web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 99
Most Online Ever: 190
(08 กรกฎาคม 2022 เวลา 19:00:55 )
Users Online
Members: 0
Guests: 126
Total: 126

ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามแอดมินค่ะ  (อ่าน 3020 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ อินท์สีเลือด

  • นักเขียน
  • หน้าใหม่
  • ****
  • กระทู้: 4
รบกวนถามแอดมินค่ะ
« เมื่อ: 05 มีนาคม 2017 เวลา 15:24:59 »
คือโดยปกติจะเห็นกฎระเบียบในแต่ละเว็บ (กฎส่วนตัวของเว็บนั้นๆ) แต่ในเว็บนี้ไม่มีให้อ่าน
ประเด็นคือ อยากเข้าใช้/เข้าร่วมในพื้นที่ต่างๆของเว็บค่ะแต่กลัวจะทำผิกกฎเลยไม่กล้า
คือมีกฎอื่นๆที่นอกเหนือจากพรบ.คอมที่ระบุไว้ให้ยอมรับตอนสมัครรึปล่าวคะ
ยกตัวอย่างเช่น นิยายทีีนำเสนอไปแล้วและอยากขอใช้พื้นที่ในการประกาศขาย/จอง ต้องแจ้งทางเว็บก่อนหรือไม่
หรือมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการขั้นตอนนี้รึเปล่า  ในขณะเดียวกันการโพสต์ต่างๆเกี่ยวกับนิยายสามารถลงใน
ส่วนของช่องแสดงความคิดเห็นของนิยายของตนได้หรือไม่ หรือว่าต้องโพสต์ในจุดที่เว็บจัดให้เท่านั้น
อะไรประมาณนี้นะคะที่อยากทราบ  เพื่อจะได้เป็นการไม่ละเมิดในกฎระเบียบต่างๆที่ทางเว็บมีและไม่เป็นการ
เสียมารยาทต่อเจ้าของพื้นที่ด้วยค่ะ  ขอบคุณค่ะ :44:




ออฟไลน์ Admin

  • แอดมิน
  • เริ่มติด
  • *****
  • กระทู้: 251
  • I'm sociopath. I don't have feelings.
Re: รบกวนถามแอดมินค่ะ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 05 มีนาคม 2017 เวลา 15:40:09 »
สวัสดีค่ะ

ก่อนอื่นต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เนื่องจากแอดมินเป็นมือสมัครเล่นในการทำเว็บอร์ด อาจจะไม่ค่อยได้ลงรายละเอียด เลยจะเพิ่มเติมไปเรื่อยๆ ตามปัญหาที่มีคนแจ้ง หรือมีความไม่สะดวกเกิดขึ้น

ทางบอร์ดอนุญาตให้นักเขียนประกาศ-โฆษณา เปิดจองหนังสือได้ตามสะดวก ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตแต่อย่างใดค่ะ

แอดมินได้ทำบอร์ดแยกเฉพาะไว้ให้ลงประกาศขาย - เปิดจอง ไว้ในเฉพาะที่
http://www.yuriread.com/index.php?board=2.0
และ
http://www.yuriread.com/index.php?board=3.0

เพียงเพราะต้องการอำนวยความสะดวกให้กับคนอ่านและนักเขียนเพื่ออำนวยความสะดวกในการหาข้อมูลว่ามีหนังสือเล่มใดเปิดจองบ้างในช่วงเวลาขณะนั้น และจะโชว์โดยเฉพาะในเมนูด้านขวาในหน้าแรกของเว็บบอร์ดเป็นเวลาค่อยข้างนาน ทำให้คนอ่านเห็นได้ทันทีทุกครั้งที่เข้าบอร์ด

แต่นักเขียนสามารถลงไว้ในนิยายแต่ล่ะเรื่องได้ค่ะ ไม่มีปัญหา ขึ้นอยู่กับความสะดวก

สรุป : นักเขียนทุกท่านสามารถลงรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับนิยาย ไม่ว่าจะเปิดขาย - เปิดจอง ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ปล.ทางเว็บจะไม่รับผิดชอบกับเหตุล่าช้าในการเปิดจอง การจ่ายเงิน หรือการไม่ได้รับหนังสือตามที่นักเขียนมาประกาศไว้ในบอร์ดใดๆทั้งสิ้น


ออฟไลน์ อินท์สีเลือด

  • นักเขียน
  • หน้าใหม่
  • ****
  • กระทู้: 4
Re: รบกวนถามแอดมินค่ะ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 05 มีนาคม 2017 เวลา 21:28:22 »
ขอบคุณค่ะ...แอดมิน :44:

ออฟไลน์ Admin

  • แอดมิน
  • เริ่มติด
  • *****
  • กระทู้: 251
  • I'm sociopath. I don't have feelings.
Re: รบกวนถามแอดมินค่ะ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 05 มีนาคม 2017 เวลา 22:40:11 »
ขอบคุณค่ะ...แอดมิน :44:

ยินดีรับใช้ค๊าาา
มีอะไรก็สอบถามเข้ามาได้นะคะ จะรีบตอบให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ
 :21: :60:

อิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: รบกวนถามแอดมินค่ะ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2017 เวลา 20:22:37 »
รบกวนแอดมินค่ะ...ไม่รู้รหัสที่จดไว้ไปทิ้งไว้ไหนค่ะแถมชื่อในการล๊อคอินก็ดันลืมอีกค่ะ เพราะจดใส่ไว้ในที่เดียวกัน
แอดมินช่วยเหลือได้ไหมคะ...อัพนิยายไม่ได้  ขอบคุณค่ะ / อินท์สีเลือด

ออฟไลน์ Admin

  • แอดมิน
  • เริ่มติด
  • *****
  • กระทู้: 251
  • I'm sociopath. I don't have feelings.
Re: รบกวนถามแอดมินค่ะ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2017 เวลา 00:14:14 »
รบกวนแอดมินค่ะ...ไม่รู้รหัสที่จดไว้ไปทิ้งไว้ไหนค่ะแถมชื่อในการล๊อคอินก็ดันลืมอีกค่ะ เพราะจดใส่ไว้ในที่เดียวกัน
แอดมินช่วยเหลือได้ไหมคะ...อัพนิยายไม่ได้  ขอบคุณค่ะ / อินท์สีเลือด

ขออภัยที่ตอบช้าค่ะ แอดมินจะส่งรายละเอียดไปให้ตามอีเมล์ที่สมัครไว้นะคะ
ถ้าไม่เห็นกรุณาเช็คที่เมล์ขยะ และถ้ายังไม่มี ให้ติดต่อแอดมินอีกครั้งนะคะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2017 เวลา 00:17:40 Admin »

ออฟไลน์ อินท์สีเลือด

  • นักเขียน
  • หน้าใหม่
  • ****
  • กระทู้: 4
Re: รบกวนถามแอดมินค่ะ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2017 เวลา 15:55:24 »

เข้ามาอัพนิยายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ...ขอบคุณนะคะ คงต้องรบกวนแอดมินอีกเยอะเลย โดยเฉพาะเรื่องหนังสือ ตอนนี้กำลังเรียงไฟล์อยู่เรียบร้อยแล้วจะส่งให้ประเมินราคาค่าจัดพิมพ์นะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ :44:

ออฟไลน์ Admin

  • แอดมิน
  • เริ่มติด
  • *****
  • กระทู้: 251
  • I'm sociopath. I don't have feelings.
Re: รบกวนถามแอดมินค่ะ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2017 เวลา 15:59:10 »
เข้ามาอัพนิยายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ...ขอบคุณนะคะ คงต้องรบกวนแอดมินอีกเยอะเลย โดยเฉพาะเรื่องหนังสือ ตอนนี้กำลังเรียงไฟล์อยู่เรียบร้อยแล้วจะส่งให้ประเมินราคาค่าจัดพิมพ์นะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ :44:

ยินดีรับใช้ค่ะ
มีปัญหาอะไร แจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ จะรีบหาวิธีจัดการแก้ไขให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ
 :21: :21: :21:

 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.