web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 369
Most Online Ever: 369
(วันนี้ เวลา 14:41:34)
Users Online
Members: 0
Guests: 372
Total: 372

ผู้เขียน หัวข้อ: Red Project 1 : Intro  (อ่าน 3016 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ anhann

  • Moderator
  • ขาประจำ
  • *****
  • กระทู้: 174
    • Crimson Maiden Les-books
Red Project 1 : Intro
« เมื่อ: 27 มกราคม 2014 เวลา 00:18:13 »



-The  Red  project-




Intro


ณ ห้องทดลองในฐานลับใต้ผืนทะเลทราย ความวุ่นวายอลหม่านบังเกิด เมื่อผู้ดูแลพบว่า มีบางสิ่งสำคัญหายไป...

“ด็อกเตอร์ครับ.. เอ่อ..รู้สึกว่าจะมีปัญหาน่ะครับ”

“ทำไมเกิดอะไรขึ้นคะ”

“มันหายไปครับ”

“อะไรนะคะ.. อะไรที่ว่าหายไป.. หรือว่า......”

“ครับ สิ่งนั้นล่ะครับ..ด็อกเตอร์”

“โอ้..พระเจ้าช่วย” หญิงสาวอุทาน และพบตัวเองมือไม้สั่นเทาขณะกดเลขหมายที่จำได้ขึ้นใจ เพราะเธอรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้

มันไม่ใช่เรื่องดีอย่างแน่นอน..

--The Red Project--

คืนนี้ท้องฟ้ากระจ่าง มันงดงามด้วยแสงแห่งดวงจันทร์เต็มดวง อาจดูไม่แตกต่างจากคืนวันเพ็ญอื่นๆที่เธอเคยเห็นเมื่อยืนอยู่ตรงนี้ หากแสงแห่งจันทร์ที่ส่องออกมา ไม่ได้เป็นสีเงิน..

~~รัตติกาลสีเงิน~~

“ฟ้าสวยแบบนี้ ถ้ามีคุณอยู่ด้วยคงดีไม่น้อย ไยจึงปล่อยให้ฉันเดียวดายท่ามกลางทะเละทรายที่หนาวเหน็บ....”

R-R-R-R-R

เสียงเรียกเข้าของเครื่องมือสื่อสารพรากเสียงหวานไหวไปจากสายลม อารมณ์กวีหยุดชะงัก กระนั้นเจ้าของเสียงยังยิ้มเมื่อมือกดจิ้มปุ่มที่บลูทูธ เธอพูดกับคนไกลหวานกว่าการท่องกวี..

“ขา..ผู้การ..”

“รู้เรื่องนั้นแล้วใช่มั้ย”

“โอ้..เรื่องไหนเหรอคะ”


“สการ์เลต.. อย่าเล่นลิ้น.!”

“ค่า---ค่า---ทราบแล้วค่ะ ดุจังนะคะ”

“อืม.. รู้แล้วก็ดี งั้นก็ต้องรู้หน้าที่ของเธอด้วยใช่มั้ย..”

“ค่ะรับทราบค่ะ ปล่อยเป็นหน้าที่ฉัน ไว้ใจเถอะค่ะ..ผู้การ..”

“อืม..โอเค.. ฉันเชื่อใจเธอ แต่เธอต้องเข้าใจนะว่า.. โอกาสพลาดต้องมีเท่ากับศูนย์”

“รับรองค่ะ แต่.......”

“แต่..?”

“......”

“เฮ้... แต่อะไร..สการ์เลต”

“ก็ของรางวัลสำหรับงานนี้ล่ะคะ ลืมรึเปล่าคะ..ผู้การ..”

“อืม....ตามนั้น”

“ต้องแบบนี้สิคะ ว่าง่ายๆแบบนี้ ทำเต็มที่เลยค่ะ..ผู้การที่รัก”

“อย่าพูดมากน่า..สการ์เลต ทำงานให้เสร็จ เข้าใจมั้ย”

“หืม..? เขินเหรอคะนี่”

“สการ์เลต”

“คะ.?”

“ไปทำงาน.!”

“อะไรนะคะ พูดเพราะๆหน่อยสิคะ ที่รัก”

“สการ์เลต..เดี๋ยวนี้.!”

“ค่า..ไปแล้วค่ะ ไปเดี๋ยวนี้แล้ว”

---ปิ๊บ----

เสียงจากปลายสายหายไปแล้วแต่เธอยังยิ้มอิ่มในอก แค่ได้ยินเสียงก็เพียงพอ ก็เธอรักหล่อนเหลือเกิน..

แต่ตอนนี้คงไม่ใช่เวลา...

ร่างสูงสง่าบนดาดฟ้าของตึกสูงระฟ้าปลดปล่อยอิสรภาพให้กับเส้นผมยาวสีราตรีกาลที่มัดเป็นมวยไว้ ปล่อยมันพลิ้วไสวไปกับสายลม เธอสะลัดชุดราตรียาวสีแดงที่ตนสวมใส่ออกจากตัว จนเหลือเพียงชุดหนังเข้ารูปสีแดงดั่งสีปากที่ทาลิปสติกอย่างดีของตัวเอง เธอเผยยิ้มออกมาบางๆ ดวงตาคู่หวานเป็นประกายรับกับแสงแห่งจันทร์สีสวยและเพียงชั่วอึดใจ บนหลังคาตึกนี้ก็ไม่มีผู้ใดเหลืออยู่

เพียงเสียงหวานที่ดังก้องกังวานไปทั้งแผ่นฟ้า ประกาศข้อความ..


“The Red Project Activated.!”



End Intro.



.........................................



เอาของเก่ามาเล่าใหม่ค่ะ  สนใจอ่านต่อกันได้เลย  ~:Emo20:~



ป.ล. Intro ฉบับแก้ไขค่ะ ตามคำติชมของคุณๆ ขอบคุณค่ะ



เจอกันได้อีกที่ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/Crimsonmaiden, https://twitter.com/Anh29, http://leslybooks.lnwshop.com/ (ร้านหนังสือ)

 

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.