส่งไฟล์ด้วยนะคะ 
   แบบ e-book ก็มีเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่
   mebmarket.com/index.php?action=BookSearchResults&type=author&search=meAyou
   ขอบคุณที่ติดตามจ้า 




 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.