web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 384
Most Online Ever: 384
(วันนี้ เวลา 17:48:43)
Users Online
Members: 0
Guests: 356
Total: 356

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดจอง LOVE SEEDS vol.2 (หรือ 1 ชุด) วันนี้ - 10 มิ.ย. 2558  (อ่าน 2372 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ anhann

  • นักเขียน
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 174
    • Crimson Maiden Les-books
เปิดจอง LOVE SEEDS vol.2 (หรือ 1 ชุด) วันนี้ - 10 มิ.ย. 2558
« เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2015 เวลา 20:04:40 »






เพราะ Alice in Wonderland ละครเวทีที่ต้องแสดงถึง 5 รอบ 5 วัน ในงานวันฉลองสถาปนาโรงเรียน  ขาดผู้แสดงบทราชินีขาว เนื่องจากนักแสดงประสบอุบัติเหตุตกบันไดบ้านในเช้าของวันแสดงรอบแรก  ราเชลจึงต้องหาคนมาแสดงแทน  ซึ่งมันแทบไม่มีความเป็นไปได้เลยที่จะหาได้ในเวลากระชั้นเช่นนั้น  คนที่สามารถท่องบทและจำมันได้แม่น  แถมยังแสดงได้โดยไม่ติดขัดด้วยเวลาซ้อมไม่ถึงชั่วโมง  แต่พระผู้เป็นเจ้าคงจะเห็นใจเธอจึงส่งเด็กสาวคนหนึ่งตรงมาจากสวิตเซอร์แลนด์  เด็กสาวที่มีความจำเป็นเลิศ  แสดงเก่ง  หน้าตาดี  มารยาทยอดเยี่ยม  อากัปกิริยาดังเจ้าหญิงในเทพนิยาย
หากแต่ความวุ่นวายของชีวิตเธอก็ไม่ได้จบลงแค่แก้ปัญหาเรื่องละครเวทีได้  สิ่งที่ตามมาหลังจากที่ผู้สวมบทราชินีขาว อมีเลีย  แมคคอลลี่ กับ ราชินีแดง  อลิซาเบธ เชนเลอร์ มาเจอกันสิ  น่าห่วงยิ่งกว่าละครเวทีเป็นไหนๆ

ก็ใครจะไปรู้ล่ะว่า  อลิซาเบธ เชนเลอร์ หรือที่รู้จักกันดีว่า ราชินีผึ้งลิทซ์แห่งเซนต์โจนาธานไฮสกูล  จะเป็นญาติห่างๆ โคตรห่างของเอเวอร์ลี่และแคลร์ที่พวกเขาเองยังลืมไป  แต่อะไรก็ไม่เท่ากับว่า  แม่หนูลิทซ์นี่แหละคือตัวปัญหาของเด็กๆ ทุกคนในความดูแลของเธอ 

เพราะเค้าคือ.. ที่เก็บความลับของเหล่าเด็กๆ เอาไว้ 

แม้กระทั่ง...

อิซซาเบล กิลเบอร์ก.!






รายละเอียดดังนี้


Love Seeds vol.2   มี 380 หน้าโดยประมาณนะคะ (ต้องจัดหน้าและผ่านการรีไรท์ทั้งเพิ่มตอนพิเศษก่อนจึงจะทราบจำนวนที่แท้จริง)

เปิดให้จองและชำระเงินได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 มิถุนายน 2558 กำหนดส่งหนังสือประมาณปลายเดือนมิถุนายน

ในราคา เล่มละ 380 บาท ส่งฟรีพัสดุธรรมดา   ส่งลงทะเบียน 430 บาท และ 450 บาท EMS


สามารถสั่งจองได้ โดยส่งข้อความมาทางกล่องข้อความ  คอมเม้นท์ และอีเมล์ pat_2922@hotmail.comหรือ anhann5@gmail.comค่ะ

อ่านตอนตัวอย่าง http://www.yuri-read.net/love-seeds-2-19659.page


* หากต้องการทั้ง 2 ภาค สามารถสั่งจองพร้อมกันได้เลยในราคา 770 บาท

** อ่านภาค 1 ได้ที่ http://www.yuri-read.net/love-seeds-1-17770.page



คุณสามารถโอนเงินมาที่เลขที่บัญชี

สะสมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ : สาขาถนนรามคำแหง - เทพลีลา
ชื่อบัญชี : นางสาว พัชรัญ เพ็ชรแก้ว
เลขบัญชี : 9020016359

หรือ

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคาร กสิกรไทย
เลขที่บัญชี 9702304196
ชื่อบัญชี น.ส. พัชรัญ เพ็ชรแก้ว
สาขา หัวหมาก ทาวน์ เซ็นเตอร์

เมื่อสั่งจองและโอนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งหลักฐานการโอนเงินมาที่อีเมล์ข้างต้นหรือที่ facebook ของเราhttps://www.facebook.com/AhnLu
ทวิตเตอร์ https://twitter.com/Anh29
หรือ โทร. : 0866679661

ส่วนอีบุ๊ค หากส่งถึงมือพี่ Meb เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบค่ะ แต่แน่นอนว่า ได้พร้อมหรือหลังจากหนังสือเล่มออกแล้วจ้า...   

หมายเหตุ : เหตุที่ต้องให้ชำระเงินพร้อมจองหนังสือ และต้องมีการจองล่วงหน้าก่อนหนังสือออก ก็เพื่อใช้เป็นต้นทุนในการจัดพิมพ์ค่ะ เราทำเป็นหนังสือทำมือ ไม่มีเงินทุนมากมายนัก จึงต้องใช้วิธีนี้ ขออภัยที่ทำให้ไม่สะดวกนะคะ m(_ _)m (เหตุผลเดียวกับหนังสือเล่มอื่นๆที่ทำค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2015 เวลา 21:52:44 anhann »



เจอกันได้อีกที่ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/Crimsonmaiden, https://twitter.com/Anh29, http://leslybooks.lnwshop.com/ (ร้านหนังสือ)

 

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.