web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 440
Most Online Ever: 440
(วันนี้ เวลา 03:05:22)
Users Online
Members: 0
Guests: 428
Total: 428

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดจองนิยาย Casanovy season2 และ 1 วันนี้ - 20 ก.พ.นี้  (อ่าน 2441 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ anhann

  • นักเขียน
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 174
    • Crimson Maiden Les-books
เปิดจองนิยาย Casanovy season2 และ 1 วันนี้ - 20 ก.พ.นี้
« เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 13:49:05 »




ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยนิยายรักภาคต่อที่หลายๆคนกำลังรอคอย..

Casanovy season2!!!

เปิดจองกันเลยตั้งแต่วันนี้ - 20 กุมภาพันธ์นี้.!!! (โชว์ปกตัวอย่างก่อน..)

เรื่องย่อ

เพราะความไม่เข้าใจกันและอารมณ์เพียงชั่ววูบ เท่านั้น ทำให้ฉันต้องห่างจากคนที่รักไปไกลถึงอีกประเทศ และติดพันธะสัญญาอยู่ที่นั่นถึง 1 ปี

หากมันคงเป็นโอกาสดีที่ฉันจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆที่ไม่เคยเจอ ก้าวเดินไปใกล้ความฝันของฉันมากขึ้น ฝันที่จะเป็นนักไวโอลินระดับโลก

เดินตามรอยเท้าฮีโร่ของฉัน คุณพ่อของฉันเอง

และบางที...

ความห่างไกลแบบนี้มันอาจจะช่วยพิสูจน์ได้ว่า

ความรักของฉันกับคุณ จะมั่นคงสักแค่ไหน...

คุณจะยังรักฉันไหม.. ถ้าเราไม่ได้อยู่ใกล้กัน.. คุณจะลืมฉันหรือเปล่า..

หรือคุณจะกลับไปเป็น 'คาสโนวี่' เหมือนที่คุณเคยเป็น.?

เรื่องนี้ฉันคงจะตอบแทนคุณไม่ได้ เพียงเรื่องเดียวที่ฉันบอกได้คือ....

หัวใจฉันมีเพียงดวงเดียว และคุณได้มันไปแล้วตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันที่สนามบิน ณ กรุงลอนดอน..

คาสโนวี่ที่รัก..



ฮาเลน คอฟฟ์..

........................

รายละเอียดและ กติกาการจองจ้า..

นิยายเรื่องนี้จะมี 380 หน้าโดยประมาณนะคะ (ต้องจัดหน้าและผ่านการรีไรท์ก่อนจึงจะทราบจำนวนที่แท้จริง)

เปิดให้จองและชำระเงินได้ตั้งแต่วันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2557 กำหนดส่งหนังสือก็เป็นประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ค่ะหรือต้นมีนา (หลังจากปิดจองแล้ว)

ในราคา เล่มละ 380 บาท ส่งลงทะเบียน 400 บาท และ 420 บาท EMS

* หากใครสนใจจอง season 1 พร้อมด้วย season2 รวมเป็น 800 บาท (รวมค่าส่งลงทะเบียน) และ 850 บาท สำหรับ EMS


สามารถสั่งจองได้ โดยส่งข้อความมาทางกล่องข้อความ คอมเม้นท์ และอีเมล์ pat_2922@hotmail.comหรือ anhann5@gmail.comค่ะ

อ่านตอนตัวอย่างได้ที่ http://www.yuri-read.net/page/casanovys2-12084.html (บอร์ดใหม่ของเว็บ Y-read)

คุณสามารถโอนเงินมาที่เลขที่บัญชี

สะสมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ : สาขาถนนรามคำแหง - เทพลีลา
ชื่อบัญชี : นางสาว พัชรัญ เพ็ชรแก้ว
เลขบัญชี : 9020016359

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคาร กสิกรไทย

เลขที่บัญชี 9702304196
ชื่อบัญชี น.ส. พัชรัญ เพ็ชรแก้ว
สาขา หัวหมาก ทาวน์ เซ็นเตอร์

เมื่อสั่งจองและโอนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งหลักฐานการโอนเงินมาที่อีเมล์ข้างต้นหรือที่ facebook ของเราhttps://www.facebook.com/AhnLu
ทวิตเตอร์ https://twitter.com/Anh29
หรือ โทร. : 0866679661

ส่วนอีบุ๊ค หากส่งถึงมือพี่ Meb เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบค่ะ แต่แน่นอนว่า ได้พร้อมหรือหลังจากหนังสือเล่มออกแล้วจ้า...

หมายเหตุ : เหตุที่ต้องให้ชำระเงินพร้อมจองหนังสือ และต้องมีการจองล่วงหน้าก่อนหนังสือออก ก็เพื่อใช้เป็นต้นทุนในการจัดพิมพ์ค่ะ เราทำเป็นหนังสือทำมือ ไม่มีเงินทุนมากมายนัก จึงต้องใช้วิธีนี้ ขออภัยที่ทำให้ไม่สะดวกนะคะ m(_ _)m (เหตุผลเดียวกับหนังสือเล่มอื่นๆที่ทำค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 15:05:02 anhann »



เจอกันได้อีกที่ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/Crimsonmaiden, https://twitter.com/Anh29, http://leslybooks.lnwshop.com/ (ร้านหนังสือ)

 

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.