web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 109
Most Online Ever: 190
(08 กรกฎาคม 2022 เวลา 19:00:55 )
Users Online
Members: 0
Guests: 104
Total: 104

ผู้เขียน หัวข้อ: Step by Step วางจำหน่ายในรูปแบบ E-book ทาง meb เลยจ้า  (อ่าน 2211 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TrueDream

  • นักเขียน
  • หน้าใหม่
  • ****
  • กระทู้: 8
Step by Step วางจำหน่ายในรูปแบบ E-book ทาง meb เลยจ้า
« เมื่อ: 09 ธันวาคม 2015 เวลา 21:07:23 »


มาแล้วนะคะ E-book นิยายเรื่อง Step by Step กว่าจะรู้ว่ารัก
สำหรับผู้ที่อยากเก็บสะสมนะคะ หรือจะเพียงเข้ามาทักทายกันก็ได้ค่ะ :47:
E-book ตามลิ้งไปเลยจ้าาาา :29:

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNzI2ODMzIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMzQ5NjAiO30

'การได้พบและรักใครสักคนด้วยใจจริงนั้นไม่ยากเท่าการได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่สิ่งที่ยากกว่านั้นคือการรักษาชีวิตคู่เอาไว้ให้ตลอดรอดฝั่งต่างหาก และการที่จะไปถึงจุดนั้นได้ ทั้งคู่ย่อมต้องเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน'

มนันยา : เมื่อเกิดไปหลงรักตัวอักษรของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอไม่อาจปล่อยให้เจ้าตัวแสบลอยนวล เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อมัดหัวใจเด็กตัวป่วน...ความรักที่ชัดเจนของเธอจะเขย่าหัวใจอีกดวงได้หรือไม่...
เมธาวี : ตำรวจสาวพราวเสน่ห์ที่ต้องปลอมตัวเป็นนักศึกษาปี 2 เพื่อสืบคดี กลับต้องวุ่นวายปั่นป่วนไปทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ
ไอรดา : เพราะถูกพี่สาวที่รักฝากฝังเด็กน้อยเอาไว้ให้ช่วยดูแล สาวสวยจึงเริ่มเกมด้วยการครอบครองเพียงร่างกาย แต่เธอจะรู้หรือไม่ว่าเกมนี้...จะทำให้สองหัวใจได้ผูกพัน
ม่านฟ้า : สาวน้อยผู้หมดสิ้นทุกอย่าง...ชีวิตของเธอจึงมีแต่ผู้มีพระคุณ...ถึงจะรู้ว่าไม่อาจเป็นที่หนึ่งหรือที่สองด้วยซ้ำไป แต่หญิงสาวก็พร้อมที่จะมอบหัวใจรักและภักดีให้เธอเพียงคนเดียว


ทั้งหมดจำนวน 829 หน้า 47 ตอน + 6 ตอนพิเศษ
ราคา 340 บาท

ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุน
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ทำให้ผู้เขียนมาถึงจุดนี้ได้นะคะ
ขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ
พบกันใหม่เรื่องหน้านะคะ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือทักทายกันได้ที่เพจนะคะ :60: https://www.facebook.com/TrueDreamWriter/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ธันวาคม 2015 เวลา 21:15:49 TrueDream »




ออฟไลน์ MithJoss

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 1
Re: Step by Step วางจำหน่ายในรูปแบบ E-book ทาง meb เลยจ้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2017 เวลา 17:07:18 »
ชอบอ่านมากครับเรื่องนี้

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.