web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 148
Most Online Ever: 440
(28 เมษายน 2024 เวลา 03:05:22 )
Users Online
Members: 0
Guests: 151
Total: 151

ผู้เขียน หัวข้อ: บทที่ ๑๗ : เปิดเผยใจ...อุ่นไอรัก  (อ่าน 1667 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ทอถักอักษรา

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 73
บทที่ ๑๗ : เปิดเผยใจ...อุ่นไอรัก
« เมื่อ: 08 มกราคม 2014 เวลา 21:35:34 »

Dream ฝันค้างบนทางรัก Yuri
บทที่ ๑๗ : เปิดเผยใจ...อุ่นไอรัก
   
   กลางดึกของค่ำคืนนั้นนงนภัสเฝ้าดูแลฐิติณัชชาอยู่ไม่ห่าง ร่างบางของรุ่นน้องสาวนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงสีหวานภายในห้องพักของรีสอร์ท หลังจากที่อาจารย์แพทย์ประจำคณะที่ได้เดินทางมาด้วยตรวจดูอาการเรียบร้อยแล้ว หญิงสาวนำผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตามเนื้อตัวของสาวรุ่นน้องเพื่อลดอุณหภูมิในร่างกายที่เพิ่มขึ้นจากพิษไข้
   “ฟางรักพี่ฟ้านะคะ...” ฐิติณัชชาเพ้อออกมาด้วยพิษไข้ทำให้คนที่กำลังเช็ดตัวอยู่หยุดมือลงด้วยความสะเทิ้นอาย “รักอย่างนั้นเหรอ....” สิ่งที่ได้ยิน สาวรุ่นน้องกำลังสารภาพรักกับเธอใช่ไหม
   “น้องฟางว่าอะไรนะคะ” หญิงสาวแนบหูไปที่ปากของสาวรุ่นน้องแต่ทว่าร่างบางกลับรัดร่างของเธอแน่นจนเธอหายใจไม่ออกแต่ประหลาดนักเธอกลับรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยเมื่อได้อยู่ในอ้อดกอดนี้
   “น้องฟางคะ ปล่อยพี่เถอะค่ะ” นงนภัสดิ้นรนหนีก่อนลุกขึ้นมาจากเตียง...หัวใจเต้นแรงและถี่ราวกับทะลุออกมานอกอก
   เมื่อตอนที่ร่างของสาวรุ่นน้องตกลงไปในสายน้ำอันเชี่ยวกราก  เธอรู้สึกเป็นห่วงนักหนาจนต้องกระโดดลงไปช่วย  ความรู้สึกห่วงใยเช่นนี้เรียกว่ารักใช่ไหม หญิงสาวคิดในใจ ก่อนที่จะตกใจในความคิดของตัวเอง เธอรักสาวรุ่นน้องคนนี้นะหรือ ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ?
   “พี่ฟ้า ช่วยฟางด้วย ช่วยด้วยค่ะ...” เสียงละเมอด้วยพิษไข้ของฐิติณัชชาดังขึ้นอีกครั้ง เธอรีบเช็ดตัวให้รุ่นน้องสาวจนเสร็จเรียบร้อยเสียงนั้นก็ได้เงียบลง หญิงสาวเพ่งพิศใบหน้างามแต่ซีดเซียวก่อนประทับจุมพิตไปที่แก้มใสนั้นอย่างรักใคร่
กลิ่นหอมกรุ่นของแก้มใสที่เธอได้สัมผัส มันทำให้จิตใจของเธอเตลิดไปไกล ไม่น่าเชื่อว่าเพียงแค่นี้สัมผัสเพียงแผ่วๆ แต่มันกลับตราตรึงในความรู้สึกของเธอเป็นหนักหนา
คืนนี้เป็นคืนที่พี่รหัสกับน้องรหัสที่เป็นเพศเดียวกันจะได้นอนห้องเดียวกัน  จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้นงนภัสมาอยู่ที่นี่ในห้องเดียวกันกับฐิติณัชชา นงนภัสยืนมองสาวรุ่นน้องอยู่ชั่วครู่ก่อนก้าวขึ้นเตียงของตัวเองซึ่งอยู่ข้างๆกัน ก่อนหลับตานอนอย่างเป็นสุข
...........................................................................

   แสงอรุณได้สาดส่องลอดม่านหน้าต่างเข้ามาในห้องนอน  ฐิติณัชชาตื่นนอนขึ้นมาด้วยอาการทุเลาลงจนแทบจะหายเป็นปลิดทิ้ง เธอลุกขึ้นนั่งบนเตียงก่อนกวาดสายตาไปรอบๆห้องและเห็นเรือนร่างบอบบางผู้หญิงคนหนึ่งซุกกายหลับใหลอยู่บนเตียงข้างๆ ไม่ห่างออกไปมีทั้งซองยาและแก้วน้ำ รวมทั้งกาละมังใบเล็กที่มีผ้าขนหนูสีขาวผืนน้อยอยู่ในนั้น  เธอมองอยู่ชั่วครูก่อนละสายตากลับมาที่ดวงหน้างามล้ำของนงนภัส ทำไมนงนภัสมานอนในห้องนี้ หญิงสาวคิดอย่างงๆ ก่อนที่จะโน้มตัวลงพินิจดูอย่างใกล้ชิด เกลี่ยเส้นผมบางๆที่ปรกหน้าออกเผยให้เห็นแก้มเรื่อผุดผ่องต้องตาต้องใจยิ่งนักจึงก้มลงจุมพิตประทับแก้มหอมกรุ่นของรุ่นพี่สาวอย่างหลงใหลอยู่มิวาย
   “ตื่นแล้วเหรอคะน้องฟาง อาการของน้องทุเลาลงแล้วใช่ไหมจ๊ะ” นงนภัสลืมตาขึ้นมาถามกึ่งงัวเงีย
   “ค่ะพี่ฟ้า  ฟางค่อยยังชั่วแล้วค่ะ แต่ทำไมพี่มานอนห้องเดียวกันกับฟางคะนี่” สาวรุ่นน้องตอบด้วยความขวยเขิน สิ่งที่เธอทำเมื่อครู่ไม่ต่างจากการลักหลับเลยสักนิด
   “ก็พี่เป็นพี่รหัสของฟางไงคะ เมื่อคืนเราเลยต้องนอนด้วยกันน่ะค่ะ” นงนภัสตอบ เมื่อคืนน้องสาวคนนี้บอกว่ารักเธอ รักจริงๆหรือแค่เพ้อด้วยพิษไข้กันหนอ
   “ฟางรักพี่ฟ้านะคะ” ฐิติณัชชาพูดพร้อมกับจ้องมองใบหน้างามด้วยสายตาหวานหยดจนนงนภัสต้องก้มหน้างุดด้วยความสะเทิ้นอาย
   “คะ” นงนภัสพูดไม่ออกนอกจากตอบรับแผ่วเบา
“พี่ฟ้ารักฟางบ้างไหมคะ” ฐิติณัชชาถามพร้อมกับจ้องหน้านงนภัส แต่อีกฝ่ายกลับหลบตา
“ฟางขอโทษที่รักพี่ฟ้านะคะ ถ้าพี่อึดอัดก็ถือซะว่าฟางไม่เคยพูดมันออกมาเลยได้ไหมคะ” ฐิติณัชชาตัดพ้อด้วยน้ำเสียงน้อยใจก่อนเดินไปเปิดม่านที่หน้าต่างของห้องพักออกเพื่อชมทัศนียภาพของหมู่ไม้ภายนอกเรือนพัก
“รักสิคะ พี่ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่พี่ก็รักฟางนะคะ” นงนภัสพูดพร้อมกับเดินมาโอบกอดฐิติณัชชาไว้จากทางด้านหลัง
“จริงๆเหรอค่ะ ฟางดีใจจังเลยค่ะ” ฐิติณัชชาโอบกอดเรือนร่างอ้อนแอ้นของนงนภัสด้วยความรู้สึกเต็มตื้นในหัวใจ ฝ่ายรุ่นพี่สาวเองก็กอดตอบสาวรุ่นน้องด้วยความรู้สึกมิต่างกัน
   “พี่ฟ้าขา ฟางรักพี่ฟ้ามาตั้งแต่วันแรกที่ฟางเจอพี่ฟ้าแล้วรู้ไหมคะ ตั้งแต่วันนั้นฟางก็สัญญากับตัวเองว่า ผู้หญิงคนนี้จะเป็นคนเดียวที่ฟางจะรักตลอดไป” ฐิติณัชชาเอ่ยถ้อยคำฝากรักด้วยน้ำเสียงหนักแน่นแต่เปี่ยมด้วยความอ่อนหวาน
“พี่ก็รักฟางค่ะ” นงนภัสอังหลังมือกับหน้าผากคนรักเบาๆ ยิ่งเห็นหน้าแดงเรื่อๆเพราะพิษไข้ของฐิติณัชชาก็ยิ่งรู้สึกเป็นห่วงจับหัวใจ
   “ถ้าฟางเป็นอะไรมากกว่านี้ พี่คงไม่ให้อภัยตัวเองแน่ๆ”
“แค่พี่ฟ้าลงไปช่วยฟาง ฟางก็ดีใจมากที่สุดแล้วค่ะจริงๆนะคะ” ฐิติณัชชาพูดพร้อมสวมกอดร่างเล็กของนงนภัสที่ยังอยู่ในชุดนอนแสนเซ็กซี่
    “พี่รักฟางนะคะ” ไม่พูดเปล่าแต่รุ่นพี่สาวหันมาสบตาร่างสูงของรุ่นน้องสาว ด้วยสายตาหวานซึ้งทำให้ฐิติณัชชาจูงมือรุ่นพี่สาวให้มานั่งตักตนเองบนตียงสีชมพู  บรรจงแตะริมฝีปากแผ่วเบาไปตามแก้มใสที่ปราศจากเครื่องสำอางใดๆ แก้มหอมๆเล่นเอาฐิติณัชชากดปลายจมูกคลึงเคล้าและเคลื่อนริมฝีปากตัวเองเข้าหาปากสวยของนงนภัส
 “มันเร็วเกินไปรึเปล่าคะ” นงนภัสพูดด้วยความรู้สึกขวยเขิน แต่เมื่อเห็นใบหน้า น้อยใจของสาวรุ่นน้องและเป็นฝ่ายรั้งใบหน้าสวยๆนั้นเข้าใกล้เสียเอง
 “แต่ว่า...ถ้าเป็นฟางก็คงไม่เป็นไรมั้งคะ”
   ดูเหมือนว่าประโยคที่นงนภัสพูด เมื่อครู่จะไม่ได้รับการโต้ตอบจากอีกฝ่ายเสียแล้ว เมื่อริมฝีปากอุ่นจัดของฐิติณัชชาประกบปากเธอแผ่วเบา  ปลายลิ้นพลิ้วหวานที่ร้อนเร่าค่อยๆ กดสอดแทรกรุกเร้าเข้าหาอย่างเว้าวอน
คนร่างสูงพลิกร่างบางให้มาอยู่ข้างใต้  คลับคล้ายประติมากรรมอันงดงามบนเตียงสีหวาน เมื่อหญิงสาวที่รักประดุจนางฟ้าในดวงใจมานอนอยู่ตรงนี้ ฐิติณัชชาบรรจงแตะริมฝีปากลงบนซอกคอขาวของนงนภัส
ไม่มีเหตุผลใดๆที่รุ่นพี่สาวจะต้องปฏิเสธ เมื่อในห้องนี้มีเพียงพวกเธอสองคนเท่านั้น  จากนั้นทั้งสองคนโอบกอดเรือนกายของกันและกันไว้ด้วยอ้อมกอดแห่งความรัก ความภักดีทั้งหมดทั้งมวลในหัวใจ....
...........................................................................

   เส้นผมยาวสลวยสยายคลอเคลียกับอ้อมแขน ร่างเล็กที่หลับใหลในอ้อมกอดช่างน่าทะนุถนอมยิ่งนัก  ฐิติณัชชาหอมเรือนผมของนงนภัสเบาๆอย่างแสนรัก
   “อื้มม...ฟางคะกี่โมงแล้ว” นงนภัสงัวเงียถามคล้ายละเมอพร้อมกับซุกกายเข้าหาไออุ่นเหมือนไม่ยอมให้อ้อมกอดนี้หายไปจากกายเธอ
   “ยังเช้ามืดอยู่เลยค่ะพี่ฟ้า นอนต่อได้อีกค่ะ” สาวรุ่นน้องพูดพร้อมกอดนงนภัสแนบแน่น
   “นอนต่อไปได้ยังไงค่ะ เดี๋ยววันนี้มีพิธีที่พี่รหัสจะต้องกลัดเข็มกลัดกับใส่ตุ้งติ้งให้น้องรหัสด้วย ลุกเถอะค่ะ เดี๋ยวไปช้าโดนเพื่อนๆพี่ทำโทษนะคะ” นงนภัสพูดพร้อมก้มหน้างุดซ่อนใบหน้าซึ่งแดงราวลูกตำลึงสุกเอาไว้กับอกอุ่นของรุ่นน้องสาว
   “ต่อไปนี้เราสองคนไม่ใช่แค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนี้เรารักกันใช่ไหมคะ” ฐิติณัชชาถามขอคำยืนยันจากปากอีกครั้งให้มั่นใจ
   “รักสิคะ รักสุดหัวใจเลย แล้วเราก็จะเป็นคนรักกัน เหมือนๆกันกับเกดกับพี่อัยย์ หรือคู่รักคนอื่นๆใช่เปล่าคะ”
   “ค่ะ เหมือนๆคุณแม่กับคุณอา ฟางจะรักพี่ฟ้าตลอดไปนะคะ” ขาดคำฐิติณัชชาก็โอบกอดนงนภัสให้แนบชิดกว่าเดิมเพื่อยืนยันว่ารักกันนี้จะคงอยู่ตลอดไปอย่างแน่นอน
   “ชื่นใจจังค่ะ แต่ไปอาบน้ำได้แล้วนะคะ สายมากแล้ว”
   “ไม่เอา  ฟางอยากนอนกอดพี่ฟ้าอีกนี่คะ” สาวรุ่นน้องทำเสียงกระเง้ากระงอดอย่างขัดใจก่อนกระชับร่างนั้นให้แน่นขึ้นไปอีก
   “อย่าดื้อสิคะ พี่จะไปอาบน้ำแล้วนะ” นงนภัสผละออกจากอ้อมกอดอุ่น หยิบชุดนอนที่ตกอยู่ข้างๆเตียงขึ้นมาสวมอย่างลวกๆก่อนเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบผ้าเช็ดตัวสีชมพูอ่อนเดินเข้าห้องน้ำไป
   “งั้นฟางอาบด้วยคนนะคะ” ฐิติณัชชารีบวิ่งตามเข้าไปห้องน้ำ
   “เบาๆ สิค่ะ จั๊กจี้” นงนภัสหัวเราะคิก เมื่อมือเนียนนุ่มเต็มไปด้วยฟองสบู่ค่อยๆลูบไล้ผ่านร่างกายเปลือยเปล่าของเธออย่างแผ่วเบาและทะนุถนอม
   “เบาแล้วค่ะ พี่ฟ้าบ้าจี้เอง...อีกนิดนะคะ มา เดี๋ยวฟางล้างสบู่ให้” ว่าแล้วร่างสูงของฐิติณัชชาก้เอื้อมมือไปเปิดฝักบัวให้สายน้ำชำระฟองสบู่จากเรือนกายคนรักให้เหลือเพียงผิวสวยใสสะอาด
   “ไหนดูสิ สะอาดหมดจดรึยัง” ไม่พูดเปล่าแต่สาวรุ่นน้องกัมลงไปใช้ริมฝีปากสัมผัสเนินอกคนตัวเล็กกว่า
   “อื้อ...ไม่เอาค่ะ มาเดี๋ยวพี่ถูหลังให้บ้างนะคะ” นงนภัสพลิกร่างฐิติณัชชาให้หันหลังไปบ้าง เธอเทครีมอาบน้ำและขยี้ฝ่ามือให้เกิดฟองเต็มฝ่ามือ ก่อนจะบรรจงสัมผัสร่างกายฐิติณัชชาอย่างที่เธอเพิ่งได้รับเมื่อสักครู่
   “ฟางรักพี่ฟ้าจังค่ะ” ฐิติณัชชาเอ่ยคำรักเบาๆในลำคอด้วยอารมณ์เสน่หาเธอไม่เคยมีคนรักมาก่อนจึงเป็นครั้งแรกที่ได้อาบน้ำร่วมกับคนรักเช่นนี้ รักมากมายจนไม่กล้าคิดว่าหากปราศจากความรักจากรุ่นพี่สาวเธอจะอยู่ในโลกใบนี้อย่างมีความสุขได้อย่างไร
   “พี่ก็รักฟางค่ะ” นงนภัสยิ้ม มือเรียวจับฝักบัวให้สายน้ำรินรดชะล้างเรือนร่างของฐิติณัชชาให้หมดฟองสบู่
   “ฟางว่าเช็ดตัวกันเถอะค่ะ เดี๋ยวเขาจะสงสัยกันว่าทำไมเราลงไปช้ากันนัก” ฐิติณัชชาเอื้อมไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาห่อตัวเองและคนรักเอาไว้ ก่อนจะพากันออกไปจากห้องน้ำ เมื่อแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย นงนภัสจึงมานั่งปรงผมที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง
   “ก๊อกๆ ฟ้าตื่นรึยัง เปิดประตูให้มิ้นท์หน่อยคะ” เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นตามมาด้วยเสียงเรียกของพิมพ์ฤดาดังขึ้นทำให้นงนภัสวางแปรงหวีผมไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งและลุกขึ้นจะไปเปิดประตูให้เพื่อนสาวร่วมชั้นปี
   “เดี๋ยวฟางไปเปิดเองค่ะ” ฐิติณัชชาโบกมือห้ามไว้ ก่อนเดินไปเปิดประตู
   “อ้าว หายดีแล้วเหรอคะ แล้วฟ้าตื่นหรือยัง” น้ำเสียงเหมือนเต็มไปด้วยความห่วงใยแต่สายตาและสีหน้าตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง
   “พี่ฟ้ากำลังแต่งตัวอยู่ข้างในค่ะ” ฐิติณัชชาผายมือไปยังนงนภัสซึ่งกำลังแปรงผมอยู่ พิมพ์ฤดามองตามเข้าไปก่อนถือวิสาสะเดินไปหานงนภัส
   “มิ้นท์ช่วยแปรงผมไหมคะ...” พิมพ์ฤดาพูดพร้อมแย่งแปรงหวีผมมาไว้ในมือ ก่อนแปรงไปที่เรือนผมนุ่มสลวยของนงนภัส
   “งั้นฟางลงไปรอพี่ฟ้าที่ห้องอาหารนะคะ” ฐิติณัชชามองภาพนั้นอย่างหึงหวงก่อนตัดสินใจออกจากห้องโดยไม่รอ
   “ฟางรอพี่ด้วย มิ้นท์คะฝากล็อกห้องด้วยนะคะ” นงนภัสลุกตามฐิติณัชชาไปอีกคน ทิ้งให้พิมพ์ฤดา ถือแปรงหวีผมค้างอยู่อย่างนั้น ก่อนกระแทกมันลงบนโต๊ะเครื่องแป้งอย่างหัวเสีย
   “ฉันจะแย่งฟ้ามาเป็นของฉันให้ได้ คอยดู!!” พิมพ์ฤดากล่าวอย่างเข่นเขี้ยวก่อนออกไปจากห้องอย่างไม่สบอารมณ์
...........................................................................







needhug

  • บุคคลทั่วไป
Re: บทที่ ๑๗ : เปิดเผยใจ...อุ่นไอรัก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 10 มกราคม 2014 เวลา 15:09:22 »
 :40: “ฉันจะแย่งฟ้ามาเป็นของฉันให้ได้ คอยดู!!”  :13:

 พิมพ์ฤดา น่ากลัวฝุดๆ  :56:

ออฟไลน์ ทอถักอักษรา

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 73
Re: บทที่ ๑๗ : เปิดเผยใจ...อุ่นไอรัก
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 10 มกราคม 2014 เวลา 15:53:46 »


รออ่าน ว่า มิ้นท์จะสามารถแย่งฤ็ษมาได้หรือเปล่า  นะคธ

needhug

  • บุคคลทั่วไป
Re: บทที่ ๑๗ : เปิดเผยใจ...อุ่นไอรัก
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 10 มกราคม 2014 เวลา 15:56:44 »
ถ้าเป็นฟ้าก็คงลำบากใจ ไม่รู้จะเลือกใคร     :36:

ว่าไปนั่น 55555

แต่ฟ้าคู่ฟางแล้วฟินสุดๆ  :01:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2014 เวลา 16:00:22 needhug »

ออฟไลน์ ทอถักอักษรา

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 73
Re: บทที่ ๑๗ : เปิดเผยใจ...อุ่นไอรัก
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 10 มกราคม 2014 เวลา 22:02:41 »


รออ่านฉากหวานๆ ของพี่ฟ้ากับน้องฟาง  ได้น้า

รอๆๆๆๆ

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.