web stats

ข่าว

+-User

Welcome, Guest.
Please login or register.
 
 
 
Forgot your password?
ปัญหาการสมัครสมาชิก
วิธีเปลี่ยนสถานะเป็นนักเขียน
วิธีลงนิยาย
วิธีใช้งานบอร์ด

+-สถิติการใช้งาน

Members
Total Members: 880
Latest: Levitra5a
New This Month: 0
New This Week: 0
New Today: 0
Stats
Total Posts: 1553
Total Topics: 886
Most Online Today: 197
Most Online Ever: 230
(26 เมษายน 2024 เวลา 05:53:50 )
Users Online
Members: 0
Guests: 368
Total: 368

ผู้เขียน หัวข้อ: ลวงรักฉบับร้าย ตอนที่ 9  (อ่าน 2101 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ meAyou

  • Moderator
  • ขาจร
  • *****
  • กระทู้: 69
ลวงรักฉบับร้าย ตอนที่ 9
« เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2014 เวลา 22:49:04 »
   อากาศวันนี้ดูจะร้อนกว่าทุกวันที่ผ่านมาหรืออาจเพราะการต้องออกมาดูงานข้างนอกทำให้ร่างกายได้ลิ้มรสกับแสงแดดแบบเต็มๆ
   กนต์รพีมองไปยังคนตัวเล็กที่ดูไม่น่าจะสู้หรืออดทนกับสภาวะลำบากได้ขนาดนี้และดูท่าทางธัญวรัตน์จะคล่องตัวพอสมควรถึงได้เดินไปสั่งงานทางนั้นทีทางนี้ทีได้อย่างไม่มีติดขัดแถมยังไม่ปริปากบ่นเลยสักนิด
   “สวัสดีครับคุณพี”
   หัวหน้าช่างซึ่งเป็นคนควบคุมการก่อสร้างเดินมาทางกนต์รพีหลังจากที่เสร็จจากการพูดคุยกับธัญวรัตน์เป็นที่เรียบร้อย
   “สวัสดีค่ะ”
   “เดี๋ยวผมจะพาเข้าไปดูข้างในแต่คงต้องขอไปเคลียร์งานทางนู้นก่อน”
   “ค่ะแล้วคุณธัญว่ายังไงบ้างคะ”
   “คุณธัญก็ไม่ได้ว่าอะไรครับเธอบอกรอได้”
   “ไม่อยากจะเชื่อ”
   กนต์รพีต้องรีบหัวเราะกลบเกลื่อนเมื่อเผลอพูดนินทาเจ้านายออกมาแต่ดูเหมือนนายช่างใหญ่ก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะตัวเขาก็กำลังหัวเราะออกมาเช่นกัน
   “เห็นตัวเล็กแบบนั้นนะครับเธอใจเด็ดสู้งานยิ่งกว่าผู้ชายตัวโตๆเสียอีก”
   “คะ”
   กนต์รพีทำหน้าสงสัยก่อนจะหันไปมองตาสายตาที่คนพูดกำลังจ้องมองไป
   “เจ้านายสาวของเรานี่ล่ะครับถ้าไม่เห็นกับตาก็คงไม่มีใครเชื่อ”
   “เห็นกับตาก็ไม่อยากจะเชื่อค่ะ”
   “งั้นเดี๋ยวมาพิสูจน์กันครับแต่ก่อนอื่นผมต้องขอไปเคลียร์งานซักครู่”
   “อ๋อค่ะ ตามสบาย”
   “แล้วมาดูกันนะครับ”
   คนพูดเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มก่อนจะเดินไปทำงานของตัวเองสักทีส่วนกนต์รพีก็ยังอยู่ในช่วงใช้ความคิดเพราะเธอไม่คิดว่าผู้หญิงอย่างธัญวรัตน์จะทำงานหนักๆแบบนี้ได้ถ้าให้ไปเดิน ห้างหรือหว่านเสน่ห์แบบนั้นน่าจะเข้าทางอีกฝ่ายมากกว่า

   พอถึงเวลาเดินสำรวจการก่อสร้างธัญวรัตน์ทำได้ดีมากอย่างที่มีคนคุยไว้จริงๆ
   ท่าทางเอาจริงเอาจังบวกกับความตั้งใจในการทำงานทำให้คนที่แอบมองอยู่อดที่จะทึ่งไม่ได้
   หัวใจของกนต์รพีเต้นถี่ขึ้นเรื่อยๆยิ่งมองหน้าและท่าทางของผู้หญิงคนนี้ยิ่งทำให้เธอรู้สึกราวกับโลกจะหยุดหมุนท่าทางแบบนี้ทำให้ธัญวรัตน์ดูน่าสนใจจนทำให้คนที่มองไม่อาจละสายตาไปได้
   ให้ตายสิเธอกำลังถูกยัยแม่มดร่ายมนต์ใส่อยู่ใช่มั้ย!
   เมิ่อคิดได้ดังนั้นกนต์รพีจึงรีบดึงสายตาไปที่จุดอื่นขืนยังจ้องแบบนี้มันอาจทำให้เธอจิตหลุดได้แต่ทันทีที่เงยขึ้นไปมองข้างบนภาพวัตถุที่กำลังหล่นลงมาก็ทำให้กนต์รพีชะงักแต่แล้วเท้าทั้งสองข้างของเธอก็รีบวิ่งอย่างเร็วเมื่อจุดที่ของหล่นคือที่ที่ธัญวรัตน์กำลังยืนอยู่
   “ระวัง!”
   เสียงตะโกนทำให้ธัญวรัตน์ต้องหันไปมองทางเจ้าของเสียงก่อนจะต้องพบกับความตกใจเมื่อกนต์รพีโถมตัวเข้าใส่ตัวเองจนล้มลงและเพียงไม่นานก็มีบางสิ่งหล่นลงมาทับตรงที่ๆเธอยืนเมื่อสักครู่
   ธัญวรัตน์มองถุงปูนที่จู่ๆก็หล่นลงมาด้วยความตกใจเพราะเธอเกือบโดนเจ้าสิ่งนี้ทับตายแล้วดีที่ได้…
   “คุณธัญไม่เป็นไรนะคะ”
   ประโยคเอ่ยถามจากคนเบี้องล่างทำให้ธัญวรัตน์ต้องค่อยๆหันกลับมามองยังคนที่ช่วยตัวเองไว้
   “ไม่เป็นไร”
   เป็นประโยคคำตอบที่ถูกเอ่ยออกมาอย่างลอยๆก่อนที่คนพูดจะบังเอิญเห็นสีแดงๆติดที่เสื้อของตัวเอง
   “เลือด!”
   ธัญวรัตน์ดันตัวเองลุกขึ้นทันทีพร้อมกับการสำรวจตัวเองอย่างละเอียดเพราะไม่แน่ใจว่าการล้มเมื่อสักครู่จะทำให้เธอบาดเจ็บตรงไหนแต่เมื่อไม่พบร่องรอยเธอก็ถึงกับถอนหายใจอย่างโล่งอก
   “คุณเลือดออก”
   เสียงนายช่างที่พามาเดินสำรวจเอ่ยขึ้นทำให้ธัญวรัตน์ต้องหันไปมองและพบว่าเจ้าของเลือดที่เสื้อของเธอก็คือคนที่ช่วยเธอไว้นั่นเอง
   “ไม่เป็นไรค่ะแค่ถลอก”
   “แต่ผมว่า…”
   “ไม่เป็นไรจริงๆค่ะแผลแค่นี้ไกลหัวใจ”
   “อวดเก่ง”
   ธัญวรัตน์เอ่ยแทรกขึ้นก่อนจะเดินเข้ามาใกล้คนทั้งคู่พร้อมกับมองไปยังแผลที่เกิดขึ้นโดยมีเธอเป็นต้นเหตุแต่แล้วสายตาของเธอก็ไปสะดุดกับผ้าที่ใช้พันแผล
   เพราะถ้าจำไม่ผิดนั่นมันผ้าของเธอชัดๆและเหมือนกนต์รพีจะมองเห็นสายตาที่จ้องมาทำให้เธอต้องรีบดึงแขนเสื้อลงอย่างเร็ว
   “เอาล่ะวันนี้พอแค่นี้แล้วกันส่วนคุณเตรียมทำรายงานให้ฉันด้วยว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้”
   พูดจบธัญวรัตน์ก็เดินกลับไปที่รถทันทีโดยมีกนต์รพีเดินตามไปอย่างเงียบๆและพอถึงรถเจ้านายสาวก็แย่งกุญแจรถจากเธอไปหน้าตาเฉยพร้อมกับออกคำสั่งให้เธอไปนั่งเบาะหลัง
   กนต์รพีรู้ว่าธัญวรัตน์รู้ว่าเธอเจ็บจนอาจขับรถไม่ได้และอีกข้อหนึ่งก็คือธัญวรัตน์ยังคงเกลียดและขยะแขยงเธอทุกอณูรูขุมขนจนต้องไล่ให้มานั่งไกลสายตาแบบนี้
   
   เช้าวันหยุดช่างเป็นวันที่แสนสุขสำหรับคนที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์หากเป็นแค่เรื่องงานก็คงไม่ทำให้เธอล้าได้ขนาดนี้
   “ตื่นได้แล้วจะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน”
   บรรยากาศที่แสนสุขถูกปลุกโดยเจ้าของห้อง กนต์รพีลืมตาตื่นขึ้นมาช้าๆก็พบว่าคนที่มาปลุกนั่งอยู่ที่ข้างๆเตียงแล้วและตอนนี้กำลังส่งยิ้มหวานมายังเธอซะด้วย
   “ต้องการอะไร”
   “แหม๋ทำไมพูดกับเพื่อนไม่น่ารักแบบนี้คนเค้าอุตส่าห์เตรียมข้าวเช้าไว้รอ”
   กนต์รพีมองคนที่อยู่ดีๆก็เกิดเพี้ยนลุกขึ้นมาเอาอกเอาใจเธอแล้วไหนจะท่าทางแปลกๆแบบนี้อีกมีหรือที่เธอจะไม่รู้ว่ามีอะไรแอบแฝง
   “จะพูดหรือไม่พูด”
   เงียบไร้เสียงใดๆตอบกลับ
   “งั้นนอนต่อดีกว่า”
   พูดจบกนต์รพีก็ลากผ้าห่มมาคลุมโปงต่อแต่กลับถูกคนที่บอกไม่มีอะไรดึงผ้าห่มออก
   “อะไรอีก”
   “ฉันอยากไปช้อปปิ้ง”
   “แล้วไงก็ไปสิ”
   “จะไปได้ยัง…”
   กนต์รพีมองหน้าคนที่อยู่ๆก็เงียบพูดไม่จบอย่างสงสัย
   “อะไร”
   “ขาดคนถือของให้”
   “ว่าแล้วเชียว”
   “อะไรเล่าเร็วๆเลยรออยู่ข้างนอกนะ”
   พูดจบมาริษาก็อมยิ้มออกจากห้องอย่างอารมณ์ดีนานแค่ไหนแล้วนะที่เธอไม่ได้ไปไหนมาไหนกับกนต์รพีแบบนี้
   จะว่าไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ใช่แต่ทำไมพักหลังๆมานี้เธอถึงรู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษก็ไม่รู้
   จริงสิ! ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปแล้วนี่นา

   การมาเดินห้างในวันนี้กนต์รพีรู้สึกเกร็งอย่างบอกไม่ถูกไม่รู้ว่าตัวเองคิดมากไปหรือเปล่าแต่เหมือนเธอจะรู้สึกว่าถูกคนข้างๆมองอยู่ตลอดเวลาแต่พอเธอหันไปมาริษาก็หันหน้าไปทางอื่น
   “ษาแกเข้าผิดร้านหรือเปล่า”
   “ไม่นิ”
   “แต่แกจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแนวนี้นิ”
   กนต์รพีมองเข้าไปในร้านที่เพื่อนสาวกำลังจะเดินเข้าอย่างสงสัยเพราะข้างในเต็มไปด้วยเสื้อเชิ้ตเสื้อยืดแล้วก็กางเกงขายาวเสียส่วนใหญ่อันที่จริงร้านนี้น่าจะเหมาะกับเธอมากกว่า
   “ทำไมล่ะไม่ใส่แล้วเข้าไม่ได้หรือไง”
   มาริษาเอ่ยขึ้นก่อนจะเดินย้อนมาลากแขนคนขี้สงสัยให้เดินเข้าไปข้างใน
   “พีฉันว่าตัวนี้เหมาะกับแกดีนะ”
   พูดจบมาริษาก็ทาบเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนลงที่ตัวของเพื่อนรักจากนั้นก็พินิจพิเคราะห์อยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเรียกพนักงานให้มาหาไซค์ให้
   “แกจะทำอะไร”
   “ก็ซื้อเสื้อไง”
   “รู้แล้วแต่ฉันไม่ได้อยากได้ฉันว่าเราไปดูของที่แกอยากได้ดีกว่า”
   “ก็นี่ไงที่ฉันอยากได้”
   “ษา”
   มาริษาฉุกคิดเมื่อเจอสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัยของคนตรงหน้าเธอรู้ว่าการทำแบบนี้มันออกจะแปลกไปหน่อยสำหรับมิตรภาพคำว่าเพื่อนแต่เธอห้ามตัวเองไม่ได้จริงๆ
   ไม่รู้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ที่เธออยากทำทุกอย่างที่ทำได้ให้กับเพื่อนคนนี้และการซื้อเสื้อให้ก็เป็นเพราะเธออยากให้ถ้าจะบอกว่าไม่มีเหตุผลมันก็คงจะฟังไม่ขึ้น
   “พอดีฉันได้คูปองมาน่ะแล้วไม่รู้จะซื้ออะไร”
   “อย่างอื่นมีตั้งเยอะแยะ”
   “ก็มันซื้อได้แค่ร้านนี้แล้ววันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วด้วยไม่เชื่อถามพนักงานสิ”
   พนักงานที่ถูกโยนเรื่องให้ได้แต่พยักหน้ารับเมื่อคนที่ข้องใจหันมาหาแม้จะรู้เรื่องไม่มาแต่เท่าที่ฟังเธอก็พอจะรู้ว่าควรจะทำแบบไหนและการทำแบบนี้ก็ไม่เสียหายอะไรดีซะอีกในเมื่อมันทำให้ขายของได้
   กนต์รพีมองหน้าเพื่อนรักสลับกับพนักงานไปมาก่อนจะพยักหน้าเชื่อในที่สุด
   “ของฟรียังจะเล่นตัวอีก”
   “ก็ฉันไม่อยากให้แกเปลืองตังค์”
   “นี่คิดว่าถ้าเสียเงินฉันจะยอมลงทุนซื้อให้แกเหรอ…ไม่มีทาง”
   มาริษาบ่นใส่หน้าเพื่อนรักก่อนจะเดินไปที่เคาร์เตอร์เพื่อรีบไปจัดการกับหลักฐาน
   แค่ซื้อเสื้อยังยากขนาดนี้แล้วอย่างอื่นมันจะยากขนาดไหนนะ
   
   สองเพื่อนซี้เดินมาหยุดที่โรงหนังหลังจากที่กนต์รพีเสนอเลี้ยงหนังหนึ่งเรื่องตอบแทนสำหรับเสื้อที่มาริษาซื้อให้แต่อารมณ์ดีใจของมาริษาก็เหมือนถูกกระชากให้หลุดลอยหายไปเมื่อตอนนี้เธอเห็นชื่อเรื่องที่กนต์รพีซื้อมาให้ “บ้านเฮื้อนคืนหลอน”
   “น่าสนุกนะว่ามั้ย”
   กนต์รพีเอ่ยออกมาด้วยสีหน้าตื่นเต้นราวกับเด็กได้ของเล่นที่ถูกใจช่างแตกต่างจากมาริษาที่หวังจะได้ดูอะไรที่ชวนฝันมากกว่าเขย่าประสาทแบบนี้
   อันที่จริงก็ผิดที่เธอเองแหละไม่น่าจะหวังมากกับคนทึ่มๆแบบนี้เลย…

เปิดจอง "ลวงรักฉบับร้าย" วันนี้ - 20 มิ.ย 57 ^^

ราคาเล่มละ 350 บาท
ค่าส่งลงทะเบียน 30 บาท
รวมที่ต้องโอน 380 บาท

สำหรับการสั่งซื้อแบบ pdf ราคา 250 บาท

โอนเงินมาได้ที่
ธนาคารกสิกรไทย
สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่
457-211-232-8
ชื่อบัญชี สมทรัพย์

โอนเสร็จแจ้งวันเวลาการโอนมาได้ที่
Mail mydestiny_k@hotmail.com
Tel 087-0591110
Line samakae
facebook https://www.facebook.com/mea.you.927
ถ้าสั่งแบบpdf ให้แจ้งเมล์ที่จะให้จัดส่งไฟล์ด้วยนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ^^




 

Powered by EzPortal
    ต้นฉบับในเว็บไซต์เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งต้นฉบับที่นำมาลง
    copyright © Yuriread.com All rights reserved.