web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 437
Most Online Ever: 437
(วันนี้ เวลา 21:24:59)
Users Online
Members: 0
Guests: 408
Total: 408

ผู้เขียน หัวข้อ: ไออุ่นรัก ตอนที่ 15  (อ่าน 1784 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ meAyou

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 69
ไออุ่นรัก ตอนที่ 15
« เมื่อ: 13 เมษายน 2014 เวลา 17:28:08 »
   หนึ่งวันก่อนงานวันสำคัญเจ้าของวันเกิดอย่างอนนต์ก็ได้พาครอบครัวไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กที่บ้านเด็กสงเคราะห์ซึ่งเขากับไอฟ้าไปเป็นประจำและในวันพิเศษแบบนี้ก็ควรจะพาคนพิเศษไปด้วย
   ไอฟ้าปั้นหน้ายิ้มแทบไม่ทันเมื่อหันไปเจอสองหนุ่มสาวที่กำลังหัวเราะให้แก่กันอย่างมีความสุขแถมยังใจดีเผื่อแผ่รอยยิ้มมาให้เธอจนตั้งรับแทบไม่ทัน
   “เซ็ง! ”
   หญิงสาวตัวสูงเอ่ยออกมาอย่างไม่สบอารมณ์พร้อมกับหันหลังเข้าบ้านอย่างเร็วแต่ไอฟ้าก็ต้องรีบปรับสีหน้าให้เป็นปกติเมื่อหันไปเจอกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยคำถามของคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง
   “พ่อ! เอ่อพ่อมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ”
   “เพิ่งมาว่าแต่เราเถอะเป็นอะไร”
   “เปล่านิคะ”
   “แต่พ่อว่าพ่อ…”
   “เกือบได้เวลาแล้วเดี๋ยวอัยย์ไปเตรียมตัวก่อนนะคะ”
   ไอฟ้าพูดขึ้นพร้อมกับการยกนาฬิกาขึ้นมาดูด้วยท่าทางรีบร้อนจากนั้นก็ส่งยิ้มให้คนที่คุยด้วยแล้วรีบเดินออกไป
   “แปลก”
   อนนต์เอ่ยออกมาอย่างสงสัยก่อนจะหันไปมองยังคนสองคนที่เขามั่นใจว่าสายตาของไอฟ้าจ้องไปยังคนทั้งคู่แต่ที่ทำให้เขาแปลกใจก็คือสายตาที่บ่งบอกถึงความไม่พอใจนั่นต่างหากชักอยากจะรู้แล้วล่ะสิว่าอะไรคือสาเหตุของเรื่องนี้

   “ข้างนอกน่าอยู่กว่าข้างใน”
   เป็นเสียงความคิดของคนที่กำลังนั่งเหม่อเหมือนโชคชะตาจะตอกย้ำหัวใจของไอฟ้าให้ต้องพบกับความจริงที่ไม่สามารถเลี่ยงได้เพราะตอนนี้เธอต้องนั่งรถคันเดียวกับศิศิรา
   “เห็นมั้ยผมบอกแล้วว่าเคยมา”
   วัลลภพูดขึ้นขณะขับรถมาตามทางที่ไอฟ้าบอกไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนสาวต้องรบเร้าให้คนนั่งข้างหลังมารถคันเดียวกันโดยให้เหตุผลว่าไม่รู้ทางทั้งๆที่เขาก็บอกว่าเคยมาแต่ดูเหมือนศิศิราไม่ยอมฟังและจัดการลากตัวไอฟ้ามาจนได้
   “ก็น้ำไม่มั่นใจนี่นาถ้าเกิดมาไม่ถูกหรือว่าหลงก็เสียเวลา”
   “ครับผมก็ไม่ได้ว่าอะไร”
   ชายหนุ่มส่งยิ้มหวานให้คนข้างๆก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบขวดน้ำมาเปิดแต่กลับถูกคนนั่งข้างๆแย่งไป
   “จะกินก็บอกน้ำสิคะขับรถอยู่อันตราย”
   “นิดเดียวเอง”
   “จะนิดเดียวก็ไม่ได้ค่ะ”
   ศิศิราเอ่ยด้วยน้ำเสียงดุๆก่อนจะเปิดขวดน้ำแล้วยื่นหลอดไปจ่อที่ปากของคนขับรถให้เจ้าตัวต้องหันมามองอย่างแปลกใจแต่ก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจ
   “ขอบคุณนะครับ”
   “ไม่เป็นไรค่ะถ้าหิวหรืออยากกินอะไรบอกนะคะเดี๋ยวน้ำป้อน”
   คนฟังยิ้มกว้างด้วยหัวใจพองโตช่างแตกต่างจากคนที่นั่งอยู่ข้างหลังที่ตอนนี้แทบอยากจะกระโดดลงรถ
   ไอฟ้าว่าคนตรงหน้าจะทำตัวหวานกันมากจนเธอชักจะเลี่ยนและรำคาญลูกตามากขึ้นเรื่อยๆไม่รู้ว่าเธอคิดไปเองหรือเปล่าว่าช่วงนี้ศิศิรากำลังแสดงบางอย่างออกมาให้เธอเห็นอย่างชัดเจน
   ใช่แล้วพี่สาวของเธอกำลังทำอะไรบางอย่างซึ่งเป้าหมายหลักคือเธอ
   ศิศิราคงอยากขีดเส้นแบ่งความสัมพันธ์ให้ชัดเจนและเธอก็ควรจะทำตามให้ได้
   ท่องไว้พี่สาว พี่สาวแค่พี่สาว!

   เสียงถอนหายใจดังมาเป็นระยะๆพร้อมกับการเงยหน้าขึ้นมองฟ้าด้วยอารมณ์หงุดหงิดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
   ตั้งแต่มาถึงบ้านเด็กสงเคราะห์ไอฟ้าพยายามเดินเข้านอกออกในจนเรียกได้ว่ารอยเท้าของเธอแทบจะปรากฎอยู่ทุกที่แต่สิ่งที่ไม่เข้าใจและทำให้เกิดอารมณ์ปั่นป่วนขนาดนี้ก็คือคนสองคนที่เหมือนตามหลอกหลอนเธอไปแทบทุกที่
   “น้ำครับ”
   ไอฟ้ามองมือที่ยื่นน้ำมาให้ครู่หนึ่งก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติแล้วหันไปส่งยิ้มให้กับเจ้าของมือ
   “ขอบคุณค่ะ”
   วัลลภไม่ได้พูดอะไรนอกจากยิ้มออกมาน้อยๆก่อนจะหันไปหาศิศิราที่กำลังเดินมา
   “ไปไหนมาครับน้ำ”
   “ไปชงกาแฟมาค่ะลองชิมดูไม่รู้จะอร่อยหรือเปล่า”
   “ขอบคุณครับ”
   ชายหนุ่มยิ้มกว้างพร้อมกับรับกาแฟมาดื่มอย่างมีความสุข
   “ทำหน้าแบบนั้นแปลกว่าอร่อยใช่มั้ยคะ”
   ศิศิราเอ่ยถามออกมาเมื่อเห็นชายหนุ่มตรงหน้าเงียบไป
   “อร่อยสิครับอะไรที่น้ำทำผมว่ามันอร่อยแล้วก็น่ากินทั้งนั้น”
   “ชมแบบนี้น้ำก็เขินแย่สิคะ”
   “จริงๆนะผมพูดจากใจคงจะดีถ้าได้ดื่มกาแฟแก้วนี้ทุกวัน”
   “ขนาดนั้นเลยเหรอคะ”
   คนถูกชมอมยิ้มออกมาน้อยๆส่วนคนชมคงไม่สามารถปิดความปราบปลื้มที่เกิดขึ้นในใจได้
   วัลลภยิ้มกว้างพร้อมกับสายตาที่ไม่อาจละจากหญิงสาวที่ยืนอยู่เบื้องหน้าได้วันนี้เขาสัมผัสได้ว่าศิศิราดูอ่อนโอนและเอาใจใส่เขามากเป็นพิเศษจนบางทีก็อดที่จะคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้
   ชายหนุ่มเอื้อมมือไปจับมือคนตรงหน้าเอาไว้ก่อนจะค่อยๆก้มลงจูบที่หลังมือแต่ริมฝีปากยังไม่ทันได้แตะอย่างที่ใจหวังก็มีเสียงดังลอยเข้ามาให้ต้องตกใจซะก่อน
   “มากไปแล้วนะ! ”
   ไอฟ้าถึงกับยืนอ้าปากค้างหลังจากหลุดตะโกนประโยคที่คิดออกมาและก็ต้องเหงื่อตกมากยิ่งขึ้นเมื่อเห็นสายตาที่มองมายังตัวเอง
   คนตัวสูงยกมือขึ้นเกาที่ท้ายทอยด้วยใบหน้าที่เริ่มเปล่งสีแดงออกมาก่อนจะนึกอะไรออก
   “เอ่อ…แถวนี้แมลงเยอะนะคะดูสิบินตอมหัวอยู่ได้มากไปจริงๆ”
   คนพูดแกว่งมือไปมาราวกับว่าโดนแมลงเป็นฝูงลุม
   “อัยย์ไปช่วยคุณพ่อข้างในดีกว่าขอตัวนะคะ”
   พูดจบไอฟ้าก็เดินก้มหน้าก้มหน้าเข้าไปในบ้านทันทีนึกอายกับคำพูดแก้ตัวที่ฟังไม่ขึ้นของตัวเองแต่ในสถานการณ์แบบนั้นเธอคิดคำตอบดีๆไม่ออกเลยจริงๆ      
   “หัวเราะอะไรเหรอน้ำ”
   วัลลภละสายตาจากคนที่เดินเข้าบ้านเปลี่ยนมามองคนข้างๆที่อยู่ดีๆก็หัวเราะออกมาโดยไม่มีสาเหตุ
   “เปล่านิ”
   ศิศิราพูดปฏิเสธทั้งๆที่หลักฐานโชว์หราที่ใบหน้าจนคนถามต้องหรี่ตามองอย่างสงสัย
   “ไม่มีอะไรจริงๆค่ะ เราเข้าไปช่วยข้างในกันเถอะเหมือนจะเริ่มเสิร์ฟกันแล้ว”
   พูดจบศิศิราก็เดินเข้าไปข้างในด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มที่หุบไม่ลงพร้อมกับสายตาที่สอดส่ายหาใครบางคนที่ทำให้ตัวเองอารมณ์ดีได้มากขนาดนี้

   เมื่อหมดหน้าที่เด็กเสิร์ฟไอฟ้าก็แยกตัวออกมาทันทีเพราะไม่อยากจะเห็นคู่สวีทหวานที่แจกน้ำตาลไปทั่วจนเธอคิดว่าตัวเองอาจเป็นเบาหวานได้หากอยู่ในนั้นอีกแค่เสียวนาที
   หญิงสาวตัวสูงนั่งลงใต้ต้นไม้ใหญ่สถานที่นี้จำได้ว่าเธอเคยมาตั้งแต่เด็กๆเพราะผู้เป็นแม่พามาอยู่บ่อยๆและเมื่อแม่ของเธอจากไปเธอกับพ่อก็แวะเวียนมาอยู่เสมอจะมีก็แต่พักหลังๆที่ต่างคนต่างติดงานจนไม่มีโอกาสได้มาและวันนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง…กลับมาหาความทรงจำดีๆที่มีแม่ของเธอ
   ไอฟ้ายิ้มกว้างมากขึ้นเมื่อมองเห็นเด็กหญิงตัวน้อยเดินมาเข้ามาใกล้
   “สวัสดีค่ะตัวเล็ก”
   เด็กหญิงตัวน้อยยิ้มกว้างก่อนจะโผเข้าไปกอดคนตัวโตเอาไว้
   “คิดถึงพี่อัยย์บ้างมั้ย”
   “คิดถึงสิคะพี่อัยย์หายไปไหนมา”
   เด็กหญิงตัวน้อยเปลี่ยนจากใบหน้ายิ้มแย้มเป็นการเบะปากเหมือนตั้งท่าจะร้องไห้แต่พอมองเห็นสายตาล้อเลียนของคนที่กอดตัวเองอยู่ก็ต้องรีบใช้มือน้อยๆปาดน้ำตาเพราะพี่สาวคนนี้เคยบอกให้เธอเข้มแข็ง
   “น่ารักที่สุดเลยนะคนเก่งของพี่”
   ไอฟ้าเอ่ยชมพร้อมกับการอุ้มเด็กหญิงตัวเล็กมานั่งที่ตักจากนั้นก็จัดการหอมแก้มฟอดใหญ่ทำเอาเด็กน้อยถึงกับหน้าแดงขึ้นมา
   “เขินเหรอ”
   “เปล่าซะหน่อยแต่คราวหน้ามาหอมแก้มเค้าแบบนี้ไม่ได้นะ”
   คนฟังจ้องหน้าแดงๆของคนพูดอย่างขำๆก่อนจะหยิกแก้มคนตัวเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว
   “ก็พี่อดใจไม่ได้นี่นาตัวเล็กน่ารักขนาดนี้”
   เด็กหญิงตัวน้อยเงยหน้าสบตาคนพูดครู่หนึ่งก่อนจะค่อยๆเผยรอยยิ้มออกมา
   “งั้นถ้าเค้าโตขึ้นพี่อัยย์ต้องรับผิดชอบด้วยนะ”
   ไอฟ้าเอื้อมมือไปบี้จมูกคนพูดพร้อมกับการหัวเราะออกมาไม่อยากจะเชื่อว่าเด็กตัวแค่นี้จะคิดอะไรแบบนี้ได้
   “แก่แดดใหญ่แล้วนะเราตัวเท่าลูกหมา”
   คนถูกว่าดันตัวลุกขึ้นก่อนจะทำหน้างอใส่คนที่ว่าให้ตัวเอง
   “ถ้าเค้าสวยแล้วอย่ามาง้อนะ”
   คนพูดสะบัดหน้างอๆไปทางอื่นแต่เพียงไม่นานไอฟ้าก็ได้เห็นรอยยิ้มกว้างปรากฏบนใบหน้าเด็กขี้งอนแต่เหมือนรอยยิ้มนี้จะไม่ได้ส่งมายังเธอ
   ไอฟ้าหันไปมองตำแหน่งเดียวกับคนตัวเล็กก็พบเข้ากับศิศิราที่กำลังถือน้ำและขนมตรงมาทางเธอ
   “ทานขนมมั้ยคะ”
   ศิศิรายื่นขนมในมือส่งให้เด็กน้อยที่กำลังมองมาก่อนจะหันไปส่งน้ำให้กับคนตัวโตที่มองมาทางเธอเช่นกัน
   “ไม่กินงั้นพี่กินน๊า”
   เมื่อพูดจบศิศิราก็ต้องอมยิ้มออกมาเมื่อเด็กหญิงที่ทำท่าลังเลเมื่อสักครู่แทบจะกระโจนเข้าคว้าขนมในมือเธอ
   “ขอบคุณค่ะ”
   “น่ารักจังเลยนะเรามิน่าล่ะใครบางคนแถวนี้ถึงมาบ่อย”   ศิศิราเอ่ยออกมาทีเล่นทีจริงก่อนจะหันไปมองหน้าไอฟ้า
   “เลี้ยงต้อยเหรอ”
   เป็นคำถามที่ทำให้คนฟังถึงกับสำลักน้ำก่อนจะรีบส่ายหน้าปฏิเสธเป็นพัลวัน
   “ทำหน้าเหมือนคนร้อนตัวไม่ทำน่ะดีแล้วถ้าคิดจะทำล่ะหน้าดู! ”
   “อะไรนะคะ”
   ไอฟ้าเอ่ยถามซ้ำเพราะได้ยินประโยคที่คนตรงหน้าพูดไม่ชัดแต่ศิศิราก็ไม่ได้พูดอะไรออกมานอกจากการอมยิ้มเหมือนคนกำลังเขินอะไรสักอย่าง
   แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะคนที่จะทำให้พี่สาวเธอเขินได้ไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้

   หลังจากเด็กน้อยกินขนมจนอิ่มแล้วเจ้าตัวก็หาวเป็นการใหญ่ซึ่งนั่นทำให้ไอฟ้าอดที่จะเอื้อมมือไปขยี้หัวเพื่อแกล้งไม่ได้แต่คนตัวสูงก็ต้องรีบดึงมือกลับเมื่อถูกฟาดเข้าที่แขนแรงๆ
   “เจ็บนะคะ”
   “ก็อัยย์ไปแกล้งน้องเค้าทำไมดูสิหัวยุ่งไปหมด”
   คนพูดหันไปดุใส่คนข้างๆก่อนจะค่อยๆจัดการเคลียร์ผมที่พันกันของเด็กน้อยที่นั่งที่ตักให้เข้าที่
   “ก็หมั่นเขี้ยวนี่นา”
   “แกล้งได้แต่เด็กน่ะสิ”
   ไอฟ้ามองคนพูดหยามครู่หนึ่งก่อนจะเอื้อมมือไปขยี้ที่หัวคนพูดจนยุ่งไปหมด
   “ไอฟ้าจะมากไปแล้วนะ”
   ศิศิราเอ่ยออกมาพร้อมกับการพยายามดึงมือคนช่างแกล้งออกไปให้พ้นตัวเองแต่ก็ทำไม่สำเร็จเมื่ออีกฝ่ายกำลังตั้งใจแกล้งเธออย่างจริงจังแต่แล้วการต่อสู้ก็หยุดแทบจะทันทีเมื่อคนกลางตะโกนออกมาเสียงดัง
   “เค้าหายใจไม่ออก! ”
   หญิงสาวทั้งสองคนก้มมองคนพูดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาจ้องกันด้วยใบหน้านิ่งๆและเพียงไม่นานเสียงหัวเราะของคนทั้งคู่ก็ระเบิดออกมาพร้อมๆโดยไม่มีใครพูดอะไรอีก
   ไอฟ้าอยากจะหยุดช่วงเวลาแห่งความสุขไว้ตรงนี้เหลือเกินมันคงจะดีถ้ามีแค่เธอกับศิศิรา

   ก่อนกลับไอฟ้ากับศิศิราก็เดินมาส่งเจ้าตัวน้อยกลับเข้าบ้านและก่อนจะไปก็ไม่ลืมที่จะหอมแก้มเป็นการอำลา
   “เป็นเด็กดีนะแล้วพี่อัยย์จะมาหาบ่อยๆ”
   “ใช่เป็นเด็กดีล่ะแล้วพี่น้ำจะซื้อขนมมาฝากเยอะๆ”
   “ขอบคุณค่ะ”
   “งั้นพวกพี่ไปก่อนนะแล้วเจอกันใหม่ตัวเล็ก”
   เด็กหญิงตัวน้อยโบกมืออำลาพร้อมกับการก้าวเข้าไปในบ้านแต่ไม่ทันพ้นประตูเจ้าตัวน้อยก็หันหลังกลับมามองพี่สาวทั้งสองอีกครั้ง
   “เป็นอะไรคะ”
   ไอฟ้าเอ่ยถามอย่างสงสัยเพราะเจ้าตัวน้อยยังไม่ยอมเข้าบ้านซะที
   “พี่สองคนเป็นอะไรกันคะ”
   “อะไรนะคะตัวเล็กถาม ถามอะไรนะคะ”
   ไอฟ้าถามย้ำด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักแตกต่างจากคนข้างๆที่หลุดหัวเราะออกมาราวกับว่ากำลังดูหนังตลก
   “แล้วคิดว่าพวกพี่เป็นอะไรกันคะ”
   ศิศิราเอ่ยถามเด็กน้อยขี้สงสัยด้วยรอยยิ้มเอ็นดูเมื่อคนที่เธอถามกำลังทำท่าคิดหนัก
   “รู้แล้ว! ”
   “รู้อะไรคะ ว่าไงตอบได้หรือเปล่า”
   “อัยย์ว่าเราเลิกถามแล้วปล่อยน้องเค้าเข้าบ้านเถอะค่ะ”
   ไอฟ้าหันไปพูดกับคนข้างๆเธอไม่รู้ว่าศิศิราต้องการจะสื่ออะไรแต่คำตอบที่กำลังจะออกมามันก็เป็นเรื่องเดิมๆที่เธอพยายามจะตอกย้ำตัวเองอยู่แล้วไม่ต้องให้อีกฝ่ายมาช่วยย้ำทั้งการกระทำและคำพูดแบบนี้
   “เป็นแฟนกันค่ะ”
   เด็กน้อยพูดจบก็วิ่งเข้าบ้านทันทีโดยไม่รอคำเฉลยทิ้งให้คนฟังได้ยืนอึ้ง อึ้ง อึ้ง
   “จะไปไหนอัยย์”
   “ปะ ปะไปอธิบายให้น้องเค้านะค่ะว่าเราสองคน…มะไม่ได้เป็นแบบที่แกเข้าใจ”
   “ไม่ต้องหรอก”
   “ค๊ะ”
   “ก็…แกยังเด็กกลับบ้านกันเถอะ”
   พูดจบศิศิราก็เดินไปที่รถทันทีก่อนจะหันไปขยิบตาให้กับเด็กน้อยน่ารักที่เธอฝึกให้พูดประโยคเด็ดแบบนี้มากับมือไม่เสียแรงที่ลงทุนซื้อขนมให้เป็นลัง
   ไอฟ้ามองด้านหลังคนที่เดินนำหน้าอย่างเศร้าๆหัวใจเธอเต้นแรงหลังจากที่เด็กหญิงตัวน้อยเอ่ยคำตอบออกมาแต่ก็ต้องกลับมาห่อเหี่ยวอีกครั้งเมื่อมาคิดได้ว่ายังไงซะตัวเองก็เป็นได้แค่น้องสาว
   แต่แค่นั้นมันก็มากพอแล้วนิสำหรับคนไม่สำคัญอย่างเธอ

เปิดจองแล้วน๊าตั้งแต่วันนี้ - 10 เมษา 14 (หนังสือทยอยส่งหลังสงกรานต์นะคะ ^^)
ราคาเล่มละ 350 บาท
ค่าส่งลงทะเบียน 30 บาท
รวมที่ต้องโอน 380 บาท
สำหรับการสั่งซื้อแบบ pdf ราคา 250 บาท

โอนเงินมาได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย
สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่
457-211-232-8 ชื่อบัญชี สมทรัพย์

โอนเสร็จแจ้งวันเวลาการโอนมาได้ที่
Mail mydestiny_k@hotmail.com
Tel 087-0591110
Line samakae
facebook https://www.facebook.com/mea.you.927
ถ้าสั่งแบบpdf ให้แจ้งเมล์ที่จะให้จัดส่งไฟล์ด้วยนะคะ

นิยายเรื่องอื่นๆ
คุณหนูที่รัก yuri http://my.dek-d.com/melike/writer/view.php?id=975576
ลิขิตรักยัยตัวร้าย yuri http://writer.dek-d.com/melike/story/view.php?id=552259
เกมรัก สะดุดใจ yuri http://writer.dek-d.com/melike/story/view.php?id=847672
ปีกรัก yuri http://writer.dek-d.com/melike/writer/view.php?id=1003521
สัญญาวิวาห์กำมะลอ yuri http://my.dek-d.com/melike/writer/view.php?id=1044762
กำแพงหัวใจ http://www.comeon-book.com/comeonv3/story.php?SID=20284
สามารถสั่งซื้อได้แล้วจ้า
แบบe-book ก็มีนะค่ะเข้าไปดูได้ที่ http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookSearchResults&type=author&search=meAyou

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ




ออฟไลน์ si

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 42
Re: ไออุ่นรัก ตอนที่ 15
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 15 เมษายน 2014 เวลา 20:24:11 »
จะสงสารใครดีละ :21:

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.