web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 382
Most Online Ever: 440
(28 เมษายน 2024 เวลา 03:05:22 )
Users Online
Members: 0
Guests: 376
Total: 376

ผู้เขียน หัวข้อ: แพร่งหัวใจ บทที่ 3  (อ่าน 3270 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ อาพัทธ์ อันธการ

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 74
แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 เวลา 23:25:55 »

บทที่ 3
สาวนัยน์ตาเข้มละสายตาจากหน้าจอ เธอบิดตัวไปมาไล่ความเมื่อยขบ ก่อนจะมองดูนาฬิกาข้อมือ นี่สามทุ่มแล้วเหรอเนี่ย หล่อนคิด การมีสมาธิจดจ่อกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งเวลามักจะผ่านไปเร็วเสมอ แถมเพื่อนร่วมห้องก็เป็นใจ ฟังเพลงเงียบๆ ไม่รบกวนหรือชวนคุยอีก

ปองกานต์คิดถึงแม่ขึ้นมาวูบหนึ่ง ป่านนี้แม่คงนั่งทำงานอยู่ในบ้านเช่นเคย เธอนึกภาพของแม่ได้ชัดเจน เพราะเห็นภาพนั้นมาตลอดทั้งชีวิต หล่อนคิดว่าเสาร์อาทิตย์ที่จะถึงนี้จะกลับไปหาแม่ คนตากลมโตยิ้มออกมาเมื่อคิดว่าตัวเองกลายเป็นเด็กติดแม่ซะแล้ว ห่างแค่สองวันก็คิดถึง

“ยิ้มอะไร” น้ำหวานมองไปยังสาวเปรี้ยวกางเกงสั้นโดยที่รอยยิ้มยังคงไม่หายไป

“เปล่า” หล่อนตั้งใจกวนอีกฝ่าย รู้สึกหมั่นไส้ท่าทางไม่แยแสของคนตรงหน้าขึ้นมา

ปอไม่ตอบ ตาสีน้ำตาลอ่อนหรี่ลงเล็กน้อยเหมือนกับกำลังคิดพิจารณาบางอย่างอยู่ และรอยยิ้มลึกลับก็ผุดขึ้นที่ริมฝีปากหนา

หญิงสาวไม่เห็นอีกฝ่ายว่าอะไรอีกจึงเดินไปหยิบสบู่และยาสีฟันที่ซุกไว้ในตู้เสื้อผ้า เธออยากจะอาบน้ำให้สดชื่นเสียหน่อยก่อนจะทำงานต่ออีกนิดแล้วเข้านอน

“ไปอาบน้ำเหรอ” เสียงติดแหบถามอีกครั้ง เพื่อนสาวมีท่าทีกระตือรือร้นเล็กน้อย

“อือใช่” เธอตอบรับขณะกำลังจะเดินออกจากห้อง

“ไปด้วย” นิ้วยาวนั้นดึงหูฟังออกแล้วหยิบของส่วนตัวของตัวเองอย่างรวดเร็ว หล่อนมองอีกฝ่ายด้วยความรู้สึกไม่ค่อยเข้าใจนัก เดาการกระทำของคนตรงหน้าไม่ออกเลยจริงๆ แถมไม่ถามกันสักคำว่าอยากให้ไปอาบด้วยไหม แม้ว่าจริงๆ จะไม่ค่อยต่างกันก็ตาม เพราะที่นี่ถึงจะเป็นห้องน้ำรวมแต่ก็มีห้องให้อาบแยก มีผนังกั้นเป็นสัดส่วน

“ไปสิ” อีกฝ่ายเร่งเร้าเมื่อเห็นเธอยืนนิ่ง

“น่าจะมีที่ทำน้ำอุ่นนะ” สาวทรงเสน่ห์บ่นเบาๆ ปองกานต์อดยิ้มไม่ได้ คนตรงหน้าคงคุ้นชินกับความสะดวกสบายมากกว่านี้ พอมาเจอแบบนี้เลยไม่ถูกใจ ส่วนตัวหล่อนเองรู้สึกเฉยๆ มากกว่า อยู่ที่บ้านก็แบบนี้ ไม่เคยได้อาบน้ำอุ่นยกเว้นแต่เวลาไปแข่งประกวดงานต่างๆ แล้วได้นอนที่โรงแรม

“วันหลังก็อาบตั้งแต่เย็นๆ สิ จะได้ไม่หนาวมาก” คนผมยาวแนะนำ

น้ำหวานกำลังใช้ยางรัดผมรวบและมัดผมยาวหยักศกของตัวเอง เพื่อไม่ให้เปียกน้ำเวลาอาบ เมื่อเห็นอีกฝ่ายเงียบไปจึงหันไปมอง และพบว่าเพื่อนร่วมห้องกำลังยืนอย่างสบายอารมณ์พิงประตูห้องน้ำแล้วมองมาที่เธอ

“มีอะไรเหรอ” คนน่ารักสงสัย

“เปล่า” คำพูดกับดวงตาช่างขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง แต่ปองกานต์ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ยิ่งดึกน้ำยิ่งเย็น หล่อนจึงคว้าของใช้แล้วเดินเข้าห้องอาบน้ำข้างในสุดที่ติดกับกำแพง



น้ำหวานอาบน้ำเสร็จปอไม่นานนัก เธอยืนรออีกฝ่ายที่อ่างล้างหน้า ไม่อยากจะเสียมารยาทด้วยการกลับไปห้องคนเดียว

เมื่อเข้ามาในห้องต่างฝ่ายต่างเริ่มผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นอีกครั้งที่อดมองรูปร่างของเพื่อนร่วมห้องไม่ได้ คนข้างๆ รูปร่างดีแบบนักกีฬา เอวไม่คอดมากนักแต่มีส่วนโค้งเว้า เธอเห็นหน้าท้องอยู่หลายครั้งมันเรียบสวย และมีซิกแพคจางๆ ไม่ดูน่ากลัวเหมือนผู้หญิงที่เล่นกล้ามอย่างในโทรทัศน์ที่หญิงสาวเคยดู ไม่รู้ว่าปอนั้นเล่นกีฬาอะไรรึเปล่าถึงได้มีรูปร่างแบบนี้

เธอนั้นแตกต่าง ไม่ได้มีกล้ามสวยเลยแม้แต่นิด หล่อนไม่ค่อยชอบออกกำลังกายสักเท่าไหร่ อะไรที่เป็นเรื่องใช้กำลังเธอจะรู้สึกเหนื่อยและไม่ค่อยสนใจ

หลังจากใส่ชุดนอนซึ่งเป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้นแค่เข่าเรียบร้อย หล่อนก็ออกไปยืนสูดอากาศที่ระเบียงเล็กๆ หลังห้อง อากาศค่อนข้างเย็นเล็กน้อยไม่ร้อนเหมือนตอนกลางวัน

“ยุงเข้า” เสียงเพื่อนร่วมห้องดังลอดออกมา

“ขอโทษ” เธอเอ่ย ลืมไปเสียสนิทเพราะปกติที่บ้านนั้นจะเปิดทั้งประตูหน้าต่างตลอดเวลา จะปิดก็ต่อเมื่อจะเข้านอนเท่านั้น แม่ของเธอยังนอนแบบใช้มุ้งอยู่เลย จึงไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องยุงสักเท่าไหร่นัก

ขณะที่คนผมยาวกำลังจะปิดประตูนั้น ที่เท้าหล่อนรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวบางอย่างจึงก้มลงไปมอง และพบว่าปีเตอร์น้อยได้ไต่ขึ้นมาที่ข้อเท้า

“ว้าย” เธอสะดุ้ง พยายามขยับขาเพื่อไล่แมลงสาบ

“นิ่งๆ” เสียงของปอดังขึ้นแต่หล่อนไม่อาจทำตามได้ ปองกานต์ทนความรู้สึกและความคิดที่ว่ามีเพื่อนตัวน้อยไต่อยู่บนผิวหนังของตัวเองไม่ไหว มันให้ความรู้สึกขยะแขยงจนขนลุก

“มันเข้ามาแล้ว” หล่อนร้องเสียงหลง เพราะเพื่อนตัวน้อยได้วิ่งเข้ามาในกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่

หญิงสาวตัดสินใจถอดออกทันที เธอรู้สึกขยะแขยงเต็มทน ขายังไม่หยุดขยับเพื่อสะบัดแมลงสีน้ำตาลอ่อนให้หลุดออกไป น้ำหวานไม่กล้าจับตัวมัน จึงหันรีหันขวางมองหาอะไรสักอย่างที่จะเอามันออกไปจากตัวของตัวเองได้

“นิ่งๆ” คราวนี้เสียงแหบของเพื่อนสาวดังที่ข้างหู มืออุ่นๆ นั้นจับตัวเธอให้นิ่ง จากนั้นนิ้วเรียวจึงดีดแมลงไมได้รับเชิญให้กระเด็นออกไป มันวิ่งกลับไปที่หลังห้อง คนผมยาวรีบเอื้อมมือไปปิดประตูทันที เพราะกลัวว่ามันจะเข้ามาในห้องได้

“ก็บอกให้นิ่งๆ” คำพูดนี้เหมือนจะต่อว่ากลายๆ

“ใครจะนิ่งได้เล่า ก็คนมันเกลียดนี่ ปอไม่รู้สึกแหยงมันบ้างเหรอ” หล่อนพยายามทำสีหน้าให้ดูน่ารัก น่าเห็นใจ

“ก็แค่ล้างมือ” พูดแล้วยิ้ม

คำพูดนี้เองที่ทำให้หญิงสาวนึกได้ว่าท่อนล่างของตัวเองเหลือแค่ชั้นในตัวจิ๋ว และเมื่อมองสายตาวิบวับนั้นก็อดไม่ได้ที่จะเขิน มันน่าอายน้อยซะเมื่อไหร่ถอดกางเกงต่อหน้าคนที่เพิ่งเจอกันได้แค่สองวัน หล่อนอยากจะบ้าจริงๆ มีแต่เรื่องนอกความคาดหมายเต็มไปหมด

เธอคว้าผ้าขนหนูจากในตู้มาห่อท่อนล่างไม่ให้น่าเกลียด จากนั้นจึงใช้นิ้วคีบกางเกงที่อยู่ที่พื้นไปใส่ตะกร้า หล่อนไม่กล้าใส่ซ้ำแน่เมื่อคิดว่าเพิ่งมีแมลงสาบตัวจิ๋วไต่ไปไต่มา

“อาบอีกรอบไหม” ปองกานต์เกลียดยิ้มของคนตรงหน้าจริงๆ เป็นยิ้มที่เหมือนกับว่าขำหล่อนเสียเหลือเกิน สาวตาสีน้ำตาลเข้มคิดในใจ ไม่เจอกับตัวเองบ้างก็แล้วไป

คนหน้ารูปหัวใจไม่ตอบแต่เดินกลับไปยังห้องน้ำอีกรอบ อีกฝ่ายเดินตามมาอย่างไม่รีบเร่ง คงเพราะแค่มาล้างมืออย่างที่เจ้าตัวได้บอกไว้

หล่อนเข้าห้องน้ำได้ก็รีบปลดผ้าเช็ดตัวออก เอาน้ำราดและถูสบู่ทันที เมื่อคิดว่าผิวตรงไหนถูกไต่ถูกขาเล็กๆ สีน้ำตาลนั้นเดินผ่าน ก็อดที่จะส่งเสียง ‘อี๊’ เบาๆ ไม่ได้



ปารย์ถอนหายใจ เห็นผู้หญิงถอดกางเกงต่อหน้าแล้วไม่ได้ทำอะไรนี่ช่างทรมานเสียจริงๆ แม้ว่าจะทำโดยไม่ตั้งใจก็ตามที

ตอนที่สัมผัสผิวเนื้อนุ่มขาวอมชมพู หน้าท้องเธอวาบขึ้นมาวูบหนึ่ง จิตใจหล่อนไม่ได้อยู่ที่เจ้าแมลงน้อยตัวนั้นเลย

จากที่ดูตอนนี้หญิงสาวคิดว่าบอกได้ยากว่าจะสำเร็จตามที่คิดไว้เมื่อไหร่ บางทีอาจจะพรุ่งนี้ แต่ถ้าคนในห้องน้ำใจแข็งเวลาอาจจะยืดได้เป็นเดือน เธอไม่นิยมการขืนใจ แต่ถ้าต้องเจอแบบนี้ทุกวัน ต้องอดกลั้นกับความต้องการของตัวเองทุกคืน หล่อนจะทนได้ถึงเมื่อไหร่ หรือว่า...

-------------------------------------------------
เจอกันอีกทีปีหน้านะคะ กลางๆ ไม่ก็ปลายเดือนมกราคมเลย คนเขียนขอไปสะสางงานต่อก่อนค่ะ เดี๋ยวกลับมามีเซอร์ไพรส์ด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ธันวาคม 2013 เวลา 20:27:46 อาพัทธ์ อันธการ »



email+facebook : N.Rattanawadikant@gmail.com
fanpage : www.facebook.com/อาพัทธ์-อันธการ/107884562739822

ออฟไลน์ si

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 42
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 เวลา 21:21:46 »
 มาได้แล้วไรท์

ออฟไลน์ อาพัทธ์ อันธการ

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 74
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 เวลา 15:23:14 »
555+ ยังไม่ว่างเขียนตอนต่อไปเลยค่ะ ปลายเดือนนะคะ
email+facebook : N.Rattanawadikant@gmail.com
fanpage : www.facebook.com/อาพัทธ์-อันธการ/107884562739822

ออฟไลน์ si

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 42
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 เวลา 22:25:45 »
เศร้า  :f60952e1: :f60952e1:

ออฟไลน์ si

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 42
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 13 มกราคม 2014 เวลา 15:50:55 »
เข้ามาส่อง :62:

ออฟไลน์ อาพัทธ์ อันธการ

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 74
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2014 เวลา 16:00:28 »
วันที่ 27 นะคะ กำหนดเลยดีกว่า *-* เดี๋ยวมาพร้อมเซอร์ไพรส์ค่ะ
email+facebook : N.Rattanawadikant@gmail.com
fanpage : www.facebook.com/อาพัทธ์-อันธการ/107884562739822

ออฟไลน์ si

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 42
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 14 มกราคม 2014 เวลา 11:47:16 »
 :f6eb47d3: :26:

noon

  • บุคคลทั่วไป
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 15 มกราคม 2014 เวลา 18:43:01 »
ขอถามอย่างเดียวเลยว่า เรื่องนี้ จะลงจนจบหรือป่าวค่าเนี้ย :efb50fe2: ไม่อยากเศร้าใจเหมือนเรื่องคืนนั้น...ของฉันและเธอ อีกแล้วง่ะ :17: ลงให้จบเลยนะค่า  :30: :42: :67:

ออฟไลน์ อาพัทธ์ อันธการ

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 74
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 15 มกราคม 2014 เวลา 21:36:48 »
อ่าเรื่องทั้งหมดที่ผ่านมา 4 เรื่องลงจนจบนะคะ แต่พอออกหนังสือก็มาลบออกประมาณ 30% น่ะค่ะ
แต่ว่าเรื่องนี้และหลังจากนี้จะไม่ลงจนจบค่ะ จะลงแค่ 70% ค่ะ
ต้องขอโทษด้วยนะคะ
email+facebook : N.Rattanawadikant@gmail.com
fanpage : www.facebook.com/อาพัทธ์-อันธการ/107884562739822

ออฟไลน์ si

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 42
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 16 มกราคม 2014 เวลา 20:58:24 »
จ้า :30: :67:

noon

  • บุคคลทั่วไป
Re: แพร่งหัวใจ บทที่ 3
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 19 มกราคม 2014 เวลา 12:38:11 »
ไม่เป็นไรค่า ยังไงก็จะอ่านต่อเหมือนเดิม ถามไปงั้นแหละ จะได้ทำใจเอาไว้ก่อน  :30:

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.